ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฟนผีจับตา!แมนยูลุ้นได้วารานเสริมหลังบ้าน

แฟนผีจับตา!แมนยูลุ้นได้วารานเสริมหลังบ้าน

Posted 16/04/2021 by siamsport

ถือเป็นข่าวดีสำหรับเหล่าสาวก "ปีศาจแดง" เพราะล่าสุด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คืบหน้าไปมากในการเจรจาคว้าตัว ราฟาแอล วาราน ปราการหลัง เรอัล มาดริด แต่อาจไม่โอเคกับค่าตัวที่ "ราชันชุดขาว" ตั้งเอาไว้

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มีความคืบหน้าในการเจรจาคว้าตัว ราฟาแอล วาราน เซนเตอร์แบ็กจอมแกร่งของ เรอัล มาดริด ยอดสโมสรลูกหนังในศึก ลา ลีกา สเปน มาเสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานจาก เอล ชีรินกีโต้ สื่อกีฬาแดนกระทิงดุ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 15 เมษายน ที่ผ่านมา

เป็นที่เข้าใจกันว่า โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" กำลังมองหาปราการหลังฝีเท้าดีมาเล่นคู่กับ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ โดยเล็ง วาราน เป็นเป้าหมายแรกๆ ซึ่งก็เชื่อกันว่า เรอัล มาดริด พร้อมขายในช่วงซัมเมอร์นี้ ถ้าหากตัวนักเตะไม่ยอมขยายสัญญา ที่กำลังจะหมดอายุลงในช่วงซัมเมอร์ปี 2022

ล่าสุด เอล ชีรินกีโต้ ระบุว่า การเจรจาระหว่างสองสโมสรมีความคืบหน้าไปมาก โดยที่ ปราการหลังทีมชาติฝรั่งเศสวัย 27 ปี ก็มีความสนใจที่จะย้ายไปค้าแข้งในลีกสูงสุดเมืองผู้ดีเช่นกัน

คาดกันว่า "ราชันชุดขาว" ตั้งค่าหัว วาราน ไว้ที่ 60 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,580 ล้านบาท) แต่ก็มีความเป็นไปได้สูงที่ "ปีศาจแดง" จะขอให้ทีมแชมป์ยุโรป 13 สมัย ลดค่าตัวนักเตะลง เพื่อนำ อดีตดาวเตะ ล็องส์ มายังถิ่้น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

ทั้งนี้ วาราน ซึ่งย้ายมาจาก ล็องส์ เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2011 ลงเล่นให้ เรอัล มาดริด ไปแล้วทั้งสิ้น 355 นัด ทำได้ 17 ประตู และประสบความสำเร็จร่วมกับทีมมากมาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งการคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 4 สมัย (ซีซั่น 2013/14, 2015/16, 2016/17 และ 2017/18 )

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »