ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แบมฟอร์ดเผย!เหตุฟาบินโญ่ต้องกระตุ้นแบ็กโฟร์ลิเวอร์พูล

แบมฟอร์ดเผย!เหตุฟาบินโญ่ต้องกระตุ้นแบ็กโฟร์ลิเวอร์พูล

Posted 23/04/2021 by siamsport

แพทริค แบมฟอร์ด หัวหอกตัวเก่งของ ลีดส์ ยูไนเต็ด ระบุ ฟาบินโญ่ มิดฟิลด์สารพัดประโยชน์ของ ลิเวอร์พูล พยายามอย่างเต็มที่ที่จะให้แผงแบ็กโฟร์ดันเกมสูงมากกว่าตั้งรับลึก แต่สุดท้ายด้วยสภาพร่างกายที่อ่อนล้า ทำให้พวกเขาไม่สามารถทำตามคำแนะนำของสตาร์ชาวบราซิเลียนได้ และก็นำไปสู่การถูกยิงตีเสมอในช่วงท้ายเกม

แพทริค แบมฟอร์ด กองหน้าตัวเก่ง ลีดส์ ยูไนเต็ด เผยเหตุผลที่ ฟาบินโญ่ กองกลาง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ตะหวาดใส่แนวรับของต้นสังกัด ในช่วงระหว่างเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่ทั้งสองทีมเสมอกัน 1-1 เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

"หงส์แดง" เกือบจะเก็บสามแต้มสำคัญในถิ่นเอลแลนด์ โรด ได้อยู่แล้ว แต่สุดท้ายความฝันก็สลายสิ้นเมื่อ ดี​เอโก้ ยอเรนเต้ ปราการหลังคนสำคัญโหม่งตีเสมอให้เจ้าบ้านในช่วงสามนาทีสุดท้าย ส่งผลให้จบเกม "ยูงทอง" สามารถคว้า 1 คะแนนได้อย่างยอดเยี่ยม

แบมฟอร์ด ที่ต้องปะทะกับ ฟาบินโญ่ ซึ่งถูกจับมายืนเป็นเซนเตอร์แบ็กจำเป็นอีกครั้งในแมตช์นี้ ตลอดทั้งเกมเผยรายละเอียดเกี่ยวกับคำพูดที่ ดาวเตะชาวบราซิเลียน ตะโกนย้ำซ้ำแล้วซ้ำเล่ากับบรรดาแบ็กโฟร์ที่เหลือของ "เดอะ เร้ดส์" เพื่อหวังให้ทีมเล่นได้ดีขึ้นแต่สุดท้ายก็โดนตีเสมอจนได้

"ฟาบินโญ่ พยายามพูดกับแผงแบ็กโฟร์ที่เหลือบ่อยมากๆ ว่า -เราตั้งรับลึกเกินไป เรารับลึกเกินไป เราต้องขยับขึ้นสูงอีก เราต้องดันเกมขึ้นสูงกว่านี้ และเมื่อทีมเริ่มถอยต่ำลงมา คุณรู้เลยว่าเป็นเพราะพวกเขามีอาการเหนื่อยล้าเกินกว่าที่จะดันเกมขึ้นสูง และวิ่งกลับลงมา จากนั้นก็ต้องดันเกมขึ้นสูงอีก เขาตะโกนสั่งแบบนั้นตลอด แต่มันไม่สามารถเปลี่ยนแปลงอะไรได้ พวกเขามีแต่ถอยมาตั้งรับลึกเรื่อยๆ" แบมฟอร์ด ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »