ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เหตุผลที่ต้องไป? "คาวานี่" แจ้งแมนยูขอลาซัมเมอร์นี้

เหตุผลที่ต้องไป? "คาวานี่" แจ้งแมนยูขอลาซัมเมอร์นี้

Posted 24/04/2021 by siamsport

เอดินสัน คาวานี่ หัวหอกจอมเก๋าชาวอุรุกวัย ได้แจ้งกับบอร์ดบริหาร แมนฯ ยูไนเต็ด ไปแล้วว่าต้องการเก็บข้าวของออกจาก "โรงละครแห่งความฝัน" หลังจบซีซั่นนี้ โดยเป้าหมายถึงการกลับไปทวีปอเมริกาใต้ เพื่อจะได้ใกล้ชิดกับครอบครัว และหวังเซ็นสัญญากับยอดทีมดังในอาร์เจนตินา
     เอดินสัน คาวานี่ กองหน้ามากประสบการณ์แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดใจกับบอร์ดบริหาร "ปีศาจแดง" ว่าเขาต้องการที่จะอำลาสโมสรในช่วงซัมเมอร์นี้เพื่อไปเล่นให้ โบคา จูเนียร์ส โดยเหตุผลสำคัญเนื่องจากอยากอยู่ใกล้ชิดกับครอบครัว

     หัวหอกชาวอุรุกวัย ย้ายจาก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มาเล่นในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แบบไม่มีค่าตัวในช่วงต้นฤดูกาลี้ และเจ้าตัวก็ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม โดยเป็นหนึ่งในคีย์แมนสำคัญที่นำ "ผีแดง" รั้งอันดับ 2 ในตารางพรีเมียร์ลีก อังกฤษ และยังช่วยทีมทะลุเข้ารอบตัดเชือกศึกยูฟ่า ยูโรปา ลีก

     ด้วยผลงานชิ้นโบว์แดงแบบนี้ทำให้สาวก "เร้ด อาร์มี่" เรียกร้องให้สโมสรเก็บ คาวานี่ ซึ่งจะหมดสัญญากับทีมหลังจบฤดูกาลนี้ เอาไว้ใช้งานต่อไป แต่ดูเหมือน ดาวยิงวัย 34 ปีที่ทำได้ 3 ประตูจาก  3 เกมหลังสุดให้กับต้นสังกัด มีความปรารถนาอยากจะกลับไปใช้ชีวิตในทวีปบ้านเกิด

     จากรายงานของ เดโป สื่อดังในอาร์เจนตินา รายงานว่า คาวานี่ ได้แจ้งกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ไปแล้วว่าอยากกลับไปค้าแข้งในอเมริกาใต้ โดยเหตุผลเพราะต้องการอยู่ใกล้ชิดกับครอบครัวของเขา นอกจากนี้เจ้าตัวยังเตรียมปฏิเสธข้อเสนอจากหลายสโมสรในบราซิล เนื่องจากต้องการเซ็นสัญญากับ โบคา จูเนียร์ส เท่านั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ดุเดือดพอตัว!แฉรายละเอียดบทสนทนาระหว่างโซลชากับแฟนแมนยู
    โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กับกลุ่มสาวก แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ไปประท้วงตระกูลเกลเซอร์ถึงสนามซ้อมของทีมนั้น คุยกันแบบดุเดือดพอตัว ไม่ได้ราบรื่นเหมือนที่มีข่าวออกมาก่อนหน้านี้ โดยกลุ่มผู้ประท้วงมีการจี้ โซลชา ด้วยว่าทำไมตอนนี้ถึงไปเข้าข้างตระกูลเกลเซอร์ ทั้งที่หลายปีก่อนเขาเคยร่วมแรงร่วมใจกับแฟนบอลในการคัดค้านการให้ตระกูลเกลเซอร์เข้ามาเทคโอเวอร์ทีม
  • เช็คเงินในบัญชีก่อน!แม็คเกรเกอร์ประกาศซื้อแมนยูหลังเหตุฉาวซูเปอร์ลีก
    คอเนอร์ แม็คเกรเกอร์ ยอดนักสู้กีฬาเอ็มเอ็มเอชาวไอริช โพสต์ข้อความผ่านสื่อสังคมออนไลน์โดยมีไอเดียที่จะทุ่มเงินที่มีอยู่เพื่อซื้อ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรที่เขาหลงใหลมาตลอดทั้งชีวิต โดยงานนี้แฟนคลับเข้ามากดไลค์เพียบเลยทีเดียว
  • ลินการ์ดเปิดใจหมดเปลือกเหตุผลย่ำแย่กับแมนยู
    เจสซี่ ลินการ์ด จอมทัพเวสต์แฮม ยูไนเต็ด ลุกขึ้นมาเผยเกี่ยวกับช่วงเวลาที่แสนยากลำบากตอนที่อยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมชี้ชีวิตของเขาเปลี่ยนไปเมื่อได้ย้ายมาเล่นให้ "เดอะ แฮมเมอร์ส"
  • ถ้าทำได้เซ็นแน่!บรูโน่ตั้งเงื่อนไขแลกต่อสัญญากับแมนยู
    บรูโน่ แฟร์นันด์ส จอมทัพ แมนฯ ยูไนเต็ด กำหนดเงื่อนไขว่าจะยอมเซ็นสัญญาฉบับใหม่ก็ต่อเมื่อ ปอล ป็อกบา ต่อสัญญาเช่นกัน เพราะมองว่า ป็อกบา คือฟันเฟืองสำคัญที่จะช่วยให้ทีมลุ้นแชมป์ลีกแข่งกับ แมนฯ ซิตี้ ได้ ตามการเปิดเผยของ เดอะ ซัน สื่อของอังกฤษ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »