ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลินการ์ดเปิดใจหมดเปลือกเหตุผลย่ำแย่กับแมนยู

ลินการ์ดเปิดใจหมดเปลือกเหตุผลย่ำแย่กับแมนยู

Posted 23/04/2021 by siamsport

เจสซี่ ลินการ์ด จอมทัพเวสต์แฮม ยูไนเต็ด ลุกขึ้นมาเผยเกี่ยวกับช่วงเวลาที่แสนยากลำบากตอนที่อยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมชี้ชีวิตของเขาเปลี่ยนไปเมื่อได้ย้ายมาเล่นให้ "เดอะ แฮมเมอร์ส"

เจสซี่ ลินการ์ด ปีกฟอร์มแรงของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เปิดใจเกี่ยวกับช่วงเวลาที่แสนยากลำบากตอนที่อยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก่อนที่จะตัดสินใจย้ายออกมาเล่นแบบยืมตัวกับทัพ "ขุนค้อน" เมื่อช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา

ดาวเตะชาวอังกฤาต้องเจอกับช่วงเวลาที่ย่ำแย่ในฤดูกาลนี้โดยเขามีโอกาสได้ลงสนามในลีกแค่เกมเดียวกับ "ปีศาจแดง" ก่อนที่สถานการณ์ในชีวิตจะเปลี่ยนแปลงไปเมื่อเจ้าตัวตัดสินใจเลือกที่จะออกมาหาโอกาสลงสนามกับ เวสต์แฮม

สำหรับเหตุผลที่ ลินการ์ด ฟอร์มตกกับแมนฯ ยูไนเต็ด เพราะมีปัญหาส่วนตัวรุมเร้ามากมายทั้งเรื่องที่แม่บังเกิดเกล้าป่วย และทำให้เจ้าตัวต้องคอยดูแลน้องๆ ของเขา ในขณะเดียวกันก็ต้องพยายามรีดฟอร์มเพื่อที่จะรักษาอาชีพนักเตะเอาไว้

"ตอนที่คุณยังอยู่ในช่วงวัยรุ่น คุณเห็นแม่ของคุณผ่านเรื่องราวแบบนี้ แล้วคุณก็ไม่เข้าใจเหตุผล คุณไม่รู้ถึงสิ่งที่เธอต้องผ่านมา" ลินการ์ด กล่าว โดยเขายังเผยว่าต้องเข้าไปพบกับแพทย์ หลังจากที่เปิดใจคุณกับบอร์ดบริหาร "ผีแดง" เกี่ยวกับความรู้สึกของเขาเวลาที่ลงสนาม

"มันรู้สึกเหมือนคุณไม่ใช่คนเดิม ผมรู้สึกว่าผมไม่ใช่ เจสซี่ ลินการ์ด แม้ตอนที่ลงสนาม ผมรุ้สึกเหมือนกับว่าทุกอย่างมันผ่านตัวผมไป ราวกับผมไม่อยากที่จะลงสนาม มันเป็นอะไรที่บ้าบอที่สุด ผมได้เห็นตัวเองลงสนามแต่พอกลับมาดูเกมอีกครั้งผมคิดว่านี่มันไม่ใช่ตัวผม ผมไม่เคยเล่นอะไรแบบนั้นเลย และมันจำเป็นต้องมีการเปลี่ยนแปลง"

"ผมเปิดใจกับ ยูไนเต็ด และบอกถึงสิ่งที่ผมกำลังเผชิญ สิ่งที่แม่ของผมกำลังเจอ และพวกเขาก็ให้ความช่วยเหลือมาตลอด ผมไปพบแพทย์ซึ่งช่วยผมได้เยอะมาก และในช่วงระหว่างล็อกดาวน์ผมมีโอกาสได้อยู่กับตัวเองอย่างเต็มที่"

ลินการ์ด กลับมาคืนฟอร์มสุดยอดอีกครั้งเมื่อย้ายไปเล่นให้ เวสต์แฮม โดยเขาซัดไปแล้ว 9 ประตูกับ 4 แอสซิสต์จากการเล่นแค่ 10 เกมในพรีเมียร์ลีกให้กับต้นสังกัดชั่วคราว โดยนักเตะอธิบายว่าตอนนี้ตนรู้สึกเหมือนได้ผ่านช่วงเวลาที่ดำมืดในชีวิตไปแล้ว

"ผมรู้สึกเหมือนกับชีวิตได้ผ่านช่วงที่ยากลำบากไปแล้้ว คุณย่อมต้องผ่านช่วงที่ตกต่ำและขึ้นสูงสุด แต่ผมรู้สึกเหมือนกับว่าการที่คุณได้ผ่านช่วงที่ต่ำสุด คุณพยายามอย่างเต็มที่และมองเห็นแสงสว่างที่ปลายอุโมงค์ " ดาวเตะชาวอังกฤษ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ถ้าทำได้เซ็นแน่!บรูโน่ตั้งเงื่อนไขแลกต่อสัญญากับแมนยู
    บรูโน่ แฟร์นันด์ส จอมทัพ แมนฯ ยูไนเต็ด กำหนดเงื่อนไขว่าจะยอมเซ็นสัญญาฉบับใหม่ก็ต่อเมื่อ ปอล ป็อกบา ต่อสัญญาเช่นกัน เพราะมองว่า ป็อกบา คือฟันเฟืองสำคัญที่จะช่วยให้ทีมลุ้นแชมป์ลีกแข่งกับ แมนฯ ซิตี้ ได้ ตามการเปิดเผยของ เดอะ ซัน สื่อของอังกฤษ
  • อีกแค่8แต้มก็จบ! "เป๊ป" รับแมนซิตี้สมควรแล้วที่ได้3คะแนน
    เป๊ป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยืนยันลูกทีมของตนสมควรที่จะคว้าชัยชนะในแมตช์บุกเฉือน แอสตัน วิลล่า เกมลีกเมื่อวันพุธที่ผ่านมา พร้อมระบุ จอห์น สโตนส์ แนวรับชาวอังกฤษ ไม่มีเจตนาที่จะทำร้ายคู่แข่งจนถึงขั้นต้องถูกใบแดงไล่ออกในช่วงปลายครึ่งแรก
  • ซูเปอร์ลีกเป็นเหตุ! เจ้าชายซาอุสนซื้อแมนยูหลังตระกูลเกลเซอร์เตรียมขายทีม
    สื่อผู้ดีประโคมข่าวเจ้าชายโมฮัมเหม็ด บิน ซัลมาน แห่งซาอุดิอาระเบีย ทรงแสดงความสนใจอยากจะเข้ามาซื้อแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อีกครั้ง หลังมีข่าวลือแพร่สะพัดว่าครอบครัวเกลเซอร์อาจจะขายสโมสร เนื่องจากทำเรื่องผิดพลาดที่ตอบตกลงเข้าร่วม "ซูเปอร์ลีก" แต่สุดท้ายทุกอย่างพังพินาศไปแล้ว
  • แฟนแมนยูยิ้ม! "ฟานเดอร์ซาร์" อาจได้มาแทนวู้ดเวิร์ด
    ถือเป็นข่าวดีสำหรับบรรดาสาวก "ปีศาจแดง" เพราะล่าสุดมีข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังพิจารณาดึง เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ ตำนานนายทวารสโมสร เข้ามารับตำแหน่งรองซีอีโอต่อจาก เอ็ด วู้ดเวิร์ด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »