ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฟนหงส์จับตา!ลิเวอร์พูลจ่อซิว "โกนาเต้

แฟนหงส์จับตา!ลิเวอร์พูลจ่อซิว "โกนาเต้

Posted 24/04/2021 by siamsport

สาวก "เดอะ ค็อป" รอต้อนรับสมาชิกใหม่ของ ลิเวอร์พูล ได้เลย เพราะล่าสุด ฟาบริซิโอ โรมาโน่ เหยี่ยวข่าวคนดัง คอนเฟิร์มเอง "หงส์แดง" จ่อแล้วที่จะปิดดีลกระชากตัว อิบราฮิม่า โกนาเต้ ปราการหลังร่างยักษ์ แอร์เบ ไลป์ซิก มาร่วมก๊วน พร้อมเผยรายละเอียดของสัญญาด้วย
     ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ผู้สื่อข่าววงการลูกหนังชื่อดัง รายงานผ่าน ทวิตเตอร์ ส่วนตัวว่า ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ใกล้มากๆ แล้วที่จะปิดดีลคว้าตัว อิบราฮิม่า โกนาเต้ เซนเตอร์แบ็กชาวฝรั่งเศสของ แอร์เบ ไลป์ซิก สโมสรดังในศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน มาร่วมทีม

     โกนาเต้ มีข่าวเกี่ยวโยงกับ "หงส์แดง" มานาน และล่าสุด โรมาโน่ คอนเฟิร์มว่า ทีมแชมป์ยุโรป 6 สมัย จ่อเต็มทีที่จะได้ตัว ปราการหลังร่างใหญ่วัย 21 ปี มายังถิ่น แอนฟิลด์ หลังจากที่ทั้งสองฝ่ายตกลงเรื่องสัญญาส่วนตัวกันได้เรียบร้อย ขณะที่ ลิเวอร์พูล ก็ยินดีที่จะจ่ายค่าตัวตามค่าฉีกสัญญา

     "อิบราฮิม่า โกนาเต้ ย้ายไป ลิเวอร์พูล ใกล้ที่จะเกิดขึ้นในเร็วๆ นี้! ตอนนี้ดีลใกล้จะเสร็จสมบูรณ์แล้ว, สัญญาส่วนตัวก็ตกลงกันได้เรียบร้อยที่ 5 ปี ลิเวอร์พูล เตรียมที่จะจ่ายเงินตามค่าฉีกสัญญาภายในไม่กี่วันข้างหน้า (ราว 35 ล้านยูโร หรือ 1,330 ล้านบาท) เพื่อที่จะสรุปดีลการเซ็นสัญญากับ โกนาเต้" โรมาโน่ อัพเดตข่าวของ โกนาเต้ ผ่าน ทวิตเตอร์ ส่วนตัว

     สำหรับฤดูกาลนี้ โกนาเต้ ลงเล่นให้ ไลป์ซิก ไปแล้วรวมทุกรายการ 18 นัด ทำได้ 1 ประตู

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »