ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ซาลาห์รีเทิร์น,ฟาบินโญ่คุมหลังต่อ?คาด 11 ตัวจริงลิเวอร์พูลฟัดนิวคาสเซิ่ล

ซาลาห์รีเทิร์น,ฟาบินโญ่คุมหลังต่อ?คาด 11 ตัวจริงลิเวอร์พูลฟัดนิวคาสเซิ่ล

Posted 24/04/2021 by siamsport

 คืนวันเสาร์นี้ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล มีโปรแกรมลงเตะเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ โดยจะเปิดรัง แอนฟิลด์ รับมือ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ที่ชนะมารวดใน 2 เกมหลังสุด แน่นอนว่า นี่คือเกมที่ ลิเวอร์พูล จำเป็นต้องเก็บ 3 แต้มให้ได้ หากต้องการจบฤดูกาลนี้ด้วยการติดท็อปโฟร์ หลังเกมล่าสุดทำได้แค่บุกไปเสมอ ลีดส์ ยูไนเต็ด 1-1 เมื่อคืนวันจันทร์ โดยสภาพความพร้อมของทีมนั้น ยังคงไม่มี นาธาเนียล ฟิลลิปส์ ที่ยังไม่ฟิต (เจ็บกล้ามเนื้อหลังต้นขา) แต่ข่าวดีคือได้ เคอร์ติส โจนส์ (ฟื้นตัวจากปัญหาบาดเจ็บกล้ามเนื้อ) กลับมา หลังหายหน้าไป 3 เกม และนี่คือโฉมหน้า 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนามเป็นตัวจริงให้ ลิเวอร์พูล ในเกมคืนนี้ ด้วยระบบ 4-3-3 (ข้อมูลจากเว็บไซต์ thisisanfield.com)
- ผู้รักษาประตู : อลีสซง เบ็คเกอร์
    หากไม่เจ็บไม่ป่วยกลางคัน ยังไง นายทวารสุดหล่อชาวบราซิเลียนวัย 28 ปี ก็ได้ลงตัวจริงแน่นอน หลังโชว์เซฟสวยๆ หลายครั้งในเกมเจ๊า ลีดส์  


 - แนวรับ : เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์, ฟาบินโญ่, โอซาน คาบัค, แอนดี้ โรเบิร์ตสัน
    นาธาเนียล ฟิลลิปส์ ยังไม่พร้อมคัมแบ็ก ทำให้ ฟาบินโญ่ ต้องลงมารับเซนเตอร์แบ็กต่ออีกเกม โดยจะคู่กับ คาบัค ที่ฟอร์มไม่ค่อยดีนักในเกมเจอ "ยูงทอง" ส่วนแบ็กขวาและซ้ายไม่น่าจะพลิกจาก อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ และ โรเบิร์ตสัน โดยที่มี เนโก วิลเลี่ยมส์ กับ คอสตาส ซิมิคาส นั่งสำรอง

 - แดนกลาง : ติอาโก้ อัลกันตาร่า, จอร์จินโย่ ไวจ์นัลดุม, เจมส์ มิลเนอร์
    แผงมิดฟิลด์ คล็อปป์ น่าจะยึดชุดเดิมจากเกมที่แล้ว เพราะด้วยการที่ ฟาบินโญ่ โยกลงไปช่วยแนวรับ ทำให้ มิลเนอร์ น่าจะได้สตาร์ทเป็นตัวจริงร่วมกับ ติอาโก้ และ ไวจ์นัลดุม อีกครั้ง ขณะที่ เคอร์ติส โจนส์ ซึ่งเพิ่งฟิตกลับมา ก็พร้อมเป็นตัวสอดแทรกในตำแหน่งของ มิลเนอร์ ส่วน นาบี เกอิต้า, เซอร์ดาน ชากิรี่ และ อเล็กซ์-อ็อกซ์เลด แชมเบอร์เลน ต่างพร้อมถูกเรียกใช้งานจากข้างสนาม

 - แนวรุก : โมฮาเหม็ด ซาลาห์, โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่, ซาดิโอ มาเน่
    สามประสานน่าจะได้สตาร์ทเป็นตัวจริงกันแบบพร้อมหน้าพร้อมตา โดย ซาลาห์ คืนทีมตัวจริงแน่นอน หลังลงสนามเป็นตัวสำรองในเกมเจอ ลีดส์ โดยที่มี มาเน่ ยืนทางฝั่งซ้าย และ ฟีร์มีโน่ เล่นตรงกลาง ส่วน ดีโอโก้ โชต้า แม้ก่อนหน้านี้เป็นที่หวั่นเกรงเกี่ยวกับเรื่องความฟิต แต่ คล็อปป์ ยืนยันแล้วว่า เจ้าตัวพร้อมช่วยทีม ดังนั้นเกมนี้ โชต้า คงไม่มีปัญหากับการมีชื่อเป็นตัวสำรอง และพร้อมลงช่วยพลิกเกมช่วงกลางแมตช์ หากมีความจำเป็น 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลิเวอร์พูลเร่งเครื่องล่าตั๋ว ชปล.!หวัง "ซาลาห์" นำยิงพาขึ้นที่4เกมรับคมนิวฯ
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ต้องเร่งขุดฟอร์มเก่งคว้าชัยต่อเนื่องหากหวังคว้าพื้นที่ถ้วยยุโรป เตรียมส่ง โมฮาเหม็ด ซาลาห์ นำ 3 หน้าซัดรับ "สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ถ้านัดนี้หงส์แดงเก็บสามแต้มมีโอกาสแซงขึ้นไปรั้งที่ 4 ทันที ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันเสาร์ที่ 24 เม.ย. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : True Premier Football HD 1 (เวลา : 18.30 น.)
  • แฟนหงส์จับตา!ลิเวอร์พูลจ่อซิว "โกนาเต้
    สาวก "เดอะ ค็อป" รอต้อนรับสมาชิกใหม่ของ ลิเวอร์พูล ได้เลย เพราะล่าสุด ฟาบริซิโอ โรมาโน่ เหยี่ยวข่าวคนดัง คอนเฟิร์มเอง "หงส์แดง" จ่อแล้วที่จะปิดดีลกระชากตัว อิบราฮิม่า โกนาเต้ ปราการหลังร่างยักษ์ แอร์เบ ไลป์ซิก มาร่วมก๊วน พร้อมเผยรายละเอียดของสัญญาด้วย
  • แบมฟอร์ดเผย!เหตุฟาบินโญ่ต้องกระตุ้นแบ็กโฟร์ลิเวอร์พูล
    แพทริค แบมฟอร์ด หัวหอกตัวเก่งของ ลีดส์ ยูไนเต็ด ระบุ ฟาบินโญ่ มิดฟิลด์สารพัดประโยชน์ของ ลิเวอร์พูล พยายามอย่างเต็มที่ที่จะให้แผงแบ็กโฟร์ดันเกมสูงมากกว่าตั้งรับลึก แต่สุดท้ายด้วยสภาพร่างกายที่อ่อนล้า ทำให้พวกเขาไม่สามารถทำตามคำแนะนำของสตาร์ชาวบราซิเลียนได้ และก็นำไปสู่การถูกยิงตีเสมอในช่วงท้ายเกม
  • ถอดทุกคำพูด!เจ้าของลิเวอร์พูลออกแถลงขอโทษด้วยตัวเอง
    จอห์น ดับเบิ่้ลยู เฮนรี่ เจ้าของทีม ลิเวอร์พูล ขอโทษทุกฝ่ายของ "หงส์แดง" จากการที่เคยคิดนำทีมไปเล่น ยูโรเปี้ยน ซูเปอร์ลีก พร้อมบอกว่าตนขอรับผิดชอบกับทุกอย่างที่เกิดขึ้นแต่เพียงผู้เดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »