ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เนย์มาร์จี๊ดครึ่งเดียว,เอ็มบั๊ปเป้ดับสนิท! ตัดเกรดแข้งเปแอสเชเกมพ่ายแมนซิตี้คาบ้าน

เนย์มาร์จี๊ดครึ่งเดียว,เอ็มบั๊ปเป้ดับสนิท! ตัดเกรดแข้งเปแอสเชเกมพ่ายแมนซิตี้คาบ้าน

Posted 29/04/2021 by siamsport

ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ลำบากแล้วในการลุ้นผ่านเข้าสู่รอบชิงฯ ถ้วย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เป็นฤดูกาลที่สองติดต่อกัน หลังพลาดท่าแพ้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คาบ้าน 1-2 ในเกมรอบตัดเชือก เลกแรก เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา โดยพวกเขาเล่นได้น่าผิดหวังมากๆ ในช่วง 45 นาทีหลัง แถมสุดท้ายเหลือผู้เล่น 10 คนด้วย และนี่คือผลสอบของลูกทีม เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ แต่ละคนในแมตช์นี้
 
11 ผู้เล่นตัวจริง

- เกย์ลอร์ นาวาส : 5.5
ทำได้ดีกับการเซฟลูกยิงมุมแคบของ แบร์นาโด้ ซิลวา รวมถึงลูกยิงของ ฟิล โฟเด้น ช่วงท้ายครึ่งแรก แต่กลับพลาดท่าที่อ่านจังหวะบอลไม่ดี (ลูกเปิดของ เควิน เดอ บรอยน์) จนเสียประตูตีเสมอ ส่วนประตูที่สอง ก็ไม่สามารถโทษอะไรได้

- อเลสซานโดร ฟลอเรนซี่ : 6
ช่วยเกมรุกได้อันตรายหลายครั้ง แต่เกมรับถือเป็นจุดอ่อนในนัดนี้

- มาร์กินญอส (กัปตันทีม) : 7.5
เป็นผู้เล่นที่ฟอร์มดีสุดของทีมในเกมนี้อย่างไม่ต้องสงสัย โดยนอกจากโขกทำประตูให้ทีมขึ้นนำ 1-0 แล้ว ยังช่วยเกมรับได้แข็งแกร่ง ด้วยสถิติแท็กเกิ้ลชนะ 2 หน และเคลียร์บอล 4 ครั้ง ซึ่งมากสุดในเกมนี้เท่ากับ บัคเกอร์ เพื่อนร่วมทีม

- เพรสเนล คิมเพมเบ้ : 6.5
จริงๆ แล้วเป็นเกมที่ไม่มีอะไรผิดพลาด ช่วยเกมรับได้ดีพอสมควร แต่น่าจะทำได้ดีกว่านี้ตอนยืนกำแพง ที่เจ้าตัวและ ปาเรเดส ปล่อยให้บอลผ่านช่องแคบไปได้ จนทีมเสียประตูจากลูกฟรีคิก
 
- มิตเชล บัคเกอร์ : 6.5
ดาวเตะชาวดัตช์วัย 20 ปี ได้รับโอกาสสตาร์ทเป็นตัวจริง ซึ่งก็ทำได้ดีในช่วงครึ่งแรก เหลี่ยมบอลดี มีจังหวะสกัดสวยๆ ให้เห็น แต่ครึ่งหลังดูเสียสมาธิไป

- อิดริสซ่า เกย์ : 5
จากที่ช่วยเกมแดนกลางได้ดี กลายเป็นคนทำทีมพัง หลังเข้าหนักใส่ อิลคาย กุนโดกัน จนโดนไล่ออก (ใบแดงโดยตรง) ในช่วงที่ทีมกำลังเสียศูนย์ หลังโดนทีมเยือนทำประตูขึ้นนำ
 
- เลอันโดร ปาเรเดส : 6.5
ช่วยตัดเกมสวยๆ หลายครั้ง มีการเข้าแท็กเกิ้ลที่แข็งแกร่ง แถมมีจังหวะโหม่งสกัดสำคัญช่วง 15 นาทีก่อนจบครึ่งแรก แต่ก็เป็นอีกคนที่ทำอะไรไม่ได้มากในช่วง 45 นาทีหลัง

- มาร์โก แวร์รัตติ : 6.5
ครึ่งแรกช่วยแดนกลางได้ดีมากทั้งเกมรับและรุก ทว่าช่วงครึ่งหลังโดนแดนกลาง แมนฯ ซิตี้ ข่มมิด

- อังเคล ดิ มาเรีย : 7
เปิดลูกเตะมุมสุดแม่นยำให้ มาร์กินญอส โขกทำประตูขึ้นนำ 1-0 เล่นได้อันตรายมากในช่วงครึ่งแรก ลากเลื้อยพาบอลผ่านนักเตะคู่แข่งได้ถึง 5 หน (มากสุดในเกม) แต่ก็เป็นอีกคนที่หายไปจากเกมในช่วงครึ่งหลัง
 
- เนย์มาร์ : 6.5
ปั่นป่วนแนวรับ แมนฯ ซิตี้ ได้ดีมากๆ ในช่วงครึ่งชั่วโมงแรก แต่หลังจากนั้นเริ่มๆ หายไป โดยเฉพาะช่วงครึ่งหลังที่ทำอะไรแทบไม่ได้ แถมมีหงุดหงิดเล่นหนักใส่นักเตะทีมคู่แข่ง จนได้รับใบเหลือง

- คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ : 5.5
ถือเป็นเกมที่น่าผิดหวังสำหรับเจ้าตัว ตลอดทั้งเกมไม่มีโอกาสยิงแม้แต่หนเดียว ลากเลื้อยก็ลำบาก ไม่มีอันตรายใดๆ ถึงแม้สร้างโอกาสให้เพื่อนได้ถึง 4 หน ซึ่งมากสุดเหนือทุกคนในเกมนี้ก็ตาม 
 
สำรองที่ได้ลงเล่น

- ดานิโล่ เปเรยร่า (แทน ดิ มาเรีย น. 80) : -
ไม่สามารถให้คะแนนได้

- อันเดร์ เอร์เรร่า (แทน ปาเรเดส น. 83) : -
ไม่สามารถให้คะแนนได้

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฝ่าอาถรรพ์รอบรอง? 5 ประเด็นน่าจับตาก่อนแมนยูบู๊โรม่ายูโรปาลีก
    ศึกยูโรปา ลีก เดินทางมาถึงรอบรองชนะเลิศแล้ว โดยคืนนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หนึ่งในสองตัวแทนจากเกาะอังกฤษเตรียมเปิดรังต้อนรับการมาเยือนของทีมแกร่งจากอิตาลีอย่าง โรม่า ซึ่งทั้งสองทีมนี้ก็มีประวัตศาสตร์การเจอกันในฟุตบอลถ้วยยุโรปมายาวนาน นี่จึงเป็นเกมที่น่าดูน่าชมเป็นอย่างยิ่ง ก่อนเกมเรานำประเด็นที่น่าสนใจมาให้ได้ติดตามกัน
  • แมนซิตี้,แมนยูตาลุกวาว! "เคน" ยันชัดอนาคตต้องการอะไร
    แฮร์รี่ เคน หัวหอกสเปอร์ส แสดงให้เห็นแล้วว่าอนาคตของเขาต้องการอะไร หลังจากให้สัมภาษณ์เป็นนัยๆ เกี่ยวกับความสำเร็จร่วมกันเป็นทีม เพราะที่ผ่านมาได้รับแต่รางวัลส่วนตัว ขาดแค่โทรฟี่แชมป์ที่ยังไม่เคยได้สัมผัสซะที
  • จำไปจนตายแน่!แฟนโรม่าทำป้ายต่อต้านโซลชาก่อนดวลยูโรปา
    โอเล่ กุนนาร์ โซลชา นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สร้างความไม่พอใจให้กับแฟนบอลโรม่า หลังสัมภาษณ์ในเชิงที่ไม่ค่อยดีนักเกี่ยวกับคู่แข่งในรอบตัดเชือก ยูโรปา ลีก โดยงานนี้สาวก "จัลโล่รอสซี่" จัดการทำป้ายเพื่อต่อต้าน "น้าลูกอม" และยังเป็นการกระตุ้นนักเตะทีมรักให้ดับซ่า "ผีแดง" ซะหน่อย
  • รางวัลออสการ์แห่งฟุตบอล(ภาพชุด)
    รางวัลออสการ์แห่งฟุตบอล(ภาพชุด)

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »