ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เข้าชิงฯอีกเรื่อง!โซลชารับผิดหวังฟอร์มแมนยูเกมพ่ายโรม่า

เข้าชิงฯอีกเรื่อง!โซลชารับผิดหวังฟอร์มแมนยูเกมพ่ายโรม่า

Posted 07/05/2021 by siamsport

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ผิดหวังสุดๆ กับฟอร์มลูกทีม หลังออกไปพ่าย อาแอส โรม่า 2-3 แม้สุดท้ายได้ผ่านเข้าสู่รอบชิงฯ ถ้วย ยูฟ่า ยูโรปา ลีก แต่ยันตนและแข้ง "ปีศาจแดง" ต่างพร้อมแล้วสำหรับเกมนัดชิงดำ

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับว่า รู้สึกผิดหวังกับฟอร์มการเล่นของลูกทีม โดยเฉพาะอย่างยิ่งช่วงครึ่งหลัง หลังจากที่ทัพ "ปีศาจแดง" บุกไปแพ้ อาแอส โรม่า 2-3 ในศึก ยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบรองชนะเลิศ เลกสอง เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 6 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

เกมนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด ขึ้นนำก่อนจาก เอดินสัน คาวานี่ นาทีที่ 39 ทว่าช่วงครึ่งหลัง โรม่า สู้ได้ดีมาก และมาได้สองประตูติดๆ จาก เอดิน เชโก้ นาทีที่ 57 และ ไบรอัน คริสตานเต้ นาทีที่ 60
 
ถึงแม้นาทีที่ 68 "ปีศาจแดง" ตีเสมอเป็น 2-2 จาก คาวานี่ เจ้าเก่า แต่ "หมาป่าแห่งกรุงโรม" มาได้ประตูชัยในนาทีที่ 83 จากการทำเข้าประตูตัวเองของ อเล็กซ์ เตลลิส กระนั้นถึงแม้ปราชัยในเกมนี้ แต่ แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นฝ่ายผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ ด้วยสกอร์รวมสองนัด 8-5

"ผมผิดหวังที่แพ้ในเกมนี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อดูวิธีการเล่นของเรา สกอร์มันอาจจะเป็น 6-6 หรือ 8-6 สำหรับพวกเขาได้แบบง่ายๆ เลย มันเป็นเกมที่แปลกดีนะ เราเสียบอลให้กับพวกเขาง่ายๆ และเสียบอลในตำแหน่งอันตรายด้วย แต่โชคดีที่เรามีหนึ่งในผู้รักษาประตูที่ยอดเยี่ยมที่สุดในโลก (ดาบิด เด เคอา) และมีกองหน้าที่กระหายการทำประตู (คาวานี่) ช่วงครึ่งหลังของเราเป็นอะไรที่แย่มากๆ แต่สุดท้ายเราผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศได้สำเร็จ" โซลชา กล่าว

แมนฯ ยูไนเต็ด มีคิวฟาดแข้งกับ บียาร์เรอัล ในเกมรอบชิงชนะเลิศ ที่สนาม สตาดิโอน เมียสกี้ เมืองกดัญสก์ ประเทศโปแลนด์ วันพุธที่ 26 พฤษภาคม ซึ่ง โซลชา ประกาศชัดว่า ทีมตนพร้อมแล้วสำหรับเกมรอบชิงฯ

"ที่ผ่านๆ มา เราดูฟอร์มของ บียาร์เรอัล มาน้อยมาก แต่เราก็พร้อมสำหรับเกมรอบชิงฯ มันเป็นเกมที่เตะนัดเดียวจบ รอบรองชนะเลิศว่ายากแล้ว แต่รอบชิงฯ มันก็คือรอบชิงฯ เราจำเป็นต้องเตรียมตัวให้ดี" กุนซือชาวนอร์วีเจี้ยนวัย 48 ปี ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โซลชาลุ้นแชมป์แรก-แมนยูจบแพ้โรม่า! แต่รวมผลสมหวังเข้าชิงยูโรปาลีก
    โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ "ผีแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ลุ้นแชมป์แรกของเจ้าตัวกับทีม แม้ทีมจะบุกแพ้ "หมาป่ากรุงโรม" โรม่า 2-3 สกอร์รวมสองนัดเป็น ปีศาจแดง สอยไป 8-5 ผ่านเข้าชิงดำรายการนี้เป็นครั้งที่สอง ต่อจากปี 2017 โดยรอชิงกับ บียาร์เรอัล ในวันพุธที่ 26 พฤษภาคมศกนี้ ในการแข่งขันศึกฟุตบอลยูโรปาลีก รอบรองชนะเลิศ นัดสอง คืนวันพฤหัสบดีที่ 6 พฤษภาคมที่ผ่านมา
  • รอเข้าชิง! แมนยูไม่ประมาท "บรูโน่-แรชฟอร์ด" นำทัพบุกโรม่า ตัดเชือกยูโรปานัดสอง
    "ผีแดง" โอกาสเข้าชิงสดใสหลังเกมแรกไล่ถล่ม โรม่า มาเละเทะ 6-2 เกมนี้แม้ลูกทีมของ โซลชา จะบุกไปเยือนแต่จัดทีมเต็มสูบ บรูโน่ แฟร์นันด์ส,ปอล ป็อกบา หรือมาร์คัส แรชฟอร์ด พร้อมบุกยิง โรม่า ที่สภาพทีมไม่สมบูรณ์ ในเกมนัดที่สอง รอบรองชนะเลิศ ศึกยูโรปา ลีก คืนวันพฤหัสบดีที่ 6 พ.ค.นี้ เริ่มแข่งขัน เวลา 02.00 น.
  • โอเว่นเผยได้ซบแมนยูเพราะเฟอร์กี้พลาดคว้า1แข้งยอดดาวยิง
    ไมเคิ่ล โอเว่น อดีตหัวหอกชาวอังกฤษ ระบุ ที่จริงแล้วตอนแรก เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตำนานกุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องการเซ็นสัญญากับ คาริม เบนเซม่า แต่พอแห้วจากดาวเตะชาวฝรั่งเศสแล้วถึงค่อยมาล่าตนแทน ส่วน ริโอ เฟอร์ดินานด์ ก็เผยว่า เฟอร์กูสัน ถึงขั้นเคยจีบ เบนเซม่า ด้วยตัวเองเลย
  • 7วันอันตราย! เปิดโปรแกรมแมนยูสุดแน่นหลังยืนยันวันแข่งใหม่ "แดงเดือด"
    โอเล่ กุนนาร์ โซลชา และลูกทีมต้องเตรียมสภาพร่างกายให้พร้อม หลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีโปรแกรมสุดหนักเมื่อต้องลงสนาม 4 วันในรอบสัปดาห์ หลังพรีเมียร์ลีกประกาศยืนยันวันแข่งใหม่เกมพบ ลิเวอร์พูล เรียบร้อยแล้วเมื่อวันพุธที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »