ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เห็นต่าง!ซาเวจ-ริโอ โต้เรื่องเป๊ปกุนซือเจ๋งสุดตลอดกาลพรีเมียร์

เห็นต่าง!ซาเวจ-ริโอ โต้เรื่องเป๊ปกุนซือเจ๋งสุดตลอดกาลพรีเมียร์

Posted 13/05/2021 by siamsport

รืร็อบบี้ ซาเวจ ระบุ ส่วนตัวแล้วตนมองว่า โจเซป กวาร์ดิโอล่า เป็นกุนซือที่เก่งที่สุดตลอดกาลของ พรีเมียร์ลีก แต่ทาง ริโอ เฟอร์ดินานด์ ไม่เห็นด้วยกับเขา แม้จะมองว่า กวาร์ดิโอล่า เป็นคนที่เก่งคนหนึ่งก็ตาม

ร็อบบี้ ซาเวจ อดีตกองกลางคนดัง กล่าวยกย่อง โจเซป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ว่าเป็นกุนซือที่เก่งทึ่สุดตลอดกาลในประวัติศาสตร์ของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เลย

กวาร์ดิโอล่า เพิ่งพา แมนฯ คว้าแชมป์ลีกในซีซั่นนี้มาครองได้จนทำให้เขาเป็นแชมป์ พรีเมียร์ลีก ถึง 3 หนจาก 4 ฤดูกาลหลังสุด โดยที่หลายคนเชื่อว่าเขาจะพา "เรือใบสีฟ้า" คว้าแชมป์มาครองได้มากกว่านี้ด้วย หลังจากมีสัญญาอยู่กับทีมถึงช่วงซัมเมอร์ ปี 2023

ซาเวจ กล่าวตอนออกรายการของ บีที สปอร์ต ว่า "เป๊ป พัฒนานักเตะหลายคนได้ และทีมของเขาก็เป็นทีมที่น่าทึ่งมากๆ สำหรับฉันแล้วเขาเป็นกุนซือที่เก่งที่สุดใน พรีเมียร์ลีก เท่าที่ฉันเคยเห็นมาเลยล่ะ"

ทั้งนี้ ริโอ เฟอร์ดินานด์ อดีตยอดปราการหลังของ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่อยู่ในรายการเดียวกันนั้นไม่เห็นด้วยกับ ซาเวจ จนสวนขึ้นมาว่า "โทษทีนะ แต่เหมือนอย่างที่ คริส ซัตตัน บอกนั่นแหละ นายควรจะไปหยิบเสื้อโค้ตแล้วกลับบ้านดีกว่า"

ถึงกระนั้น ซาเวจ ก็ยังยืนกรานมุมมองของตน โดยบอกว่า "ฟังนะ ที่ฉันพูดแบบนั้นน่ะมันมีเหตุผล แน่นอนว่า เซอร์ อเล็กซ์ (เฟอร์กูสัน ตำนานผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด) มีสถิติที่ยอดเยี่ยม แต่โดยรวมแล้วนั้นเขา (กวาร์ดิโอล่า) เคยอยู่กับทั้ง บาร์ซ่า, บาเยิร์น ก่อนจะมาอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในปัจจุบัน ฉันไม่เคยเห็นทีมใน พรีเมียร์ลีก ที่เล่นได้อย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาก่อน การที่เขาพัฒนาทีมแบบนี้ได้ และคว้าแชมป์ตามที่สมควรจะทำได้มันถือว่าน่าประทับใจมาก แต่ถ้าเขาได้แชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก กับ แมนฯ ซิตี้ อีกล่ะก็ สำหรับฉันแล้วเขาก็อาจจะเป็นคนที่เก่งที่สุดตลอดกาลได้เลย"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »