ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มาเน่หรือโชต้าตัวจริงดี?ส่องไลน์อัพลิเวอร์พูลบุกรังเวสต์บรอมฯ

มาเน่หรือโชต้าตัวจริงดี?ส่องไลน์อัพลิเวอร์พูลบุกรังเวสต์บรอมฯ

Posted 16/05/2021 by siamsport

คาด 11 ตัวจริง ลิเวอร์พูล ในเกมออกไปเยือน เวสต์บรอมวิช วันอาทิตย์นี้ ต้องลุ้น ซาดิโอ มาเน่ จะได้กลับมาเป็นตัวจริงแทน ดิโอโก้ โชต้า หรือไม่
    เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล มีโปรแกรมต้องนำทัพ "หงส์แดง" บุกไปเยือน เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ 16 พฤษภาคมนี้ (22.30 น. ตามเวลาในประเทศไทย)

    ลิเวอร์พูล ต่อความหวังที่จะคว้าโควตาไปเล่น ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก หลังบุกไปชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 4-2 ถึงรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ทำให้ถ้าเก็บชัย 3 นัดที่เหลือได้หมดก็จะติดท็อปโฟร์แน่นอน

    อย่างไรก็ตาม หลังจบเกมที่ชนะ "ปีศาจแดง" ได้เกิดเรื่องดราม่า เนื่องจาก ซาดิโอ มาเน่ ออกอาการไม่พอใจที่เป็นแค่ตัวสำรองแล้วเมินที่จะจับมือกับ คล็อปป์ แต่กุนซือชาวเยอรมัน ยืนยันแล้วไม่มีปัญหาอะไรแน่นอน

    สำหรับ 11 ตัวจริงที่คาดว่า คล็อปป์ จะส่งลงเจอ เวสต์บรอมวิช น่าจะมีหน้าตาดังนี้

    กองหลัง: เทรนต์ อล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์, นาธาเนียล ฟิลลิปส์, รีส วิลเลี่ยมส์, แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน

    คล็อปป์ คงจะยึดแนวรับแบ็กโฟร์จากชุดเดิมที่ชนะ แมนฯ ยูไนเต็ด เนื่องจาก โอซาน คาบัค เซนเตอร์แบ็กทีมชาติตุรกี ยังไม่สมบูรณ์เต็มร้อย

    ในตำแหน่งผู้รักษาประตูจะเป็น อลีสซง เบ็คเกอร์ ยืนเฝ้าเสา โดยมี เทรนต์ อล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ รับบทแบ็กขวา ขณะที่ แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน ประจำการฝั่งซ้าย ส่วนคู่เซนเตอร์ใช้ แน็ต ฟิลลิปส์ กับ รีส วิลเลี่ยมส์


    กองกลาง: ฟาบินโญ่, จอร์จินโย่ ไวจ์นัลดุม, ติอาโก้ อัลกันตาร่า

    ฟาบินโญ่ จะยืนเป็นกองกลางตัวรับ คอยปัดเป่าภาระให้กับแนวรับ ขณะที่ ติอาโก้ อัลกันตาร่า จะคอยปั้นเกมและจ่ายบอลสวยๆ ตัดแผงหลัง เวสต์บรอมวิช 

    ส่วน จอร์จินโย่ ไวจ์นัลดุม ก็น่าจะได้ยืนตัวจริงต่อไป โดยที่ เคอร์ติส โจนส์ พร้อมลงมาในครึ่งหลัง หลังเพิ่งเป็นคนแอสซิสต์ให้ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ยิงประตูปิดท้ายเกมชนะ แมนฯ ยูไนเต็ด

    กองหน้า: โมฮาเหม็ด ซาลาห์, โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่, ซาดิโอ มาเน่

    ในนัดชนะ "ปีศาจแดง" คล็อปป์ ส่ง โมฮาเหม็ด ซาลาห์, โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ และ ดิโอโก้ โชต้า ลงเป็นตัวจริง โดยที่ทั้ง 3 แนวรุกทำประตูกันได้ทุกคน

    อย่างไรก็ตาม คาดว่า เกมนี้ คล็อปป์ คงจะส่ง ซาดิโอ มาเน่ กลับมาเป็นตัวจริงแทน โชต้า หลังปีกเซเนกัลหงุดหงิดที่เป็นแค่ตัวสำรองในนัดที่แล้ว และมีความมุ่งมั่นที่จะระเบิดฟอร์มออกมาให้เจ้านายได้เห็นอีกครั้ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »