ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ด่วน!สกายตีข่าวเคนแจ้งสเปอร์สขอย้ายทีมซัมเมอร์นี้

ด่วน!สกายตีข่าวเคนแจ้งสเปอร์สขอย้ายทีมซัมเมอร์นี้

Posted 18/05/2021 by siamsport

งานนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ถึงกับตาลุกแน่นอน เพราะล่าสุดสื่อดังปูด แฮร์รี่ เคน ดาวยิงตัวเก่ง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ แจ้งเรื่องขอย้ายทีมไปยังต้นสังกัดเรียบร้อย

แฮร์รี่ เคน ยอดกองหน้าของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้แจ้งกับต้นสังกัดเป็นที่เรียบร้อยแล้วว่า ตัวเขาต้องการที่จะย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานจาก สกาย สปอร์ตส์ สื่อกีฬาชั้นนำเมืองผู้ดี เมื่อวันจันทร์ที่ 17 พฤษภาคม ที่ผ่านมา
 
เชื่อกันว่า ดาวยิงทีมชาติอังกฤษวัย 27 ปี ยังคงต้องการค้าแข้งในเวที พรีเมียร์ลีก ต่อไป และหวังที่จะได้บทสรุปเรื่องอนาคตของตัวเอง ก่อนไปช่วยทัพ "สิงโตคำราม" สู้ศึก ยูโร 2020 ซึ่งกำลังจะเปิดฉากขึ้่นในวันที่ 11 มิถุนายนนี้      นอกจากนี้ สกาย
สปอร์ตส์ ระบุว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ เชลซี ต่างได้มีการติดต่อกับตัวแทนของ เคน แล้ว ซึ่งน่าสนใจไม่น้อยว่า แดเนี่ยล เลวี่ ประธาน สเปอร์ส จะตัดสินใจอย่างไร เพราะเจ้าตัวคงไม่อยากจะเสียนักเตะคนเก่งไปให้กับสโมสรคู่แข่งในลีก 

ทั้งนี้ เคน ได้รับการยกย่องว่า เป็นกองหน้าที่ยอดเยี่ยมที่สุดคนหนึ่งในโลก ณ เวลานี้ โดยลงเล่นให้ สเปอร์ส ไปแล้ว 334 นัด ทำได้ 220 ประตู ทว่าเจ้าตัวยังไม่ได้แชมป์แม้แต่รายการเดียว นับตั้งแต่ก้าวขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่ "ไก่เดือยทอง" เมื่อปี 2009

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »