ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เดอบรอยน์นำทัพ,ก็องเต้ฟิตทัน! คาดการณ์11ตัวจริงแมนซิตี้vsเชลซีชิงชปล.

เดอบรอยน์นำทัพ,ก็องเต้ฟิตทัน! คาดการณ์11ตัวจริงแมนซิตี้vsเชลซีชิงชปล.

Posted 29/05/2021 by siamsport

ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาล 2020/21 เดินทางมาถึงรอบชิงชนะเลิศแล้ว โดยคืนวันเสาร์นี้คู่ชิงชนะเลิศจะเดือดยิ่งขึ้นเป็นเท่าตัวเนื่องจากเป็นการห่ำหั่นระหว่างสองทีมเมืองผู้ดี แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ปะทะ เชลซี แน่นอนว่าทั้งสองทีมเตรียมจัดผู้เล่นเต็มสูบเพราะแทบไม่มีนักเตะบาดเจ็บเลย เราลองมาคาดการณ์กันว่า เป๊ป กวาร์ดิโอล่า และ โธมัส ทูเคิ่ล จะส่งผู้เล่นคนไหนลงสนามบ้าง

แมนเชสเตอร์ ซิตี้  ระบบ 4-3-3

    เอแดร์ซอน เจ้าของรางวัลถุงมือทองคำประจำฤดูกาลนี้เตรียมลงเฝ้าเสาเช่นเคย ส่วนแผงแบ็กโฟร์นั้นมีตำแหน่งเดียวที่ เป๊ป ต้องตัดสินใจเลือกให้ดีนั่นคือแบ็กซ้าย โดยมีตัวเลือกสองคนคือ ชูเอา กานเซโล่ และ โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้ ซึ่งคาดว่าน่าจะใช้บริการคนแรกมากกว่าเพราะมีประสบการณ์ในเกมใหญ่ๆ

    ขณะที่แนวรับที่เหลือเริ่มจากเซนเตอร์แบ็กคู่หูที่แข็งแกร่งอย่าง จอห์น สโตนส์ และ รูเบน ดิอาส ส่วนแบ็กขวาเป็น ไคล์ วอล์คเกอร์

    ขยับมาที่แผงกองกลาง 3 คน โรดรี จะประจำการมิดฟิลด์โฮลดิ้ง ส่วนตัวขับเคลื่อนเกมรุก เป๊ป น่าจะเลือก แบร์นาโด้ ซิลวา ที่มีความคล่องตัวและ อิลคาย กุนโดกัน ที่มีทักษะการสอดขึ้นไปทำประตู


    สามประสานแดนหน้าคาดว่า เป๊ป จะไม่ใช้บริการกองหน้าธรรมชาติคนใดเลยเพราะผลงานของ กาเบรียล เชซุส และ เซร์คิโอ อเกวโร่ ยังเอาแน่เอานอนไม่ได้ ดังนั้นตำแหน่งฟอลส์ ไนน์ (False 9) จะเป็น เควิน เดอ บรอยน์ ขณะที่แนวรุกริมเส้นฝั่งซ้ายน่าจะเลือก ฟิล โฟเด้น มากกว่า ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ที่ช่วงหลังฟอร์มดร็อปลงไป ส่วนฝั่งขวาคือ ริยาด มาห์เรซ ผู้เป็นฮีโร่ยิงประตูทั้งสองนัดในรอบรองชนะเลิศที่ผ่านมา


คาดการณ์แผนผัง 11 ตัวจริง แมนฯ ซิตี้ ระบบ 4-3-3


เชลซี ระบบ 3-4-1-2


    โธมัส ทูเคิ่ล ยืนยันก่อนเกมแล้วว่า เอดูอาร์ เมนดี้ ผู้รักษาประตูมือหนึ่งฟิตสมบูรณ์เตรียมลงเฝ้าเสาในคืนนี้ ขยับมาที่สามปราการหลังของทีมคาดว่าจะนำทัพมาโดย ติอาโก้ ซิลวา ผู้ซึ่งมีประสบการณ์จากนัดชิง ชปล. ฤดูกาลที่แล้ว ขนาบข้างด้วย อันเดรียส คริสเตนเซ่น ที่ช่วงหลังผลงานค่อนข้างดีผนึกกำลังกับ อันโตนิโอ รือดิเกอร์

    ตำแหน่งวิงแบ็กนั้นฝั่งซ้ายคงเลือกไม่ยากเท่าไหร่นักเพราะ เบน ชิลเวลล์ ยึดตัวจริงมาตลอด แต่ทางฝั่งขวานั้นมีคำถามเกิดขึ้นกับ ทูเคิ่ล ว่าจะเลือกคนไหนดีระหว่างตัวเก๋า เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า กับดาวรุ่งตัวจี๊ด รีซ เจมส์ คาดว่าตัวเลือกแรกที่น่าจะเหมาะสมกว่าเพราะมีเกมรับที่ดีในการสู้กับผู้เล่นริมเส้นของ แมนฯ ซิตี้ ดังนั้น อัซปิลิกวยต้า เตรียมสวมปลอกแขนกัปตันทีมในคืนนี้

    สองมิดฟิลด์ที่ต้องบู๊แดนกลางกับทัพเรือใบได้แก่ จอร์จินโญ่ ที่สามารถผ่านบอลได้ดีทั้งสั้นและยาวจับคู่กับ เอ็นโกโล่ ก็องเต้ ที่ฟิตลงสนามทันเวลาพอดี ศักยภาพการตัดเกมของมิดฟิลด์ชาวฝรั่งเศสคนนี้จะช่วยแดนกลางได้เป็นอย่างดี


    ปิดท้ายด้วยแนวรุกสามคนด้านหน้า ฮาคิม ซีเย็ค ที่แม้ซีซั่นแรกกับเชลซีฟอร์มจะขึ้นๆลงๆ แต่ด้วยประตูที่เขายิงใส่ แมนฯ ซิตี้ ในลีกและรอบรองชนะเลิศ เอฟเอ คัพ น่าจะเพียงพอให้ ทูเคิ่ล เลือกเขาออกสตาร์ทตัวจริง โดยจับคู่แนวรุกกับ เมสัน เมาน์ท เจ้าของรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมของสโมสรฤดูกาลนี้

    กองหน้าตัวเป้านั้นแม้ว่า ไค ฮาแวร์ทซ์ ผันตัวเองมาเล่นได้ดีในตำแหน่งนี้ช่วงหลัง แต่เชื่อว่ายังไงต้องเลือก ติโม แวร์เนอร์ เป็นอันดับแรก เพราะเกมล่าสุดกับ แมนฯ ซิตี้ ในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลที่ผ่านมา ความเร็วของเขามีประโยชน์มากในการปั่นป่วนแนวรับของเรือใบ

คาดการณ์แผนผัง 11 ตัวจริง เชลซี ระบบ 3-4-1-2

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »