ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ดีต่อใจ! เอริคเซ่นได้สติ-ขยับตัว แฟนยินดีกระหึ่ม เผยสนามห่างโรงหมอ500ม.

ดีต่อใจ! เอริคเซ่นได้สติ-ขยับตัว แฟนยินดีกระหึ่ม เผยสนามห่างโรงหมอ500ม.

Posted 13/06/2021 by siamsport



โล่งอกไม่น้อย เมื่อมีการเผยภาพล่าสุดของ คริสเตียน เอริคเซ่น จอมทัพทีมชาติเดนมาร์ก หลังเจ้าตัวเกิดหมดสติระหว่างเกม ยูโร 2020 นัดที่เจอกับ ฟินแลนด์
    เกมการแข่งขัน ยูโร 2020 คู่แรกของกลุ่ม บี ระหว่าง เดนมาร์ก กับ ฟินแลนด์ เมื่อคืนวันเสาร์ จำเป็นต้องพักการแข่งขันฉุกเฉิน หลังจากที่ คริสเตียน เอริคเซ่น เพลย์เมกเกอร์คนเก่งทัพ "โคนม" วูบหมดสติคาสนามในช่วงท้ายครึ่งแรก

    ถือเป็นเหตุการณ์ช็อกทั้งแฟนบอลและบรรดานักเตะสองทีม เมื่ออยู่ดีๆ เอริคเซ่น เกิดหมดสติ และล้มฟุบคาสนามในช่วงนาทีที่ 43 ทำให้ทีมแพทย์ต้องรีบลงมาทำ CPR และหลังจากที่รับการปฐมพยาบาลอยู่พักใหญ่ ดาวเตะจาก อินเตอร์ มิลาน วัย 29 ปี ถูกหามลงเปลออกจากสนาม

    ล่าสุดถือเป็นข่าวดี เมื่อมีรายงานว่า ดาวเตะเดนส์เริ่มรู้สึกตัวแล้ว แถมถูกจับภาพได้ด้วยโดยแฟนๆ ต่างแชร์ลงโลกออนไลน์ด้วยความยินดี และล่าสุด อดีตแข้ง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ถูกนำตัวถึงโรงพยาบาลในกรุงโคเปนเฮเก้น ที่อยู่ห่างจากสนาม 500 เมตร เรียบร้อย

    นอกจากนี้ทั้ง ยูฟ่า และสมาคมฟุตบอลเดนมาร์ก ต่างก็ยืนยัน อิริคเซ่น ได้สติลืมตาได้แล้ว และอยู่ในความดูแลของทีมแพทย์ที่โรงพยาบาล โดยจะทดสอบและตรวจร่างกายอย่างละเอียด

    สำหรับเกมการแข่งขันนั้น จำเป็นต้องถูกระงับชั่วคราว และตอนนี้กำลังรอการยืนยันจากฝ่ายจัดการแข่งขันว่า จะสามารถแข่งต่อได้หรือไม่ 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »