ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อยู่แมนยูต่อหรือไม่?ลินการ์ดบอกโซลชาเรื่องอนาคตตัวเองแล้ว

อยู่แมนยูต่อหรือไม่?ลินการ์ดบอกโซลชาเรื่องอนาคตตัวเองแล้ว

Posted 14/06/2021 by siamsport

หลังจากที่ เจสซี่ ลินการ์ด ตกเป็นข่าวลือเกี่ยวกับการย้ายทีมอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดเขาก็บอกกับ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา เองว่ายังอยากอยู่กับทีมต่อไป โดยทั้งคู่เพิ่งได้คุยกันโดยตรงเมื่อไม่นานมานี้ ตามการเปิดเผยของ เดอะ ซัน สื่อของอังกฤษ
   
เจสซี่ ลินการ์ด ดาวเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แจ้งกับ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมชาวนอร์เวย์แล้วว่าต้องการอยู่สู้แย่งตำแหน่งกับทีมภายในซีซั่นหน้า ตามรายงานของ เดอะ ซัน สื่อของเมืองผู้ดี

ตลอดช่วงหลายเดือนก่อน ลินการ์ด กลายเป็นส่วนเกินของ "ปีศาจแดง" อย่างสมบูรณ์แบบจนโดนปล่อยให้ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ยืมตัวไปใช้งานในช่วงครึ่งหลังของฤดูกาล แต่กลับกลายเป็นว่าเจ้าตัวทำผลงานได้สุดยอดกับที่นั่นจนถึงขั้นที่ "ขุนค้อน" อยากจะซื้อขาดเขาเลย

ทั้งนี้ หลังจากอนาคตของ ลินการ์ด เป็นข่าวลือที่ถูกพูดถึงอย่างหนักตลอดช่วงที่ผ่านมา เดอะ ซัน ก็เผยว่าไม่นานมานี้ดาวเตะวัย 28 ปีได้หารือกับ โซลชา เกี่ยวกับอนาคตของตัวเอง ก่อนที่เจ้าตัวจะบอกว่าต้องการอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ต่อไป แม้ว่าตอนนี้มันจะยังไม่มีอะไรรับประกันว่าเขาจะได้เป็นตัวจริงกับทีมในฤดูกาลหน้าก็ตาม

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รุกคืบอย่างหนัก!นักข่าวดังตีแผ่แมนยูติดต่อซานโช่ถึงแคมป์อังกฤษ
    ฟาบริซิโอ โรมาโน่ เหยี่ยวข่าวรู้ลึกรู้จริง เผยผ่านเว็บไซต์ทวิตเตอร์ว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ทำการติดต่อกับ เจดอน ซานโช่ ถึงแคมป์ทีมชาติอังกฤษ ในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ส่วนการเจรจากับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ จะรุกหนักอย่างต่อเนื่องในช่วง 2-3 วันข้างหน้านี้
  • แมนยูว่าไง?เผยเงื่อนไขหลักจากดอร์ทมุนด์เรื่องดีลซานโช่
    ดิ แอธเลติก สื่อกีฬาชื่อก้อง ระบุ ดอร์ทมุนด์ ไม่อยากขาย เจดอน ซานโช่ ให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ด้วยดีลที่พ่วงเงื่อนไขโบนัสที่ขึ้นกับรางวัลส่วนตัว แต่พวกเขาไม่มีปัญหาอะไรหากมันเป็นเงื่อนไขที่ขึ้นอยู่กับความสำเร็จของทีม
  • ซานโช่เปิดใจ!แข้งแมนยูในแคมป์ทีมชาติถามเรื่องอนาคตร่วมสโมสร
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมที่จะเพิ่มค่าตัวของ เจดอน ซานโช่ ให้กับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ จาก 60 ล้านปอนด์เป็น 91 ล้านปอนด์ พร้อมค่าเหนื่อยมหาศาล หลังจบยูโร 2020 ขณะที่นักเตะยอมรับว่าเพื่อนร่วมทีมชาติอังกฤษที่มาจากค่าย "ปีศาจแดง" เนื้อเต้นยกใหญ่เกี่ยวกับเรื่องนี้ และพยายามถามว่าตนจะย้ายไปอยู่กับพวกเขาหรือไม่
  • เหยี่ยวข่าวดังยัน! "ซานโช" ตกลงสัญญาแมนยู 5 ปี
    ใกล้ความจริงแล้ว... ฟาบริซิโอ โรมาโน่ เหยี่ยวข่าวลูกหนังคนดัง คอนเฟิร์ม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ เจดอน ซานโช ปีกดาวดัง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ตกลงเรื่องสัญญากันได้แล้วที่ 5 ปี ตอนนี้เหลือแค่ให้สองสโมสรตกลงค่าตัว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »