ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » รับข้อเสนอจากทุกทีม!แมนยูเตรียมลอยแพ2สตาร์ซัมเมอร์นี้

รับข้อเสนอจากทุกทีม!แมนยูเตรียมลอยแพ2สตาร์ซัมเมอร์นี้

Posted 26/06/2021 by siamsport

สื่อดังตีข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมเปิดรับข้อเสนอสโมสรที่สนใจอยากได้ อองโตนี่ มาร์กซิยาล และ ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค ในช่วงซัมเมอร์นี้ ขณะเดียวกันพวกเขายังไม่ตัดสินใจเกี่ยวกับอนาคตของ เจสซี่ ลินการ์ด
     แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมลอยแพ อองโตนี่ มาร์กซิยาล กองหน้าชาวฝรั่งเศส และ ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค มิดฟิลด์เลือดดัตช์ ในช่วงซัมเมอร์นี้ จากการเปิดเผยของ "อีเอสพีเอ็น" สื่อชั้นนำระดับโลก

     ฟาน เดอ เบ็ค ล้มเหลวไม่เป็นท่ากับการเล่นให้ทีมชุดใหญ่โดยเขาได้ลงสนามตัวจริงในเกมลีกเพียงแค่ 4 นัดหลังจากที่ย้ายจาก อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม มาเล่นในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ด้วยค่าตัว 39 ล้านปอนด์ (ราว 1,716 ล้านบาท) เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

     ขณะที่ มาร์กซิยาล เป็นอีกแข้งที่ทำผลงานได้น่าผิดหวังเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา แถมยังมีปัญหาบาดเจ็บเรื้อรังอีกต่างหาก ด้วยเหตุนี้ทำให้ "อีเอสพีเอ็น" รายงานว่าทีมของกุนซือโอเล่ กุนนาร์ โซลชา กำลังพิจารณาที่จะรับข้อเสนอจากทุกทีมที่สนใจอยากได้ทั้ง 2 คนนี้

     นอกจากนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด ยังไม่ได้ทำการตัดสินใจเรื่องอนาคตของ เจสซี่ ลินการ์ด หลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในการเล่นแบบยืมตัวกับ "ขุนค้อน" เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ในช่วงครึ่งซีซั่นหลังของฤดูกาล 2020/2021

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »