ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ข่าวดีแฟนผี!แมนยูจ่อตกลงสัญญาส่วนตัววาราน

ข่าวดีแฟนผี!แมนยูจ่อตกลงสัญญาส่วนตัววาราน

Posted 16/07/2021 by siamsport

รอนานหน่อย แต่ก็ไม่น่าพลาด... นักข่าวดังคอนเฟิร์ม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่อแล้วที่จะตกลงเรื่องสัญญาส่วนตัวกับ ราฟาแอล วาราน ปราการหลังจอมแกร่ง เรอัล มาดริด พร้อมระบุ "ปีศาจแดง" ต้องการตัวนักเตะรายนี้อย่างจริงจัง

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ใกล้ที่จะบรรลุข้อตกลงเรื่องสัญญาส่วนตัวกับ ราฟาเอล วาราน เซนเตอร์แบ็กเฟร้นช์แมนของ เรอัล มาดริด เต็มที ตามรายงานจาก โมฮาเหม็ด บูฮาฟซี่ นักข่าวเทียร์ 1 แห่ง RMC sport สื่อชั้นนำเมืองน้ำหอม เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 15 กรกฏาคม ที่ผ่านมา

หลังจากที่ปิดดีลคว้าตัว เจดอน ซานโช ปีกทีมชาติอังกฤษ มาจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เรียบร้อย เป็นที่ชัดเจนว่า แผนการต่อไปของ "ปีศาจแดง" คือการเสริมแนวรับ และก็ได้เล็ง วาราน เป็นแข้งเป้าหมายหลัก ซึ่งล่าสุดพวกเขาก็มีความเคลื่อนไหวที่น่าสนในเกี่ยวกับการล่าตัว ปราการหลังทีมชาติฝรั่งเศสวัย 28 ปี มายังถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

บูฮาฟซี่ ระบุผ่าน ทวิตเตอร์ ส่วนตัวว่า แมนฯ ยูไนเต็ด และ วาราน ใกล้ที่จะตกลงเรื่องสัญญากันได้แล้ว โดยการเจรจาระหว่างสองฝ่ายมีความคืบหน้า ซึ่ง แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องการตัว วาราน อย่างมาก หลังจากที่ได้ ซานโช เรียบร้อย และตอนนี้ "ปีศาจแดง" กับ "ราชันชุดขาว" ได้เริ่มมีการเจรจากันโดยตรง แต่ยังไม่มีการยื่นข้อเสนอขอซื้ออย่างเป็นทางการ 

ปัจจุบัน วาราน เหลือสัญญากับ เรอัล มาดริด อีกแค่ปีเดียวเท่านั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เสียหายขนาดไหน? เผย10นัดที่แรชฟอร์ดส่อชวดลงให้แมนยูหลังผ่าตัดพักยาว
    มาร์คัส แรชฟอร์ด มีอาการบาดเจ็บเรื้อรังที่ไหล่มานานตั้งแต่ฤดูกาลที่แล้วแต่เขาฝืนเล่นให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด จนจบฤดูกาลและยาวมาถึงกับทีมชาติอังกฤษในศึกฟุตบอลยูโรที่ผ่านมา หลังจากนี้ แรชฟอร์ด จะเตรียมเข้ารับการผ่าตัดให้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ สื่อผู้ดีอย่าง "เดลี่ เทเลกราฟ" ก็รายงานว่าการผ่าตัดนี้อาจทำให้เขาต้องพักยาวถึง 3 เดือน นั่นหมายความว่าเจ้าตัวจะพลาดลงเล่นช่วงต้นฤดูกาล และแน่นอนว่ามันมีผลกระทบต่อ “ผีแดง” อย่างมาก
  • เคล็ดลับสู่แชมป์! "โซลชา" กระตุ้นแข้งแมนยูเริ่มต้นซีซั่นดีมีชัยไปกว่าครึ่ง
    โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แนะแข้ง "ผีแดง" ต้องเริ่มต้นฤดูกาลให้ดีกว่าเมื่อซีซั่นที่ผ่านมา หากพวกเขาต้องการยุติการรอคอยแชมป์ลีกที่ไม่ได้สัมผัสมานานเป็นเวลา 8 ปีลงซะที
  • โซลชาเผยไม่อยากดับฝันไบยี่-ดิยัลโล่ล่าเหรียญอลป.
    โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ ไม่คิดที่จะขวางทางการไปเล่น โอลิมปิก เกมส์ ของทั้ง เอริก ไบยี่ และ อาหมัด ดิยัลโล่ ตั้งแต่แรกอยู่แล้ว พร้อมเชื่อว่าทั้งคู่จะได้เหรียญรางวัลกับทีมชาติไอวอรี่ โคสต์ ด้วย
  • ทนดูไม่ได้!แฟนบอลแห่ประท้วงการเหยียดผิวแรชฟอร์ด
    งานนี้ มาร์คัส แรชฟอร์ด หัวหอกดาวดัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รวมถึง เจดอน ซานโช และ บูกาโย่ ซาก้า คงได้กำลังใจเพียบ เพราะล่าสุดมีผู้คนหลายร้อยชีวิต รวมตัวกันแสดงการต่อต้านการเหยียดผิวที่ตัวเองกำลังเจอ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »