ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ถูกกว่าที่คาด!เผยแมนยูใกล้ปิดดีลทั้งวาราน-ทริปเปียร์

ถูกกว่าที่คาด!เผยแมนยูใกล้ปิดดีลทั้งวาราน-ทริปเปียร์

Posted 16/07/2021 by siamsport

แมนฯ ยูไนเต็ด จ่อได้ทั้ง ราฟาแอล วาราน และ คีแรน ทริปเปียร์ มาเสริมแกร่งพร้อมกัน โดยน่าจะมีการประกาศถึงดีลของทั้งคู่ได้ภายในสุดสัปดาห์หน้า ตามรายงานของ เดอะ ซัน สื่อของอังกฤษ

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ใกล้ที่จะปิดดีลกับทั้ง ราฟาแอล วาราน กองหลัง เรอัล มาดริด และ คีแรน ทริปเปียร์ แบ็กขวา แอตเลติโก มาดริด ได้แล้ว ตามการเปิดเผยของ เดอะ ซัน สื่อของประเทศอังกฤษ

"ปีศาจแดง" ตกเป็นข่าวตามล่าตัว วาราน และ ทริปเปียร์ อย่างหนักตลอดช่วงที่ผ่านมา หลังจากที่พวกเขาต้องการเสริมความแข็งแกร่งในแนวรับอย่างมาก โดยว่ากันว่าทั้งคู่ก็ให้ความสนใจที่จะย้ายมาอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด เหมือนกัน โดยรายของ วาราน มันเป็นเพราะเขาอยากหาความท้าทายใหม่ๆ บ้าง ส่วน ทริปเปียร์ ต้องการกลับมาเล่นในบ้านเกิดหลังย้ายจาก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ไปอยู่กับ "ตราหมี" เมื่อปี 2019

สื่อเจ้าเดิมเสริมว่า แมนฯ ยูไนเต็ด น่าจะประกาศถึงดีลของทั้งคู่ได้ภายในสุดสัปดาห์หน้า โดยกรณีของ วาราน ทีมของกุนซือ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา จะจ่ายเงิน 50 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,000 ล้านบาท) เพื่อเป็นค่าตัวของเขา ซึ่งถือว่าถูกกว่าที่ เรอัล ต้องการ หลังจาก "ราชันชุดขาว" เคยตั้งค่าหัวของเขาเอาไว้ที่ 60 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,400 ล้านบาท) แต่ เรอัล ไม่มีทางเลือกมากนักเพราะตอนนี้ วาราน เหลือสัญญากับทีมแค่ปีเดียวเท่านั้น ขณะที่ค่าตัวของ ทริปเปียร์ จะอยู่ที่ 18 ล้านปอนด์ (ประมาณ 720 ล้านบาท)

เดอะ ซัน บอกด้วยว่าสัญญาของ วาราน จะมีระยะเวลา 5 ปี และหากค่าตัวของทั้ง 2 คนเป็นไปตามข่าวจริงๆ มันก็จะทำให้ในช่วงซัมเมอร์นี้ แมนฯ ยูไนเต็ด ใช้เงินไปกับการเสริมทัพมากกว่า 140 ล้านปอนด์ (ประมาณ 5,600 ล้านบาท) เพราะก่อนหน้านี้พวกเขาก็บรรลุข้อตกลงกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ถึงการเอา เจดอน ซานโช่ มาร่วมทัพได้แล้ว ด้วยการยอมจ่ายค่าตัวไป 73 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,920 ล้านบาท)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ข่าวดีแฟนผี!แมนยูจ่อตกลงสัญญาส่วนตัววาราน
    รอนานหน่อย แต่ก็ไม่น่าพลาด... นักข่าวดังคอนเฟิร์ม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่อแล้วที่จะตกลงเรื่องสัญญาส่วนตัวกับ ราฟาแอล วาราน ปราการหลังจอมแกร่ง เรอัล มาดริด พร้อมระบุ "ปีศาจแดง" ต้องการตัวนักเตะรายนี้อย่างจริงจัง
  • เสียหายขนาดไหน? เผย10นัดที่แรชฟอร์ดส่อชวดลงให้แมนยูหลังผ่าตัดพักยาว
    มาร์คัส แรชฟอร์ด มีอาการบาดเจ็บเรื้อรังที่ไหล่มานานตั้งแต่ฤดูกาลที่แล้วแต่เขาฝืนเล่นให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด จนจบฤดูกาลและยาวมาถึงกับทีมชาติอังกฤษในศึกฟุตบอลยูโรที่ผ่านมา หลังจากนี้ แรชฟอร์ด จะเตรียมเข้ารับการผ่าตัดให้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ สื่อผู้ดีอย่าง "เดลี่ เทเลกราฟ" ก็รายงานว่าการผ่าตัดนี้อาจทำให้เขาต้องพักยาวถึง 3 เดือน นั่นหมายความว่าเจ้าตัวจะพลาดลงเล่นช่วงต้นฤดูกาล และแน่นอนว่ามันมีผลกระทบต่อ “ผีแดง” อย่างมาก
  • เคล็ดลับสู่แชมป์! "โซลชา" กระตุ้นแข้งแมนยูเริ่มต้นซีซั่นดีมีชัยไปกว่าครึ่ง
    โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แนะแข้ง "ผีแดง" ต้องเริ่มต้นฤดูกาลให้ดีกว่าเมื่อซีซั่นที่ผ่านมา หากพวกเขาต้องการยุติการรอคอยแชมป์ลีกที่ไม่ได้สัมผัสมานานเป็นเวลา 8 ปีลงซะที
  • โซลชาเผยไม่อยากดับฝันไบยี่-ดิยัลโล่ล่าเหรียญอลป.
    โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ ไม่คิดที่จะขวางทางการไปเล่น โอลิมปิก เกมส์ ของทั้ง เอริก ไบยี่ และ อาหมัด ดิยัลโล่ ตั้งแต่แรกอยู่แล้ว พร้อมเชื่อว่าทั้งคู่จะได้เหรียญรางวัลกับทีมชาติไอวอรี่ โคสต์ ด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »