ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อยู่จนแขวนเกือก!ลิเวอร์พูลเล็งถกสัญญาใหม่เฮนเดอร์สัน

อยู่จนแขวนเกือก!ลิเวอร์พูลเล็งถกสัญญาใหม่เฮนเดอร์สัน

Posted 18/07/2021 by siamsport

อยากให้อยู่จนรีไทร์... สื่อดังปูด "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เล็งที่จะขยายสัญญาให้กับ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน มิดฟิลด์กัปตันทีมจอมขยัน หลังจากที่นักเตะอยู่เป็นกำลังสำคัญให้กับสโมสรมานานร่วมทศวรรษ

ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ พร้อมที่จะเปิดฉากเจรจาเรื่องสัญญาฉบับใหม่กับ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กองกลางกัปตันทีมคนเก่ง ตามรายงานจาก เดอะ มิร์เรอร์ สื่อชั้นนำเมืองผู้ดี เมื่อวันเสาร์ที่ 17 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

ถึงแม้ปัจจุบัน เฮนเดอร์สัน เหลือสัญญาค้าแข้งในถิ่น แอนฟิลด์ อีก 2 ปี แต่ "หงส์แดง" ต้องการที่จะจับ ดาวเตะทีมชาติอังกฤษวัย 31 ปี ขยายสัญญาออกไปอีก ซึ่งนั่นอาจจะทำให้เจ้าตัวได้อยู่รับใช้สโมสรแบบยาวๆ จนถึงวันเลิกเล่น

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ชื่นชอบแคแรคเตอร์ของ เฮนเดอร์สัน ทั้งในและนอกสนาม และได้มอง "เฮนโด้" อยู่ในแผนการทำทีมระยะยาว โดยตอนนี้สโมสรเริ่มคุยเรื่องสัญญาฉบับใหม่กับ เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ เซนเตอร์แบ็กจอมแกร่งชาวดัตช์ และ อลีสซง เบ็คเกอร์ ผู้รักษาประตูมือหนึ่งเลือดแซมบ้า เรียบร้อย ซึ่ง เฮนเดอร์สัน น่าจะเป็นรายต่อไป

ทั้งนี้ เฮนเดอร์สัน ย้ายจาก ซันเดอร์แลนด์ มาอยู่กับ ลิเวอร์พูล ตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ปี 2011 และจนถึงตอนนี้เจ้าตัวลงเล่นให้ "หงส์แดง" ไปแล้วทั้งสิ้น 392 นัด ทำได้ 30 ประตู

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฟนหงส์ยิ้มรอ!อลีสซงจ่อขยายสัญญายาวลิเวอร์พูล
    ถือเป็นข่าวดีสำหรับเหล่าสาวก "เดอะ ค็อป" เพราะล่าสุด ฟาบริซิโอ โรมาโน่ เหยี่ยวข่าวลูกหนังคนดัง คอนเฟิร์มเอง อลีสซง เบ็คเกอร์ ยอดโกลเลือดแซมบ้า จ่อเต็มทีแล้ว ที่จะได้รับการขยายสัญญากับ ลิเวอร์พูล ออกไปอีก 2 ปี
  • ครบเครื่อง!มือขวาคล็อปป์ชูโกนาเต้คุณภาพแจ่ม
    เปปิน ลินเดอร์ส ผู้ช่วยผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ยกนิ้วชม อิบราฮิม่า โกนาเต้ ปราการหลังป้ายแดงว่ามีคุณภาพระดับ 5 ดาว ไม่ว่าจะทั้งในด้านเกมรุกหรือเกมรับ
  • เรือซิวแชมป์?-ราฟาดุแน่! “เมอร์สัน”ทำนาย 5 สิ่งที่จะเกิดขึ้นในพรีเมียร์ลีก2021-22
    อีกไม่ถึง 1 เดือน พรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2021-22 จะเริ่มต้นขึ้นแล้ว น่าสนใจว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะสามารถป้องกันแชมป์ได้สำเร็จหรือไม่ เมื่อ ลิเวอร์พูล, แมนฯ ยูไนเต็ด และ เชลซี พร้อมท้าชน ขณะที่ทีมอื่นก็เสริมทัพได้น่าสนใจไม่น้อย พอล เมอร์สัน อดีตดาวเตะ อาร์เซน่อล หรือกูรูลูกหนังเมืองผู้ดีจึงได้มาทำนายเหตุการณ์ที่คาดว่าจะเกิดขึ้นในฤดูกาลที่กำลังจะมาถึง
  • โคลเผยโคตรเกลียดเกมเจอลิเวอร์พูลตอนเล่นให้มูรินโญ่
    โจ โคล เปิดอก สมัยที่เล่นให้ เชลซี ในยุคของ โชเซ่ มูรินโญ่ นั้น ตนไม่ชอบเวลาที่ต้องเจอกับ ลิเวอร์พูล แม้แต่นิดเดียว เพราะทั้ง 2 ฝ่ายมักจะเน้นเล่นเกมรับเพื่อดูเชิงกันเป็นหลัก พร้อมบอกว่า มูรินโญ่ ทำให้นักเตะ เชลซี รู้สึกเกลียดคู่ต่อสู้มากกว่าเดิม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »