ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ระวังถูกปาดหน้า!สื่อตีข่าวแมนยูอาจโดนทีมร่วมลีกฉกวาราน

ระวังถูกปาดหน้า!สื่อตีข่าวแมนยูอาจโดนทีมร่วมลีกฉกวาราน

Posted 19/07/2021 by siamsport

สื่อดังจากแดนกระทิงดุ ตีข่าว เชลซี เตรียมสมบทจอมฉกปาดหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กระชากตัว ราฟาแอล วราน แนวรับแชมป์โลกจาก เรอัล มาดริด โดยงานนี้ "ราชันชุดขาว" ยิ้มกริ่มเพราะจะได้เรียกค่าตัวจากนักเตะเพิ่มมากยิ่งขึ้น
     แมนเสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องระวังเอาไว้ให้ดีๆ เพราะ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี เตรียมที่จะจ้องฉก ราฟาแอล วาราน เซนเตอร์แบ็กชาวฝรั่งเศสของ เรอัล มาดริด ในช่วงซัมเมอร์นี้ จากการเปิดเผยของ มาร์ก้า สื่อดังในประเทศสเปน

     "ปีศาจแดง" กลายเป็นตัวเก็งเต็งหนึ่งที่จะได้เซ็นสัญญากับ ปราการหลังทีมชาติฝรั่งเศส หลังจากที่นักเตะออกโรงยืนยันกับ "โลส บลังโกส" ว่าต้องการที่จะโบกมือลาถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว เพื่อต้องการหาความท้าทายใหม่ในการค้าแข้ง

     จากรายงานของสื่อหลายสำนักอ้างว่า แมนฯ ยูไนเต็ด น่าจะต้องควักกระเป๋าจ่ายค่าตัวของ วาราน ประมาณ 50 ล้านปอนด์ (ราว 2,200 ล้านบาท) และตอนนี้มีการระบุว่าทีมของกุนซือโอเล่ กุนนาร์ โซลชา ตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกับนักเตะเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

     อย่างไรก็ตามสถานการณ์ที่แน่นอนอาจจะไม่แน่นอน เมื่อ มาร์ก้า รายงานว่า เชลซี จ้องที่จะปาดหน้าคว้า วาราน มาจาก แมนฯ ยูไนเต็ด เพราะต้องการนำนักเตะไปช่วยยกระดับแนวรับของทัพ "สิงห์บลูส์"

      แม้ว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จะมีภาษีเหนือกว่า เชลซี เพราะ วาราน ต้องการเซ็นสัญญากับพวกเขามากกว่า แต่ฝั่ง เรอัล มาดริด ก็ยินดีที่ทีมของกุนซือโธมัส ทูเคิ่ล สนใจนักเตะเพราะทำให้พวกเขามีโอกาสได้เรียกค่าตัวเพิ่มมากยิ่งขึ้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »