ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » สื่อสเปนตีข่าว!แมนยูชะลอคว้าวารานหลังเรอัลมาดริดเรียกค่าตัวสูงลิบ

สื่อสเปนตีข่าว!แมนยูชะลอคว้าวารานหลังเรอัลมาดริดเรียกค่าตัวสูงลิบ

Posted 23/07/2021 by siamsport

สื่อดังในแดนกระทิงดุ รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชะลอเรื่องการคว้าตัว ราฟาแอล วาราน มาเสริมทัพ โดยเหตุผลเพราะ เรอัล มาดริด เรียกร้องค่าตัวของนักเตะสูงเกิน งานนี้ "ผีแดง" ไม่รีบร้อนเพราะนักเตะเหลือสัญญากับต้นสังกัดเพียง 11 เดือน และนั่นอาจจทำให้พวกเขาจำเป็นต้องลดค่าตัวลงมาอีกดีกว่าปล่อยให้แข้งเลือดเฟร้นช์หมดสัญญา และย้ายตัวได้ฟรี

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไม่รีบเร่งคว้าตัว ราฟาแอล วาราน เซนเตอร์แบ็กชาวฝรั่งเศสมาร่วมทีม เนื่องจาก เรอัล มาดริด เรียกร้องค่าตัวสูงเกินไป จากการเปิดเผยของ มาร์ก้า สื่อชั้นนำในประเทศสเปน

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ต้องการผู้เล่นปราการหลังตัวกลางเพื่อมาเล่นร่วมกับ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ โดยชื่อแรกที่เขาต้องการก็คือ วาราน ซึ่งมีโอกาสเป็นไปได้สูงเนื่องจากนักเตะต้องการอำลาถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว เพื่อไปหาประสบการณ์ใหม่ในลีกอื่น

สำหรับ "โลส บลังโกส" ยินดีไม่มีปัญหาที่จะปล่อย วาราน ออกไปในช่วงซัมเมอร์นี้ เพราะนักเตะเหลือสัญญาเพียง 1 ซีซั่นเท่านั้น และพวกเขาไม่อยากเสี่ยงที่จะเสียเขาไปแบบไม่มีค่าตัวในช่วงซัมเมอร์หน้า

สัปดาห์นี้ "มาร์ก้า" รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับกองหลังทีมชาติฝรั่งเศส ตกลงสัญญาเบื้องต้นกันได้แล้ว และได้ยื่นข้อเสนอแรกจำนวน 40 ล้านยูโร (ราว 1,600 ล้านบาท) บวกรายได้อื่นๆ อีก 5 ล้านยูโร (ราว 200 ล้านบาท) แต่ "ราชันชุดขาว" ปฏิเสธ เพราะพวกเขาต้องการค่าตัวอย่างน้อย 70 ล้านยูโร (ราว 2,800 ล้านบาท)

อย่างไรก็ตาม แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ยินดีที่จะทุ่มเงินขนาดนั้น เนื่องจากนักเตะเหลือสัญญาอีก 11 เดือนเท่านั้น และนั่นทำให้ "เร้ด เดวิลส์" เชื่อว่าพวกเขาสามารถบรรลุข้อตกลงเรื่องค่าตัวได้ต่ำกว่านี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เตรียมหามิดฟิลด์ด่วน!ป็อกบาใจแข็งปัดสัญญาใหม่แมนยู
    สื่อผู้ดี ตีข่าว ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศส ปฏิเสธสัญญาระยะยาวที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มอบให้พร้อมกับรายได้มหาศาล งานนี้คาดว่านักเตะเตรียมจะย้ายไปเล่นกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ในช่วงซัมเมอร์นี้
  • เซฟวันที่ไว้เลย! 5 แมตช์น่าดูปรีซีซั่นเรียกน้ำย่อยก่อนเปิดฤดูกาล
    หลังจากจบศึกยูโร 2020 และ โกปา อเมริกา ช่วงนี้จะเป็นการลงแข่งขันปรีซีซั่นของแต่ละสโมสรเพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับฤดูกาลใหม่ในเดือนสิงหาคมที่จะถึงนี้ แม้ว่าแฟนบอลจะต้องรอซีซั่นใหม่อีกอย่างน้อย 3 สัปดาห์ แต่ระหว่างนี้ก็มีโปรแกรมแมตช์อุ่นเครื่องที่น่าสนใจหลายคู่ โดยเฉพาะ 3 ทีมจากลอนดอนนที่ต้องมาปะทะกันเองด้วย เพื่อเป็นการเรียกน้ำย่อย เราคัด 5 เกมปรีซีซั่นที่น่าดูน่าชมมาฝากแฟนบอล
  • เบอร์อะไร?นักข่าวสายแมนยูเผยซานโช่ไม่เลือกหมายเลข 7
    แอนดี้ มิทเท่น เหยี่ยวข่าวที่รู้เรื่องวงในของ แมนฯ ยูไนเต็ด บอกเอง ในฤดูกาลที่จะถึงนี้นั้น เจดอน ซานโช่ จะได้สวมเสื้อเบอร์ 16 โดยเบอร์ดังกล่าวว่างลงนับตั้งแต่ที่ มาร์กอส โรโฮ บอกลาทีมไป
  • อาร์เซน่อลอาจได้เฮนโด้,แมนยูเต็งคว้าเนเวส!อัพเดตข่าวเด่นตลาดนักเตะลีกดังยุโรป (22 ก.ค. 64)
    "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ช่วงนี้มีข่าวในตลาดมากกว่าใครเพื่อน แถมล่าสุดถูกโยงกับ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ด้วย ส่วน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็มีประเด็นที่น่าสนใจเกี่ยวกับการเสริมผู้เล่นแดนกลาง ขณะที่ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ลุ้นได้แข้งใหม่ในวันนี้ แต่จะเป็นใครนั้น เราไปหาคำตอบกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »