ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ทางการ! แมนยูประกาศปิดดีลคว้า "วาราน" ร่วมทีมแล้ว

ทางการ! แมนยูประกาศปิดดีลคว้า "วาราน" ร่วมทีมแล้ว

Posted 28/07/2021 by siamsport

ไม่ต้องลุ้นให้เสียเวลา... "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คอนเฟิร์ม ปิดดีลคว้าตัว ราฟาแอล วาราน ยอดปราการหลังเลือดน้ำหอม จาก เรอัล มาดริด เรียบร้อย 
           
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศยืนยัน เมื่อวันอังคารที่ 27 กรกฎาคม ที่ผ่านมาว่า ได้บรรลุข้อตกลงกับ เรอัล มาดริด เป็นที่เรียบร้อย สำหรับการคว้าตัว ราฟาแอล วาราน เซนเตอร์แบ็กจอมแกร่งทีมชาติฝรั่งเศส มาเสริมทัพ

ก่อนหน้านี้หลายสื่อรายงานตรงกันว่า "ปีศาจแดง" ปิดดีลคว้าตัว ปราการหลังดีกรีแชมป์โลกวัย 28 ปี ได้เรียบร้อย กระทั่งล่าสุด แมนฯ ยูไนเต็ด ได้คอนเฟิร์มดีลนี้อย่างเป็นทางการ

"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีความยินดีที่จะประกาศว่า สโมสรได้บรรลุข้อตกลงกับ เรอัล มาดริด เรียบร้อย สำหรับการคว้าตัว ราฟาแอล วาราน กองหลังทีมชาติฝรั่งเศส ชุดแชมป์โลก โดยตอนนี้เหลือขั้นตอนการตรวจร่างกาย และเรื่องสัญญาส่วนตัวของนักเตะกำลังจะได้บทสรุป" แถลงการณ์จาก แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ
 
ทั้งนี้ คาดกันว่า ค่าตัวของ วาราน น่าจะอยู่ที่ 50 ล้านยูโร (ประมาณ 1,950 ล้านบาท)

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ภารกิจยังไม่จบ! 5 สิ่งที่แมนยูต้องสะสางหลังคว้าซานโช่-วาราน
    แฟนแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดกำลังมีความสุขอย่างล้นหลามหลังทีมรักคว้าตัวนักเตะระดับท็อปของยุโรปอย่าง เจดอน ซานโช่ และ ราฟาแอล วาราน มาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งทั้งสองดีลนี้ต้องชมผู้อำนวยการกีฬาคนใหม่อย่าง จอห์น เมอร์เท่อห์ และหัวหน้าทีมเจรจาซื้อขายอย่าง แม็ตต์ จัดจ์ ที่ดำเนินการอย่างรวดเร็ว อย่างไรก็ตามภารกิจของ "ผีแดง" ในตลาดซัมเมอร์นี้ยังไม่จบ พวกเขายังต้องเสริมแกร่งอีกเพื่อให้ขุมกำลังดีพอสำหรับการลุ้นแชมป์ ขณะเดียวกันทีมก็จำเป็นต้องโละนักเตะออกบางส่วนรวมถึงเคลียร์อนาคตของผู้เล่นบางคนที่ยังคลุมเครืออยู่ด้วย
  • แมนยูคว้าวาราน,ชากิรี่ลาลิเวอร์พูล!อัพเดตข่าวเด่นตลาดนักเตะ (27 ก.ค. 64)
    ถึงแม้ยังไม่เป็นทางการ แต่จากกระแสข่าวล่าสุดทำให้เหล่าสาวก "ปีศาจแดง" มั่นใจได้เลยว่า ราฟาแอล วาราน กำลังจะเข้ามาเป็นสมาชิกใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และดูเหมือนพวกเขาอาจไม่หยุดเสริมทัพแค่นี้ด้วย ส่วน ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ก็ลุยตลาดได้น่าสนใจไม่น้อย แต่ ลิเวอร์พูล ดูเหงาๆ หน่อย เพราะต้องขายนักเตะในทีมออกไปก่อนที่จะซื้อ ขณะที่ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มีข่าวฮือฮาอีกแล้ว แต่คราวนี้จะเอาใครอีกนั้น เราไปหาคำตอบกัน
  • ยังไม่ถึงคิวซานโช่ ! คาดการณ์ 11 ตัวจริง แมนยู อุ่นแข้ง เบรนท์ฟอร์ด
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมที่จะเรียกศรัทธาจากแฟนบอลกลับมาอีกครั้งเมื่อพวกเขามีคิวอุ่นเครื่องกับ เบรนท์ฟอร์ด สโมสรน้องใหม่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในวันพุธที่ 28 กรกฎาคมนี้ โดยสาวก "เร้ด อาร์มี่" คงยังไม่ได้เห็น เจดอน ซานโช่ ลงวาดลวดลายในแมตช์นี้
  • ประสบการณ์จากเด เคอา ! เหตุผลสำคัญ แมนยู ต้องทบทวนให้ละเอียดก่อนต่อสัญญาป็อกบา
    การตัดสินใจบางครั้งก็เหมือนกับการเสี่ยง หากเสี่ยงถูกก็เหมือนถูกหวยรางวัลที่ 1 แต่หากเสี่ยงผิดก็อาจมีสิทธิ์สูญเงินเปล่า อย่างในกรณีการต่อสัญญาของนักเตะระดับสตาร์ประจำทีม บางครั้งอาจจะเป็นการตัดสินใจที่ทำให้สโมสรต้องผิดหวังก็ได้ !?

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »