ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สื่อเผยส่วนแบ่งที่แมนยูได้หากอินเตอร์ปล่อยลูกากูซบเชลซี

สื่อเผยส่วนแบ่งที่แมนยูได้หากอินเตอร์ปล่อยลูกากูซบเชลซี

Posted 05/08/2021 by siamsport

เดอะ เทเลกราฟ สื่อของอังกฤษ ระบุ ถ้าเกิด เชลซี ควักเงินถึง 100 ล้านปอนด์เพื่อเอา โรเมลู ลูกากู มาจาก อินเตอร์ แล้วล่ะก็ แมนฯ ยูไนเต็ด ก็จะได้ส่วนแบ่งไปด้วย 5 ล้านปอนด์ หลังจากที่เคยทำดีลเรื่องส่วนแบ่งในตอนที่ปล่อย ลูกากู ให้กับ อินเตอร์ เมื่อราว 2 ปีก่อน
  
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ จะได้ส่วนแบ่งเป็นเงิน 5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 200 ล้านบาท) ถ้าหาก อินเตอร์ มิลาน ยอมขาย โรเมลู ลูกากู ให้กับ เชลซี ด้วยค่าตัว 100 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,000 ล้านบาท) ตามที่เป็นข่าวจริงๆ ตามรายงานของ เดอะ เทเลกราฟ สื่อชั้นนำของเมืองผู้ดี

แมนฯ ยูไนเต็ด ตัดสินใจปล่อย ลูกากู ให้กับ อินเตอร์ เมื่อช่วงซัมเมอร์ ปี 2019 ด้วยค่าตัว 80 ล้านยูโร (ประมาณ 3,120 ล้านบาท) หลังจากที่ฟอร์มของเขากับที่นั่นไม่น่าประทับใจเท่าไหร่นัก แต่ในตอนที่เล่นให้ อินเตอร์ ดาวเตะชาวเบลเยียมสามารถโชว์ฟอร์มได้สุดยอดจนทำประตูได้เป็นกอบเป็นกำ และนั่นก็ส่งผลให้มีข่าวลือว่า เชลซี กำลังคิดที่จะเอาเขากลับมาร่วมทัพ

ทั้งนี้ ตอนที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ขาย ลูกากู ให้กับ อินเตอร์ มันมีการทำเงื่อนไขในดีลเอาไว้ด้วยว่า "ปีศาจแดง" จะได้ส่วนแบ่ง 5 เปอร์เซ็นต์ของค่าตัวทั้งหมดที่ อินเตอร์ ได้รับ ถ้าหากทีมดังของอิตาลีปล่อยแข้งวัย 28 ปีไปอยู่กับทีมอื่น ซึ่ง 5 เปอร์เซ็นต์ของ 100 ล้านปอนด์ก็เท่ากับ 5 ล้านปอนด์นั่นเอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »