ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ช็อก!แข้งบอร์กโดซ์เป็นลมคาสนามหลังเริ่มเกมไป5นาที

ช็อก!แข้งบอร์กโดซ์เป็นลมคาสนามหลังเริ่มเกมไป5นาที

Posted 16/08/2021 by siamsport

เกิดเหตุการณ์น่าตกใจในเกมที่ บอร์กโดซ์ เจอกับ มาร์กเซย หลังจากที่ ซามูแอล กาลู แข้งของฝ่ายแรกเป็นลมไปดื้อๆ หลังเตะไปเพียง 5 นาที ยังดีที่สุดท้ายเขาไม่เป็นอะไรมากนัก
   
ซามูแอล กาลู ปีกชาวไนจีเรียของ บอร์กโดซ์ เป็นลมล้มพับไปดื้อๆ ระหว่างเกม ลีก เอิง ฝรั่งเศส นัดที่ต้นสังกัดของเขาออกไปเยือน โอลิมปิก มาร์กเซย ที่สนาม สต๊าด เวโลโดรม เมื่อวันอาทิตย์ที่ 15 สิงหาคม ที่ผ่านมา

ในช่วงนาทีที่ 5 ของการแข่งขันนั้น มาร์กเซย ได้ลูกฟรีคิกในระยะหวังผลจนทำให้นักเตะ บอร์กโดซ์ หลายคนมาตั้งกำแพงเพื่อป้องกันลูกยิง โดยที่ กาลู ก็เป็นหนึ่งในนั้นด้วย แต่จู่ๆ เขาก็ลงไปนอนกับพื้นพร้อมกับพูดบางอย่างกับเพื่อนร่วมทีม แล้วจากนั้นก็หมดสติไป

ภาพดังกล่าวทำให้ทั้งนักเตะ บอร์กโดซ์ และ มาร์กเซย ตกใจกันมากๆ จนไปดูอาการของเขาแล้วเรียกทิมแพทย์ลงมาในสนาม โดยที่นักเตะของทั้ง 2 ทีมยังมายืนล้อมกอดกันในตอนที่แพทย์ดูอาการของ กาลู ด้วย โดยท้ายที่สุดแล้ว กาลู ก็ได้สติและลุกขึ้นมาเดินออกจากสนามได้ แถมยังกลับมาเล่นได้อีกพักหนึ่งด้วย ก่อนที่จะโดนเปลี่ยนตัวออกจากสนามในช่วงนาทีที่ 13 ซึ่งสุดท้ายนัดดังกล่าวจบลงที่การเสมอกัน 2-2

เป็นที่เชื่อกันว่า กาลู เป็นลมเพราะความร้อน หลังจากที่เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาอุณหภูมิที่ มาร์กเซย อยู่ที่ 25 องศาเซลเซียส ซี่งถือว่าสูงพอตัวสำหรับคนที่นั่น โดยช่วงที่ผ่านมาประเด็นที่นักเตะเป็นลมคาสนามได้รับความสนใจอย่างมาก ภายหลัง คริสเตียน เอริคเซ่น เคยสลบระหว่างเกม ยูโร 2020 มาแล้ว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สื่อญี่ปุ่นวิเคราะห์เหตุผล "ธีราทร" โดนแดงแต่เสียงปรบมือกึกก้อง
    Soccer Critique สื่อญี่ปุ่นออกมาวิเคราะห์ถึงควันหลงเกมการแข่งขันเจลีก 1 คู่โยโกฮามา เอฟ มารินอส เปิดบ้านเอาชนะ นาโกย่า แกรมปัส 2-0 โดยยกประเด็นการโดนแดงของ อุ้ม-ธีราทร บุญมาทัน แบ๊คซ้ายทีมชาติไทย ของมารินอส ว่าทำไมเขาโดนคาดโทษแล้วถึงมีเสียงปรบมือกึกก้องจากแฟนบอลชาวญี่ปุ่นเมื่อก้าวออกจากสนาม แบบประทับใจ ซึ่งหากไม่โดนใบแดง ธีราทร บุญมาทัน จะคว้าผู้เล่นยอดเยี่ยมของเกมนี้
  • ฝันอาจเป็นจริง! หรือปีหน้าปารีสจะสอย"โรนัลโด้"ผนึกกำลัง"เมสซี่"
    ในที่สุด ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ก็ทำในสิ่งที่แฟนบอลทั่วโลกคิดว่าไม่น่าจะเกิดขึ้นให้เป็นไปได้เมื่อพวกเขาประกาศคว้าตัว ลีโอเนล เมสซี่ มาเป็นที่เรียบร้อยด้วยค่าตัวฟรีหลังจาก บาร์เซโลน่า ไม่สามารถต่อสัญญาดาวเตะรายนี้ได้สำเร็จ นับเป็นอีกหนึ่งดีลประวัติศาสตร์ของวงการลูกหนังเลยก็ว่าได้ เชื่อว่า เมสซี่ ในสีเสื้อน้ำเงินกรมท่าของ เปแอสเช คงดูแปลกตาไม่น้อย อย่างไรก็ตามเมื่อพูดถึง เมสซี่ แล้วก็เริ่มมีการพูดถึง เปแอสเช กับ โรนัลโด้ เช่นกันซึ่งเขาก็มีข่าวย้ายหนีจาก ยูเวนตุส มาตลอด โอกาสที่สองซูเปอร์สตาร์จะมาอยู่ทีมเดียวกันมีมากน้อยแค่ไหน?
  • ข้อความถึงเพื่อน!เมสซี่บอกไม่มีทางเลือกนอกจากบอกลาบาร์เซโลน่า
    เวโรนิก้า บรูนาติ เหยี่ยวข่าวชาวอาร์เจนไตน์ เผยข้อความที่ ลิโอเนล เมสซี่ ส่งหาอดีตเพื่อนๆ ที่ บาร์เซโลน่า โดยบอกว่าสภาพทางการเงินของสโมสรแย่จัดจนตนไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากการต้องบอกลาทีม พร้อมยืนยันว่าใจจริงแล้วไม่อยากย้ายออกจาก "อาซูลกราน่า" เลย
  • เมสซี่เป็นเหตุ!ยอดโซเชียลเปแอสเชไม่กี่ชั่วโมงพุ่งขึ้น20ล้าน
    ไม่นานหลังจากที่ ลิโอเนล เมสซี่ ซบตัก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยอดฟอลโล่ว์บน อินสตาแกรม ของ "เปแอสเช" ก็มีมากขึ้นถึง 20 ล้านราย ขณะที่ชุดแข่งก็ขายดีเป็นเทน้ำเทท่าด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »