ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ไร้อิบรา-ชิรูด์หวดแทน! มิลานได้ฤกษ์ประเดิมลีกยกทัพบุกฉะซามพ์โดเรีย

ไร้อิบรา-ชิรูด์หวดแทน! มิลานได้ฤกษ์ประเดิมลีกยกทัพบุกฉะซามพ์โดเรีย

Posted 23/08/2021 by siamsport

"ปีศาจแดงดำ" เอซี มิลาน มีคิวเปิดลีก คาดหวังผลการแข่งขันที่เป็นใจ จำเป็นต้องพึ่ง โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ หัวหอกความหวังใหม่ ในช่วงที่ทีมยังไร้ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ที่บาดเจ็บอยู่ ยกทัพเยือน ซามพ์โดเรีย ที่เปลี่ยนแปลงนายใหญ่ จาก เคลาดิโอ รานิเอรี่ เป็น โรแบร์โต้ ดาแวร์ซ่า ในการแข่งขันฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี วันจันทร์ที่ 23 สิงหาคม 2564

ปรีวิว กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี 
วันจันทร์ที่ 23 สิงหาคม 2564
ซามพ์โดเรีย - เอซี มิลาน
เวลา : 01.45 น. ถ่ายทอดสด : บีอินส์ สปอร์ต 2

สนาม : ลุยจิ แฟร์ราริส

    ทีม "ลาซามพ์" เกมล่าสุดเปิดบ้านเฉือน อเลสซานเดรีย 3-2 ผ่านเข้ารอบสองในโคปปา อิตาเลีย  ซัมเมอร์นี้พวกเขาแยกทางกับ เคลาดิโอ รานิเอรี่ ก่อนตั้ง โรแบร์โต้ ดาแวร์ซ่า มาคุมทัพ 

    สภาพทีมในเกมนี้ โรแบร์โต้ ดาแวร์ซ่า นายใหญ่ ซามพ์โดเรีย ไม่มีปัญหานักเตะบาดเจ็บเลย รวมถึงได้ มอร์เท่น ทอร์สบี้ พ้นโทษแบนจากเกมนัดส่งท้ายฤดูกาลที่แล้วด้วย การเสริมทัพคว้า มานูเอล เดอ ลูก้า แนวรุกมาจากคิเอโว แต่น่าจะเป็นสำรองไปก่อน

    การจัดทัพในระบบ 4-2-3-1 โดย มายะ โยชิดะ ยืนปราการหลังตัวกลางกับ โอมาร์ คอลลี่ย์ แบ็กสองข้างเป็น บาร์ตอส เบเรสซินสกี้ และ ตอมมาโซ่ ออเจลโล่

    มอร์เท่น ทอร์สบี้ เดินเกมตรงกลางกับ อัลบิน เอ็คดัล มิดฟิลด์สวีดิช กองหน้าตัวเป้าวาง ฟาบิโอ กวายาเรลล่า ดาวยิงตัวเก๋าล่าตาข่าย โดยเจ้าตัวเพิ่งยิงประตูที่ 100 กับ ซามพ์โดเรีย ในเกมโคปปา อิตาเลีย นัดล่าสุด

   ทีม "รอสโซเนรี่" เกมล่าสุดอุ่นเครื่องชนะ พานาธิไนกอส 2-1 การเสริมทัพพวกเขาได้ ไมค์ เมนญอง ผู้รักษาประตูมาจากลีลล์ และ โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสมาจาก เชลซี แต่ก็ปล่อย จานลุยจิ ดอนนารุมม่า นายทวารทีมชาติอิตาลีไปให้ เปแอสเช

    สภาพทีมในเกมนี้ สเตฟาโน่ ปิโอลี่ เทรนเนอร์ของมิลาน จะไม่มี ฟร้องค์ เกสซีเย่ และ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าตัวเก่งที่เจ็บเข่าและยังอยู่ระหว่างฟื้นฟูร่างกาย ขณะที่ อเลสซานโดร ฟลอเรนซี่ ที่เพิ่งย้ายมาจาก โรม่า เมื่อวันเสาร์น่าจะเป็นสำรองไปก่อน

    มิลาน จะมาในระบบ 4-2-3-1 แนวรับ ฟิกาโย่ โทโมริ จับคู่เซนเตอร์ฮาล์ฟกับ ซิม่อน เคียร์ แบ็กสองข้างใช้ ดาวิเด้ คาลาเบรีย และ เตโอ แอร์กน็องเดซ

    ซานโดร โตนาลี่ เป็นมิดฟิลด์คู่กลางกับ อิสมาเอล เบนนาเซอร์ โดยวาง อเล็กซิส ซาเลมาเกอร์ส, บราฮิม ดิอาซ และ ราฟาเอล เลเอา ทำเกมรุกอยู่ข้างหลัง โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ ที่เหมา 2 ลูกในเกมอุ่นเครื่องนัดล่าสุด

รายชื่อนักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

ซามพ์โดเรีย (4-2-3-1) : เอมิล ออเดโร่-บาร์ตอส เบเรสซินสกี้, มายะ โยชิดะ, โอมาร์ คอลลี่ย์, ตอมมาโซ่ ออเจลโล่- มอร์เท่น ทอร์สบี้, อัลบิน เอ็คดัล - อันโตนิโอ คันเดรวา, มาโนโล่ กับเบียดินี่, มิคเกล ดามส์การ์ด - ฟาบิโอ กวายาเรลล่า

เทรนเนอร์ : โรแบร์โต้ ดาแวร์ซ่า

มิลาน (4-2-3-1) : ไมค์ เมนญอง - ดาวิเด้ คาลาเบรีย, ฟิกาโย่ โทโมริ, ซิม่อน เคียร์, เตโอ แอร์กน็องเดซ - ซานโดร โตนาลี่, อิสมาเอล เบนนาเซอร์ - อเล็กซิส ซาเลมาเกอร์ส, บราฮิม ดิอาซ, ราฟาเอล เลเอา - โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์

เทรนเนอร์ : สเตฟาโน่ ปิโอลี่

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โอเดการ์ดจ่อคืนอาร์เซน่อล,แมนยูหั่นราคาลินการ์ด!อัพเดตตลาดนักเตะ (18 ส.ค. 64)
    ถึงแม้เปิดฉากศึก พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้ได้น่าผิดหวัง แต่เรื่องการเสริมทัพนั้น อาร์เซน่อล พลาดยากมาก เพราะล่าสุดดูเหมือนจ่อได้คนคุ้นเคยอย่าง มาร์ติน โอเดการ์ด กลับมาร่วมก๊วนอีกรอบ แถมคราวนี้ไม่ใช่แค่สัญญายืมตัวด้วย เช่นเดียวกับ ยูเวนตุส ที่กำลังจะได้แข้งเป้าหมายสำคัญ ต่อจากดาวรุ่งแซมบ้าที่เพิ่งปิดดีลคว้าตัวมาจาก ซานโตส สดๆ ร้อนๆ ส่วน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจจะมีการปล่อยนักเตะก่อนปิดตลาด 2-3 ราย ซึ่งจะมีใครบ้างนั้น เรามาดูกัน
  • เชลซีขายแทมมี่,ชากิรี่ส่อลาลิเวอร์พูล!อัพเดตข่าวเด่นตลาดนักเตะ (10 ส.ค. 64)
    ดูเหมือนจะจบง่ายๆ แต่มันก็ยังไม่จบเสียที สำหรับดีลการย้ายทีมเขย่าวงการลูกหนังของ ลิโอเนล เมสซี่ กับ โรเมลู ลูกากู และแน่นอนว่า มีสถานการณ์ล่าสุดของทั้งคู่มาอัพเดตกัน ขณะที่ ลิเวอร์พูล ช่วงนี้ข่าวเสริมทัพไม่ค่อยจะมี แถมเร็วๆ นี้อาจจะมีนักเตะย้ายออกไป 2 รายด้วย แต่จะเป็นใครบ้างนั้น เรามาดูกัน
  • เชลซีไม่ท้อล่าลูกากู,สเปอร์สได้โรเมโร่!อัพเดตข่าวเด่นตลาดนักเตะ (4 ส.ค. 64)
    สโมสรเศรษฐีใจร้อนอย่าง เชลซี ดูเหมือนไม่ยอมแพ้ง่ายๆ กับการล่าตัว โรเมลู ลูกากู คืนถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ เพราะล่าสุดมีข่าวเตรียมทาบซื้ออีกรอบ ด้วยข้อเสนอสุดโหด ขณะที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก็มีความเคลื่อนไหวเกี่ยวกับการดึง แจ็ค กรีลิช และ แฮร์รี่ เคน มาอัพเดตกันต่อ ส่วน ลิเวอร์พูล ว่ากันว่ากำลังเล็งดาวเตะ บอร์นมัธ แต่จะเป็นใครนั้น เราไปหาคำตอบกัน
  • ซิตี้จ่อซิวกรีลิช,แมนยูลุ้นฮาแลนด์!อัพเดตข่าวเด่นตลาดนักเตะ (1 ส.ค. 64)
    ตอนนี้ดูเหมือนใกล้เป็นความจริงเข้าไปทุกทีแล้ว สำหรับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในการได้ตัว แจ็ค กรีลิช มาร่วมก๊วน ขณะที่ ลิเวอร์พูล กลับไปมีข่าวกับ ซาอูล ญีเกซ อีกครั้ง ส่วน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ อาร์เซน่อล ก็มีประเด็นข่าวที่น่าสนใจมาอัพเดต แต่จะมีเรื่องอะไรบ้างนั้น เรามาดูกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »