ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คีนชี้จุดผิดพลาดของแมนยูหลังเจ๊าเซาธ์แฮมป์ตัน

คีนชี้จุดผิดพลาดของแมนยูหลังเจ๊าเซาธ์แฮมป์ตัน

Posted 23/08/2021 by siamsport

รอย คีน อดีตยอดมิดฟิลด์ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ แผงมิดฟิลด์ของ "ปีศาจแดง" ขาดความสร้างสรรค์จนทำให้เจ๊ากับ เซาธ์แฮมป์ตัน พร้อมบอกว่า แฮร์รี่ แม็กไกวร์ กับ เฟร็ด เล่นได้ไม่ดีเท่าที่ควรด้วย
   
รอย คีน ตำนานกองกลางของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตำหนิแผงมิดฟิลด์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่าขาดความสร้างสรรค์ในการเล่นที่ดีจนส่งผลให้ทำได้เพียงออกไปเสมอกับ เซาธ์แฮมป์ตัน 1-1 ที่สนาม เซนต์ แมรี่ส์ ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 22 สิงหาคม ที่ผ่านมา

ในนัดดังกล่าว แมนฯ ยูไนเต็ด จัดแผน 4-3-3 โดยที่ให้ บรูโน่ แฟร์นันด์ส, เฟร็ด และ เนมานย่า มาติช ยืนเป็น 3 กองกลาง แต่สุดท้ายทีมเยือนก็ได้เพียง 1 แต้มกลับบ้าน ซึ่งถือเป็นผลงานที่น่าผิดหวังเมื่อเทียบกับนัดแรกของฤดูกาลนี้ที่พวกเขาชนะ ลีดส์ ยูไนเต็ด ไปแบบขาดลอย 5-1

คีน กล่าวระหว่างทำหน้าที่นักวิเคราะห์ให้ สกายสปอร์ตส์ สื่อกีฬาชื่อดังของอังกฤษว่า "มันมีจุดที่น่ากังขา 1 หรือ 2 จุด ผมต้องขอย้อนกลับไปพูดถึงตรงกลางสนามก็แล้วกัน บริเวณนั้นน่ะไม่มีความสร้างสรรค์ในการเล่นมากพอ มันไม่มีคุณภาพมากพอ ยูไนเต็ด จะผิดหวังกับผลเสมอที่ออกมา แต่ว่า เซาธ์แฮมป์ตัน ก็สมควรได้รับเครดิตเหมือนกัน"

อดีตมิดฟิลด์คนดังเสริมว่า แฮร์รี่ แม็กไกวร์ กับ เฟร็ด ทำได้ไม่ดีพอในเกมนี้ด้วย "เฟร็ด กับ แม็กไกวร์ ควรจะต้องทำให้ดีกว่านี้ในตอนที่มีคนเข้ามาอยู่ในพื้นที่ของคุณ ในกรณีของ เฟร็ด น่ะ คุณควรจะต้องพร้อมเล่นงานเขาแท้ๆ แต่เขากลับแค่ยื่นขาเท่านั้น แน่นอนว่าเขาโชคร้ายที่มันเกิดการแฉลบ แต่เขาต้องทำมากกว่านี้ เขาต้องเล่นให้ดีกว่านี้"

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มิดฟิลด์แย่แต่ไม่แพ้นอกบ้านต่อ! 5 ประเด็นร้อนหลังแมนยูบุกเจ๊าเซาธ์แฮมป์ตัน
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โชว์ฟอร์มได้น่าผิดหวังหลังทำได้แค่บุกเก็บหนึ่งแต้มที่รังของ เซาธ์แฮมป์ตัน นี่เป็นเกมที่ “ผีแดง” เผยให้เห็นปัญหาหลายจุดและมันอาจเป็นอุปสรรคต่อการลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีกหากไม่ได้รับการแก้ไขโดยเร็ว ส่วนทัพ “นักบุญ” ถือว่ายกระดับผลงานจากเกมแรกได้ดี การมีแต้มกับทีมท็อปซิกซ์เรียกความมั่นใจให้กับลูกทีม ราล์ฟ ฮาเซ่นฮึทเทิ่ล ได้เป็นอย่างมาก เรามาเก็บตกประเด็นที่น่าสนใจในเกมเมื่อค่ำวันอาทิตย์ที่ผ่านมากัน
  • กรีนวู้ดซัดกู้ชีพ! แมนยูสะดุดไล่เจ๊าเซาธ์แฮมป์ตัน-วารานมีชื่อสำรอง
    เมสัน กรีนวู้ด ซัดกู้ชีพช่วยให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รอดพ้นจากความปราชัยไล่ตามตีเสมอ เซาธ์แฮมป์ตัน 1-1 ส่งผลให้ "ปีศาจแดง" ขัยบขึ้นมารั้งที่ 4 ของตาราง ขณะที่ ราฟาแอล วาราน ปราการหลังรายใหม่ "ปีศาจแดง" มีชื่อนั่งสำรองเป็นนัดแรก ในศึกพรีเมียร์ลีก เมื่อวันที่ 22 ส.ค.ที่ผ่านมา ศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำวันอาทิตย์ที่ 22 สิงหาคม 2564 ที่สนาม เซนต์ แมรี่ส์ ระหว่าง เซาธ์แฮมป์ตัน พบ แมนฯ ยูไ...
  • โซลชาหนุนหลังซานโช่ ก้าวข้ามเสียงโห่ให้ได้เหมือน2แข้งรุ่นพี่
    โอเล่ กุนนาร์ โซลชา นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด ออกโรงหนุนหลัง เจดอน ซานโช่ เต็มที่ หากเจอเสียงโห่จากแฟนบอลที่กล่าวหาว่ามีส่วนทำให้ทีมชาติอังกฤษ พลาดแชมป์ ยูโร 2020
  • ซานโช่ตัวจริง!แมนยูใช้ "บรูโน่-ป็อกบา" ประสานคมหลอนต่อนัดบุกถิ่นเซาธ์แฮมป์ตัน
    "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมส่ง เจดอน ซานโช่ ลงตัวจริงหลังโชว์ฟอร์มแจ่มนัดเปิดลีก ขณะที่ บรูโน่ แฟร์นันด์ส กับ ปอล ป็อกบา พร้อมประสานความโหดปิดสกอร์ต่อเนื่องเกมเยือนบ้าน "นักบุญ" เซาธ์แฮมป์ตัน ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันอาทิตย์ที่ 22 ส.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : True Premier Football HD1 (เวลา : 20.00 น.)

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »