ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ถูกใจบอส!คล็อปป์ชมมินามิโนะไหวพริบดีเกมอัดนอริช

ถูกใจบอส!คล็อปป์ชมมินามิโนะไหวพริบดีเกมอัดนอริช

Posted 22/09/2021 by siamsport

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล อวย ทาคุมิ มินามิโนะ ดาวเตะเลือดซามูไร ไหวพริบดีสุดๆ หลังนักเตะกดสองตุงใส่ นอริช ซิตี้ ในศึก คาราบาว คัพ รอบสาม พร้อมระบุตนมีมึนในประตูสุดท้าย เข้าไปได้อย่างไร
    
เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล กล่าวชื่นชม ทาคุมิ มินามิโนะ แข้งตัวรุกชาวญี่ปุ่นว่า เป็นผู้เล่นที่มีสติดีเยี่ยม และคิดเร็วทำเร็วในการจบสกอร์ หลังจากที่ ดาวเตะวัย 26 ปี โชว์ทำคนเดียวสองประตูในเกม คาราบาว คัพ รอบสาม ที่ "หงส์แดง" บุกไปพิชิต นอริช ซิตี้ 3-0 ถึงสังเวียนแข้ง แคร์โรว์ โร้ด เมื่อวันอังคารที่ 21 กันยายน ที่ผ่านมา

มินามิโนะ ได้รับโอกาสสตาร์ทเป็นตัวจริง ซึ่งถือเป็นการลงเล่นเกมแรกให้ ลิเวอร์พูล ในฤดูกาลนี้ และเจ้าตัวก็ไม่ทำให้ใครผิดหวัง โดยกดประตูช่วย ลิเวอร์พูล ขึ้นนำ 1-0 ตั้งแต่นาทีที่ 4 ก่อนที่ "หงส์แดง" จะหนีเป็น 2-0 ในนาทีที่ 50 จากการโขกของ ดิว็อค โอริกี้ และหลังจากนั้นในนาทีที่ 80 มินามิโนะ ทำอีกประตูในลูกปิดท้าย 3-0

"เขาอยากลงเล่น เขาได้รับบาดเจ็บจากเกมทีมชาติ และตอนนี้เขาก็ฟิตสมบูรณ์เรียบร้อย มันไม่ใช่เพราะเขาไม่ได้เล่นมานานถึง 16 สัปดาห์ หรืออะไรประมาณนั้น แต่ผู้เล่นทุกคนต่างจำเป็นต้องใช้เวลาในการกลับมาสู่เส้นทางของตัวเอง และเขาก็คู่ควรแล้วที่เกมนี้ทำประตูได้" 

"เขาเล่นฉลาด มีไหวพริบ คิดเร็วทำเร็ว อย่างในประตูที่สองของเขานั้น ผมไม่รู้เลยว่า บอลมันเข้าประตูไปได้อย่างไร" ยอดกุนซือชาวเยอรมันวัย 54 ปี เปิดใจหลังเกม 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »