ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » สต๊าฟฟ์โค้ชไทยเผย"โค้ชปาร์ค"ปรี่เอาเรื่องแข้งช้างศึกหลังจบแมตช์

สต๊าฟฟ์โค้ชไทยเผย"โค้ชปาร์ค"ปรี่เอาเรื่องแข้งช้างศึกหลังจบแมตช์

Posted 24/12/2021 by siamsport

“ปาร์ค ฮัง ซอ” โค้ชใหญ่เวียดนาม ฉุนจัดหลังจบเกมไม่ยอมรับผลการแข่งขัน แถมพยายามเดินปรี่ไปหาเรื่องนักเตะไทยอีก ด้าน “มาดามแป้ง” ผู้จัดการทีมชาติไทย บอกลูกทีมไม่ต้องสนใจให้เดินไปขอบคุณแฟนบอลไทยที่อยู่หลังซุ้มม้านั่งสำรองของเวียดนามทันที ขณะที่ มาโน่ โพลกิ้ง กุนซือใหญ่ช้างศึก เข้าห้าม “โค้ชปาร์ค” จนสุดท้ายไม่มีเหตุบานปลาย
        ควันหลงหลังจากที่ทัพ “ช้างศึก” ทีมชาติไทย เอาชนะแชมป์เก่า พลพรรค “ดาวทอง” ทีมชาติเวียดนาม ไปด้วยสกอร์ 2-0 ในศึกฟุตบอล “เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2020” ที่ประเทศสิงคโปร์ เกมรอบรองชนะเลิศ นัดแรก เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 23 ธ.ค.ที่ผ่านมา ทำให้เกมนัดที่สองถือเป็นงานหนักของพลพรรค “ดาวทอง” เป็นอย่างมากเลยทีเดียว

        ล่าสุด ผู้สื่อข่าวสยามสปอร์ต ได้รับรายงานจากทีมงานสต๊าฟฟ์โค้ชทีมชาติไทยว่า หลังจบเกมดังกล่าวทางด้านของ ปาร์ค ฮัง ซอ กุนซือใหญ่ของเวียดนาม แสดงทีท่าไม่พอใจสุดขีด และพยายามเดินเข้าไปหาเรื่อง ธีราทร บุญมาทัน แบ็คซ้ายของทีมชาติไทย แต่ยังดีที่มี “โค้ชเอ็กซ์” วสพล แก้วผลึก ผู้ช่วยคู่ใจ “มาโน่ โพลกิ้ง” ห้ามเอาไว้ และให้ “อุ้ม” เดินไปโดยไม่ต้องสนใจสิ่งยั่วยุต่าง ๆ

        ขณะเดียวกันคลิปวิดิโอจาก NEXT SPORTS ช่องยูทูปของเวียดนาม ได้เผยแพร่เหตุการณ์หลังจบเกมนี้ ซึ่งจากวิดิโอจะเห็นได้ว่า ปาร์ค ฮัง ซอ พยายามไปหาเรื่อง ธีราทร บุญมาทัน โดยทาง “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ได้ตะโกนให้นักเตะไทยเดินไปขอบคุณแฟนบอลไทยที่อยู่บริเวณซุ้มม้านั่งสำรองของเวียดนามโดยไม่ต้องสนใจ นอกจากนี้ มาโน่ โพลกิ้ง ได้พยายามไปหยุดการวิวาทของ ปาร์ค ฮัง ซอ และสุดท้ายก็แยกกันด้วยดีไม่ได้มีการทะเลาะถึงขั้นรุนแรง

        จากเหตุการณ์ดังกล่าว ทำให้มีกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก ถึงการกระทำของ “ปาร์ค ฮัง ซอ” ที่ดูเหมือนว่าจะไม่ยอมรับกับผลการแข่งขันที่จบลงไป ยังดีที่สุดท้ายแล้วต่างฝ่ายต่างแยกกันไปโดยไม่มีเหตุทะเลาะวิวาทกัน เพราะทั้งสองทีมยังต้องเจอกันอีกในเกมนัดที่ 2 ของรอบรองชนะเลิศ วันอาทิตย์ที่ 26 ธ.ค.นี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ทีมชาติไทยจัดชุดใหญ่เต็มอัตราศึกดวลเดือดเวียดนาม รอบรองฯนัดแรกซูซูกิคัพ
    ระฆังยกแรกรอบรองฯ ซูซูกิ คัพ 2020 ศึก "ศัตรูที่รักตลอดกาล" แชมป์เก่าเวียดนาม โดยมีโค้ช "ปาร์ค ฮัง ซอ" สั่งลูกทีมลุยเต็มสูบไม่ต้องกลัวไทย จัดเต็มขนดาวดัง เหงียน กวง ไฮ, เหงียน คอง เฟือง และเหงียน เทียน ลินห์ ลงสนามปะทะเดือดทีมชาติไทย ที่มี "มาโน่ โพลกิ้ง" พร้อมจัดทัพเต็มอัตราศึกเช่นกันหลังเปลี่ยนยกชุดให้แกนตัวหลักได้พักเกมที่แล้ว เตรียมวาง "กัปตันเจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ คุมเกมแดนกลาง ด้านแผงเกมรับ มานูเอล ทอม เบียรห์ คืนเซ็นเตอร์ตัวจริง ส่วนฝั่งซ้าย-ขวา ธีราทร บุญมาทัน กับ นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม พร้อมลง ขณะที่แดนหน้าส่ง ศุภชัย ใจเด็ด จับคู่ ธีรศิลป์ แดงดา ลงตาข่าย สถิติชี้ "ช้างศึก" ข่ม "ดาวทอง" ในเวทีอาเซียน ช่อง 7 HD และช่อง AIS Play พร้อมเสิร์ฟความมันส์ให้แฟนบอลไทยได้รับชมเวลาไทย 19.30 น.
  • รวมประเด็นเด็ดก่อนไทย ฉะ เวียดนาม
    เหลือเวลาอีกเพียงวันเดียวเท่านั้น เกมการแข่งขันฟุตบอล เอเอฟเอฟ แชมป์เปี้ยนชิพ 2020 รอบรองชนะเลิศ นัดแรกที่ทีมชาติไทย จะลงสนามพบกับทีมชาติเวียดนาม ที่สนามกีฬาแห่งชาติสิงคโปร์ จะเริ่มขึ้น โดยจะทำการแข่งขันกันในเวลา 19.30 น. ตามเวลาประเทศไทย แฟนบอลทั้ง 2 ทีมต่างตั้งตารอคอยการพบกันของทั้งคู่เพราะช่วงหลังๆถือว่าเป็นการเล่นกันของ 2 ทีมใหญ่ในภูมิภาคอาเซียน นี่คือประเด็นน่าสนใจก่อนที่เกมการแข่งขันจะเริ่มขึ้น
  • "มาดามแป้ง" เซอร์ไพรส์ช้างศึก จัดจับสลากรางวัลพิเศษก่อนบู๊เวียดนาม
    "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมชาติไทย จัดกิจกรรมปลุกใจคลายความเครียดทัพช้างศึก ด้วยการจับสลากรางวัลพิเศษ ตั้งแต่กระเป๋า นาฬิกา ยันน้ำพริก มูลค่ารวมกว่า 7 หลัก เรียกเสียงฮาทั้งแคมป์ ก่อนลุยเกมรอบรองชนะเลิศ เอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2020
  • ไร้อเวย์โกล! รู้กฏรอบตัดเชือกซูซูกิ คัพ 2020 ซด 2 นัดทีมยิงเยอะเข้าชิงไปเลย
    ความเคลื่อนไหวก่อนเกมในรอบรองชนะเลิศ นัดแรก ของศึกฟุตบอล "เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2020" ที่ประเทศสิงคโปร์ โดย 4 ชาติที่ผ่านมาเข้ามาถึงรอบนี้และจะมีโปรแกรมลงเตะในวันพุธที่ 22 ธ.ค.64 เจ้าภาพสิงคโปร์ ที่คว้าอันดับ 2 กลุ่ม เอ ลงปะทะ อินโดนีเซีย ที่เข้าป้ายแชมป์กลุ่ม บี และในวันพฤหัสบดีที่ 23 ธ.ค.64 แชมป์เก่าเวียดนาม ที่เข้ามาด้วยการเป็นอันดับ 2 กลุ่ม บี ดวลกับ ทีมชาติไทย ที่ทะลุเข้ารอบในฐานะแชมป์กลุ่ม เอ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »