ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » พร้อมโดนปลด!คอนเต้ชี้สเปอร์สต้องประเมินสถานการณ์แบบจริงจัง

พร้อมโดนปลด!คอนเต้ชี้สเปอร์สต้องประเมินสถานการณ์แบบจริงจัง

Posted 24/02/2022 by siamsport

อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือ สเปอร์ส ระบุ ตอนนี้ต้องมีการพิจารณาสถานการณ์โดยรวมของทีมแบบจริงจัง ซึ่งนั่นรวมถึงอนาคตของตนเอง โดยบอกว่าตนพร้อมยอมรับทุกการตัดสินใจของบอร์ดบริหาร แถมบอกด้วยว่าตนอาจจะไม่เก่งพอที่จะกอบกู้สถานการณ์ของ "ไก่เดือยทอง" ก็ได้
   
อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ กล่าวว่าตอนนี้ทุกฝ่ายในทัพ "ไก่เดือยทอง" ต้องมีการประเมินสถานการณ์หลายด้านกันอย่างจริงจัง อย่างเช่นเรื่องอนาคตของตน หลังจากล่าสุดพวกเขาออกไปแพ้ เบิร์นลี่ย์ 0-1 ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันพุธที่ 23 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านม

สเปอร์ส ลงเล่นเกมนี้ด้วยความคึกสุดขีดหลังจากที่เพิ่งบุกไปชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 3-2 ได้ถึง เอติฮัด สเตเดี้ยม มาหมาดๆ แต่กลับกลายเป็นว่าพวกเขาแพ้ เบิร์นลี่ย์ ที่อยู่ในโซนตกชั้น ทำให้ทีมของ คอนเต้ แพ้ในลีกถึง 4 เกมจาก 5 นัดหลังสุด

กุนซือชาวอิตาเลียนเผยว่า "มันเป็นคืนที่ยากลำบาก เราไม่ได้เล่นกันได้แย่แค่ในคืนนี้เท่านั้น เพราะใน 5 นัดหลังสุดเราแพ้ไปถึง 4 เกม มันหมายความว่า ท็อตแน่ม ต้องมีการประเมินสถานการณ์ของสโมสรและประเมินเกี่ยวกับตัวผม เพราะสำหรับผมเองแล้วมันน่าหงุดหงิดมากๆ ที่ต้องแพ้ถึง 4 เกมจาก 5 นัดหลังสุด"

"สถานการณ์ที่เกิดขึ้นมันก็บอกได้ชัดเจนอยู่แล้ว ผมเสียใจแทนแฟนๆ ผมอยากจะขอโทษพวกเขาเพราะผมคิดว่าพวกเขาไม่สมควรได้รับอะไรแบบนี้ เมื่อคุณาทีมแพ้ 4 จาก 5 นัดหลังสุดน่ะมันก็หมายความว่าสโมสรจำเป็นต้องประเมินสถานการณ์อย่างจริงจัง รวมถึงต้องให้ทุกคนมาพูดแบบเปิดอกร่วมกัน และทำความเข้าใจว่าอะไรคือทางออกที่ดีที่สุด

"สถานการณ์ในตอนนี้ก็คือนักเตะยังเป็นชุดเดิม มันมีการเปลี่ยนโค้ชไปบ้างแต่นักเตะก็ยังเป็นชุดเดิม ถึงกระนั้นผลลัพธ์กลับไม่มีการเปลี่ยนไปเลย ผมขอย้ำอีกครั้งว่าผมเป็นคนจริงใจมากๆ จนถึงขั้นที่ผมไม่สามารถยอมรับสถานการณ์แบบนี้ได้ ดังนั้นเราเลยจะมาประเมินสถานการณ์กับสโมสร เพราะตอนนี้มันไม่ถูกต้องเลย มันไม่ใช่เรื่องดีสำหรับทุกคนที่จะปล่อยให้ทีมยังแพ้แบบนี้ต่อไปได้ ผมไม่สามารถยอมรับเรื่องแบบนี้ได้ มันไม่ใช่เรื่องดีไม่ว่าจะกับใครก็ตาม"

"ใน 5 เกมหลังสุดเราแพ้ถึง 4 นัด นั่นคือความเป็นจริง ประเด็นมันไม่ใช่เรื่องฟอร์มการเล่น แต่เป็นเรื่องที่เราแพ้ 4 จาก 5 เกมหลังสุด ไม่มีใครสมควรเจอกับสถานการณ์แบบนี้ นั่นคือความเป็นจริง"

"ผมเข้ามาเพื่อที่จะพยายามแก้ไขสถานการณ์นี้ แต่บางทีในตอนนี้ผมอาจจะไม่เก่งพอที่จะแก้ไขมันไหวก็ได้ ใช่ ผมไม่เก่งถึงขนาดนั้น ผมคิดว่า ท็อตแน่ม จ้างผมเพื่อที่จะให้ผมมาแก้ไขสถานการณ์ที่เกิดขึ้น แต่ผมเป็นพวกที่ตรงไปตรงมาสุดขีด ผมไม่สามารถแกล้งทำเป็นปิดตาแล้วพูดว่า -โอเค ฉันอยากจะคุมทีมไปจนจบฤดูกาลในสภาพแบบนี้ต่อไป ค่าเหนื่อยของฉันมันดีมากๆ- ได้หรอก ผมไม่ใช่คนประเภทนั้น"

"ผมมีความทะเยอทะยาน ผมเป็นคนที่มีความทะเยอทะยาน ผมเกลียดการพ่ายแพ้ และผมขอย้ำว่าตอนนี้เราแพ้ถึง 4 จาก 5 เกมหลังสุดเลย ใน 5 เกมหลังสุดน่ะเราเล่นกันในสภาพที่อย่างกับเป็นทีมในกลุ่มโซนตกชั้น นั่นคือความจริง บางอย่างมันอาจจะไม่ถูกต้องก็ได้ และผมก็อยากจะแสดงความรับผิดชอบต่อเรื่องนั้น ผมเปิดรับทุกการตัดสินใจ (จากบอร์ดบริหารของ สเปอร์ส) ผมอยากช่วย ท็อตแน่ม ตั้งแต่วันแรกที่ผมเข้ามาทำงานกับที่นี่แล้ว"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ขึ้นทำเนียบตำนาน! ซาลาห์ขึ้นอันดับ9ดาวซัลโวตลอดกาลลิเวอร์พูล
    โมฮาเหม็ด ซาลาห์ หัวหอกชาวอียิปต์ของ ลิเวอร์พูล ขยับขึ้นมาอยู่อันดับ 9 ทำเนียบดาวยิงตลอดกาล "เดอะ เร้ดส์" หลังโชว์ฟอร์มหรูเหมาสองตุงนำทีมถล่มลีดส์ยับไม่นับญาติครึ่งโหล เกมลีกเมื่อวันพุธที่ผ่านมา
  • คู่เซนเตอร์แบ็กแกร่งทั้งรุก-รับ, ดิอาซ เล่นคุ้มค่าตัว ! เจาะ 5 ข้อ ลิเวอร์พูล ยำใหญ่ ลีดส์ ครึ่งโหล
    ลิเวอร์พูล โชว์ฟอร์มโหดเหมือนโกรธ ลีดส์ ยูไนเต็ด หลังเปิดรังแอนฟิลด์ไล่ต้อน "ยูงทอง" สบายเกือก 6-0 ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันพุธที่ 23 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ทำให้ตอนนี้พวกเขาขยับไล่บี้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เหลือแค่ 3 คะแนนเท่านั้น โดยฟอร์มของ "หงส์แดง" ต้องบอกว่าโดดเด่นตั้งแต่ผู้รักษาประตูไปจนถึงกองหน้า ซึ่งพวกเขาเล่นได้ยอดเยี่ยมมากๆ ทั้งสร้างโอกาสในการทำประตู และความเฉียบคมในการจบสกอร์ งานนี้บอกเลยว่าการลุ้นแชมป์ลีกซีซั่นนี้คงจะได้ขับเคี่ยวกันจนกระทั่งวันสุดท้ายของฤดูกาลเลยทีเดียว
  • ประตูประวัติศาสตร์!อีแลงก้าสร้างสถิติ-เจ้าตัวสุดปลื้มเหมือนฝันเป็นจริง
    แอนโธนี่ อีแลงก้า หัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด สร้างสถิติได้หลายด้านจากประตูที่ทำได้ในเกมเจอกับ แอต. มาดริด โดยเจ้าตัวเปิดอก ดีใจสุดขีดกับเรื่องดังกล่าว พร้อมขอบคุณ ราล์ฟ รังนิก กุนซือขัดตาทัพของ "ปีศาจแดง" ด้วยที่ให้โอกาสตนอย่างต่อเนื่องตลอดช่วงที่ผ่านมา
  • จี้เรือเหลือ3แต้ม! ซาลาห์ควงมาเน่ซัดเบิ้ล ลิเวอร์พูล โหดถล่มลีดส์ครึ่งโหล
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ขยับขึ้นมาไล่จี้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมจ่าฝูง พรีเมียร์ลีก เหลือแค่ 3 แต้มแล้ว หลังเก็บชัยชนะสุดสำคัญ ด้วยการเปิดบ้านถล่ม ลีดส์ ยูไนเต็ด 6-0 เมื่อคืนวันพุธที่ 23 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา โดยที่เกมนี้ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ กับ ซาดิโอ มาเน่ มีคนละสองประตู ขณะที่คู่เซนเตอร์แบ็กอย่าง เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ กับ โฌแอล มาติป ต่างก็มีชื่ออยู่บนสกอร์บอร์ดเช่นกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »