ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คล็อปป์ยัน3แข้งสำคัญอดดวลเวสต์แฮม-ลุ้นอีก2ราย

คล็อปป์ยัน3แข้งสำคัญอดดวลเวสต์แฮม-ลุ้นอีก2ราย

Posted 05/03/2022 by siamsport

แฟนบอล ลิเวอร์พูล จะไม่ได้เห็น โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่, โฌแอล มาติป และ ติอาโก้ อัลกันตาร่า ลงเล่นเกมเจอ เวสต์แฮม ขณะที่ นาบี เกอิต้า กับ เคอร์ติส โจนส์ ต้องลุ้นจะฟิตทันหรือไม่
    เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ยืนยันว่า โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ กองหน้าชาวบราซิเลียน ยังไม่พร้อมลงสนามในเกม พรีเมียร์ลีก นัดเปิดรัง แอนฟิลด์ ต้อนรับการมาเยือนของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด คืนวันเสาร์ที่ 5 มีนาคมนี้ (00.30 น. ตามเวลาประเทศไทย)

    ฟีร์มีโน่ ไม่ได้ลงสนามให้ ลิเวอร์พูล ตั้งแต่มีปัญหาบาดเจ็บที่โคนขาหนีบจากเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก ที่ "หงส์แดง" บุกไปเอาชนะ อินเตอร์ มิลาน 2-0 เมื่อวันพุธที่ 16 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

    คล็อปป์ กล่าวในการแถลงข่าวเมื่อวันศุกร์ที่ 4 มี.ค. ที่ผ่านมาว่า "บ็อบบี้ ดูดี แต่ยังไม่ดีพอที่จะพร้อมลงสนามในเกมสุดสัปดาห์นี้ แผนการณ์คือเขาจะลงซ้อมครั้งแรกในวันอาทิตย์นี้"

    นอกจากนั้น กุนซือชาวเยอรมัน ยังเผยว่า โฌแอล มาติป ไม่สบาย ทำให้จะอดลงเจอ "ขุนค้อน" เช่นเดียวกับ ติอาโก้ อัลกันตาร่า ที่ยังไม่หายจากอาการบาดเจ็บต้นขา ขณะที่ นาบี เกอิต้า กับ เคอร์ติส โจนส์ ก็ยังไม่แน่ว่าจะฟิตทันลงสนามในวันเสาร์นี้หรือไม่

    พร้อมกันนี้ คล็อปป์ ยังพูดถึงเรื่องอนาคตคุมทีมของตัวเองที่จะหมดสัญญาในอีก 2 ปีข้างหน้าว่า "แผนยังเหมือนเดิม ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง และถ้าผมตัดสินใจในปี 2024 มันจะไม่เกี่ยวอะไรกับคุณภาพของทีม ทั้งหมดที่เราทำคือระยะยาว สโมสรนี้ต้องดียิ่งขึ้นไปอีกเมื่อผมไม่อยู่ที่นี่อีกต่อไป นั่นคือแผน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แนวรุกกลับมาจี๊ด,โกนาเต้คุมหลัง!คาด11ตัวจริงลิเวอร์พูลเกมฟัดเวสต์แฮม
    คืนนี้ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล มีคิวลงทำศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ โดยจะเปิดรัง แอนฟิลด์ รับมือ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ของกุนซือ เดวิด มอยส์ ซึ่งแน่นอนว่า พวกเขาในฐานะทีมอันดับสอง มีความมุ่งมั่นอย่างมากที่จะเก็บ 3 แต้ม เพื่อกดดัน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมจ่าฝูง ที่มีโปรแกรมแข่งคืนวันอาทิตย์ ดังนั้น เจอร์เก้น คล็อปป์ ยอดผู้จัดการทีมชาวเยอรมัน จะต้องจัดทีมชุดที่ดีที่สุดลงสนาม และนี่คือชุด 11 ผู้เล่นตัวจริงที่ คล็อปป์ น่าจะเลือกใช้งานในแมตช์สุดสำคัญนัดนี้ หลังจากที่เลือกพักแข้งตัวหลักแบบยกชุดในเกม เอฟเอ คัพ รอบห้า ที่ชนะ นอริช ซิตี้ 2-1 เมื่อคืนวันพุธที่ 2 มีนาคม (อ้างอิงจาก thisisanfield.com)
  • ซาลาห์รับแปลกใจได้แค่อันดับ7ในบัลลงดอร์
    โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ดาวเตะ ลิเวอร์พูล ระบุ แปลกใจอยู่บ้างที่ได้คะแนนเป็นแค่อันดับ 7 ในการชิงชัยรางวัล บัลง ดอร์ รอบล่าสุด ส่วนกรณีที่ไม่มีชื่อติดทีมยอดเยี่ยมของ ฟีฟ่า นั้น เจ้าตัวไม่ได้คิดว่ามันมีทฤษฎีสมคบคิดที่ต่อต้านตนเหมือนที่หลายคนตั้งประเด็นแต่อย่างใด
  • ไม่เชื่อมนต์ขลัง!คีนลั่นไม่เคยจับป้ายดิสอิสแอนฟิลด์-ชี้เป็นเรื่องสุดไร้สาระ
    รอย คีน อดีตยอดมิดฟิลด์ของ แมนฯ ยูไนเต็ด บอกว่าการที่นักเตะของทีมคู่แข่ง ลิเวอร์พูล ยื่นมือไปจับป้าย ดิส อิส แอนฟิลด์ ถือเป็นการกระทำที่งี่เง่าสุดๆ โดยบอกว่าสมัยเป็นนักเตะตนไม่เคยทำอะไรแบบนั้นเลย และมองว่ามันไม่ได้เป็นประโยชน์อะไรทั้งนั้น
  • แมนยูเละแน่!เมอร์สันฟันธงผลการแข่งขัน 6 บิ๊กสโมสรศึกพรีเมียร์ลีกสุดสัปดาห์นี้
    ศึกลูกหนัง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ สุดสัปดาห์นี้ อาจเป็นอีกหนึ่งสุดสัปดาห์ที่จะทำให้เราเห็นภาพชัดเจนยิ่งขึ้น สำหรับการแย่งแชมป์กันระหว่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมจ่าฝูง และ ลิเวอร์พูล ทีมอันดับสอง รวมถึงการชิงอันดับสี่ ที่ตอนนี้มีลุ้นกันหลายทีม และนี่คือการฟันธงผลการแข่งขันทั้ง 10 คู่ประจำสุดสัปดาห์นี้จาก พอล เมอร์สัน ตำนานแข้ง อาร์เซน่อล ที่ปัจจุบันเป็นกูรูลูกหนังให้กับทาง Sky Sports โดยเน้นหนักไปที่เกมของบรรดาสโมสรในกลุ่ม "บิ๊กซิกซ์" เป็นหลัก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »