ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ภารกิจเร่งด่วน!เทนฮากแจ้งสิ่งแรกที่จะแก้ไขหากได้คุมแมนยู

ภารกิจเร่งด่วน!เทนฮากแจ้งสิ่งแรกที่จะแก้ไขหากได้คุมแมนยู

Posted 08/04/2022 by siamsport

ดิ อินเดเพนเดนท์ สื่อของอังกฤษ ตีข่าว ตอนที่ เอริค เทน ฮาก เข้าสัมภาษณ์งานกับ แมนฯ ยูไนเต็ด เขาบอกว่าสิ่งแรกที่จะแก้ไขคือเรื่องสภาพความฟิต พร้อมระบุว่า "ปีศาจแดง" มีสภาพห่างจากการเป็นทีมที่เหมาะจะเล่นเกมระดับ แชมเปี้ยนส์ ลีก มาพักหนึ่งด้วย
  
เอริค เทน ฮาก เทรนเนอร์ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม แจ้งกับบอร์ดบริหารของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในตอนที่เข้าสัมภาษณ์งานว่าสิ่งแรกที่เขาจะทำการแก้ไขหากได้เป็นผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" คือเรื่องสภาพร่างกายของนักเตะ ตามรายงานของ ดิ อินเดเพนเดนท์ สื่อชั้นนำของเมืองผู้ดี

เทน ฮาก ถือเป็นเต็ง 1 ที่จะได้เป็นกุนซือแบบถาวรคนใหม่ของ แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อซีซั่นนี้จบลง หลังจากกระแสข่าวมันเทไปในทิศทางว่าคนใหญ่คนโตของ แมนฯ ยูไนเต็ด เลือกเขาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยมีข่าวว่าการประกาศแต่งตั้งเขาจะมีขึ้นในเร็วๆ นี้ด้วย

ทั้งนี้ ก่อนหน้านี้มีข่าวว่า เทน ฮาก แจ้งกับผู้บริหารของ แมนฯ ยูไนเต็ด ว่าโปรเจ็กต์การสร้างทีมของตนต้องใช้เวลาราว 5 ปี ซึ่งล่าสุดมันก็มีการเปิดเผยด้วยว่า เทน ฮาก มองว่าปัญหาใหญ่ที่ทำให้ตอนนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด ตามหลังทีมอื่นๆ ก็คือนักเตะภายในทีมมีสภาพร่างกายที่ไม่ดีเท่าที่ควร รวมถึงบอกว่าพวกเขาดูไม่เหมาะกับการเป็นทีมที่จะเล่นเกมระดับ แชมเปี้ยนส์ ลีก มาพักใหญ่แล้วด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โกรธไหม?รูนี่ย์ตอบชัดหลังโรนัลโด้โพสต์เหน็บ
    หลังจาก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ มาโพสต์เหน็บแนมเขาถึงแอคเคาท์ อินสตาแกรม แล้วนั้น ล่าสุด เวย์น รูนี่ย์ ก็บอกเองว่าไม่ได้ถือโทษโกรธเคืองเลย พร้อมบอกว่านักเตะเกือบทุกคนในโลกนี้ก็คงจะอิจฉา โรนัลโด้ กันอยู่แล้ว
  • แมนยูทุ่มไม่อั้น!เปิดชื่อ3สตาร์ดังเทนฮากฉุดร่วมทัพผีแดง
    เดอะ เทเลกราฟ ระบุ เอริค เทน ฮาก ว่าที่นายใหญ่คนใหม่ของ แมนฯ ยูไนเต็ด จ่อได้เม็ดเงินเสริมทัพในซีซั่นหน้าก้อนโตแม้สโมสรอาจไม่ได้ฟาดเกือกถ้วย แชมเปี้ยนส์ลีก ก็ตาม พร้อมเผยชื่อสามดาวดังที่กุนซือดัตช์หวังล่าตัวมาร่วมงานด้วยใน โอลด์ แทรฟฟอร์ด
  • แสงสว่างแห่งอนาคต! เทนฮากล็อกเป้าแข้งแรกหากคุมแมนยู
    สื่อผู้ดีตีข่าว เอริก เทน ฮาก กุนซือเนื้อหอม วางแผนการแห่งอนาคตเอาไว้แล้วโดยหากเขาได้รับการแต่งตั้งให้คุมแมนฯ ยูไนเต็ด จะจัดการเสริมทัพทันทีโดยอยากได้ รูเบน เนเวส มิดฟิลด์เชิงสูงจาก วูล์ฟส์ มาเสริมแกร่ง เชื่อนี่คือนักเตะจะสร้างความสดใสให้กับ "ผีแดง" อย่างแท้จริง
  • "เดอ บรอยน์" ฮีโร่! แมนซิตี้เจาะรถบัสเฉือนแอต.มาดริดยกแรก 8 ทีมชปล.
    "เรือใบสีฟ้า" ปลดล็อคเจาะรถบัสได้ตามเป้าหลังได้ โฟเด้น ลงมาเป็นตัวสำรองป่วนแนวรับ "ตราหมี" ก่อนจัดแอสซิสต์ให้ เดอ บรอยน์ ซัดประตูชัยพาทีมเบียดคว้าชัยกุมความได้เปรียบก่อนยกพลเยือน ว่านต๋า เมโตรโปลีตาโน่ วันพุธหน้า ในศึกฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดแรก คืนวันอังคารที่ผ่านมาสนาม : เอติฮัด สเตเดี้ยม เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือแมนฯ ซิตี้ พาทีมเข้ารอบนี้ หลังเอาชนะสปอร์ติ้ง ลิสบอนมาแบ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »