ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลุ้นถึงริมสนาม! "ฝน ศนันธฉัตร" บินเดี่ยวเชียร์ลิเวอร์พูลบุกถิ่นแมนซิตี้

ลุ้นถึงริมสนาม! "ฝน ศนันธฉัตร" บินเดี่ยวเชียร์ลิเวอร์พูลบุกถิ่นแมนซิตี้

Posted 10/04/2022 by siamsport

เดอะค็อปตัวจริง "ฝน" ศนันธฉัตร ธนพัฒน์พิศาล บินเดี่ยวลุยแดนผู้ดี ดูเกม "หงส์แดง" ฟัด "เรือใบ" แย่งจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก อังกฤษ
   ใครว่ามีแต่หนุ่มๆที่คลั่งฟุตบอล สาวๆที่เชียร์และคลั่งใคล้เกมลูกหนังในบ้านเราเวลานี้ถือว่ามีไม่น้อยเลย

    หนึ่งในนั้น มีชื่อของ "ฝน" ศนันธฉัตร ธนพัฒน์พิศาล นักแสดงสาวสวย ที่พิสูจน์ความคลั่งใคล้ เป็นสาวก "เดอะค็อป" ตัวจริงเสียงจริง

    ล่าสุดเจ้าตัวบินเดี่ยวคนเดียวเพียวๆ ออกเดินทางจากไทยไปชมเกมนัดสำคัญ ที่ลิเวอร์พูล จะลงทำศึกชิงจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กับ  แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในเวลา 22.30 น. คืนวันที่ (10 เม.ย.65

    ก่อนออกเดินทางไม่กี่วัน แฟนเพจเฟซบุ๊ค "ฝน ศนันธฉัตร ธนพัฒน์พิศาล (fanclub)"  โพสต์ข้อความว่า  "ทริปบินเดี่ยวกำลังจะเริ่มต้นขึ้น! ทริปนี้จะเป็นทริปแรกที่บินคนเดียว เที่ยวคนเดียว แพลนหลักทริปนี้คือ ไปดูบอล ที่สนามเอติฮัด คู่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กับ ลิเวอร์พูล ตื่นเต้นมาก"

    "แล้วก็วันแรกของทริปจะต้องไปทัวร์ แอนฟิลด์ เอาฤกษ์เอาชัยก่อนเลยยย! จากนั้นก็ตั้งใจว่าจะทัวร์สนามบอลอีกหลายๆที่ ใครอยากให้ฝนไปที่ไหนบ้างค้าบบ?? เดี๋ยวจะถ่ายคลิปกลับมาลง youtube รัวๆ"

    เห็นภาพสวยๆแบบนี้หลายคนอาจสงสัยกับคำถามยอดฮิต ใครถ่ายรูปให้? เจ้าตัวมีคำตอบแบบชัดเจนว่า ไกด์ถ่ายรูปให้ค่าาาาาาา

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จัดเต็มสูบ-มาติปคัมแบ็ก!คาด 11 ตัวจริงลิเวอร์พูลเกมบิ๊กแมตช์เยือนแมนซิตี้
    อย่างที่รู้กันว่า คืนวันนี้ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ทีมอันดับสองในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มีโปรแกรมสุดสำคัญ ซึ่งอาจจะเป็นเกมตัดสินแชมป์ได้เลย เพราะพวกเขาจะยกพลออกไปเยือน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมจ่าฝูง ที่ไม่แพ้ใคร 8 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ โดยสภาพทีมของ ลิเวอร์พูล ถือว่าพร้อมมากๆ มีแค่ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ คนเดียวเท่านั้น ที่อาจต้องเช็คความฟิต เพราะเจ้าตัวไม่ได้ลงซ้อมกับทีมเมื่อวันศุกร์ และนี่คือชุด 11 ผู้เล่นตัวจริงในระบบ 4-3-3 ที่กุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ น่าจะเลือกใช้ในเกมบิ๊กแมตช์ที่ เอติฮัด สเตเดี้ยม (อ้างอิงจาก thisisanfield.com)
  • บิ๊กแมตช์หยุดโลก! แมนซิตี้ฟัดลิเวอร์พูล "โฟเด้น วัดคม มาเน่" เดิมพันจ่าฝูง
    "เรือใบสีฟ้า" ทีมจ่าฝูง ไร้พ่ายในลีกมา 4 เกมติดความพร้อมไร้ปัญหา ฟิล โฟเด้น ออกสตาร์ตตัวจริงค้ำแดนหน้า ทางด้าน "หงส์แดง" ทีมอันดับ 2 ที่ตามหลังอยู่เพียง 1 คะแนนผลงานล่าสุดชนะมา 5 เกมติดรวมทุกรายการการจัดทัพไว้ใจ ซาดิโอ มาเน่ ล่าสกอร์สู้ ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ 10 เมษายนนี้
  • ไร้หัวหอกหนึ่งราย!เช็คแผงรุกลิเวอร์พูลก่อนบุกหวดแมนซิตี้
    ลิเวอร์พูล ทีมรองจ่าฝูง พรีเมียร์ลีก ส่อแววปราศจาก โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่ กองหน้าทีมชาติบราซิลลงบู๊กับ แมนฯ ซิตี้ ในเกม พรีเมียร์ลีก ที่ เอติฮัด สเตเดี้ยม วันอาทิตย์นี้เนื่องจากเจ้าตัวไม่ได้ลงซ้อมกับพลพรรค เครื่องจักรสีแดง
  • นัดตัดสินแชมป์? 5 ประเด็นร้อนก่อนเกมพรีเมียร์ลีก นัดที่ 32
    พรีเมียร์ลีก แมตช์เดย์ที่ 32 ความน่าสนใจพุ่งตรงไปที่สนาม เอติฮัด เป็นการเจอกันระหว่างสองทีมหัวตารางที่มีโทรฟี่แชมป์เป็นเดิมพัน ส่วนคู่อื่น ๆ ก็ยังน่าจับตา ไปดูกันเลยว่ามีอะไรบ้าง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »