ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เหตุผลด้านครอบครัว! สื่อแฉโรนัลโด้ไม่มาซ้อมตามนัดก่อนทัวร์ปรีซีซั่น

เหตุผลด้านครอบครัว! สื่อแฉโรนัลโด้ไม่มาซ้อมตามนัดก่อนทัวร์ปรีซีซั่น

Posted 04/07/2022 by siamsport

สื่อหลายสำนักของอังกฤษนำโดย ดิ แอธเลติก รายงานตรงกันว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สตาร์ชาวโปรตุกีส ไม่ได้เดินทางกลับมาร่วมฝึกซ้อมกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในวันนี้ ด้วยเหตุผลทางด้านครอบครัว ท่ามกลางกระแสข่าวย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้
   
เวลานี้ดาวเตะวัย 37 ปี กำลังมีอนาคตที่เป็นเครื่องหมายคำถาม หลังจากมีรายงานว่าเจ้าตัวร้องขอย้ายออกจาก แมนฯ ยูไนเต็ดหากว่ามีสโมสรติดต่อขอซื้อตัวเขาด้วยค่าตัวที่เหมาะสม เนื่องจากต้องการลงเล่นในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ต่อไป โดยเชื่อว่าเขาสามารถค้าแข้งในระดับท็อปต่อได้อีกสามหรือสี่ปี และหวังย้ายไปเล่นให้กับทีมที่มีศักยภาพสูงกว่าผีแดง

เดิมที โรนัลโด้ มีคิวเดินทางกลับเข้าแคมป์ฝึกซ้อมของ "ปีศาจแดง" ภายใต้การกุมบังเหียนของกุนซือเอริก เทน ฮาก กุนซือคนใหม่ ในวันจันทร์ที่ 4 ก.ค.นี้ พร้อมกับเพื่อนร่วมทีมคนอื่นๆที่มีคิวไปช่วยทีมชาติลงเล่นในศึกเนชั่นส์ ลีก เมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา เพื่อเตรียมความพร้อมเดินทางมาร่วมทัวร์ปรีซีซั่นที่ประเทศไทยในสัปดาห์หน้า

อย่างไรก็ตามล่าสุดดูเหมือนกำหนดการณ์ดังกล่าวจะถูกเลื่อนออกไป หลังรายงานระบุว่า "ซีอาร์เซเว่น" จะไม่ได้เดินทางกลับมาตามกำหนด เนื่องจากด้วยเหตุผลเรื่องครอบครัว โดยที่สโมสรยอมรับคำขอจาก โรนัลโด้ เรียบร้อยแล้วด้วย ส่งผลให้เจ้าตัวจะยังไม่ได้เข้ามาเคลียร์อนาคตกับ เทน ฮาก ท่ามกลางกระแสข่าวย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ทำผิดมีโดนถอด!แฉประกาศิตเทนฮากในแคมป์แมนยู
    เอริค เทน ฮาก ตั้งกฎหลายอย่างในการคุม แมนฯ ยูไนเต็ด ลงซ้อม อย่างเช่นนักเตะทุกคนจะโดนเปลี่ยนตัวออกทันทีถ้าไม่ผ่านบอลขึ้นไปด้านหน้า เป็นต้น ตามรายงานของ เดอะ ซัน สื่อของอังกฤษ
  • "เสี่ยวินิจ"ยืนยันอีกเสียง ตอบชัด "โรนัลโด้" มาไทยไหม?!
    วินิจ เลิศรัตนชัย ผู้จัดศึกแดงเดือดที่ประเทศไทย คอนเฟิร์มว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะ "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด จะเดินทางมาร่วมวง The Match แน่นอน แม้มีกระสือข่าวลือเรื่องย้ายทีมในขณะนี้
  • มาลาเซียเตรียมชูเสื้อผี,คาร์วัลโญ่เปิดตัวลิเวอร์พูล!อัปเดตตลาดนักเตะ (4 ก.ค.65)
    แฟนบอลแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมกล่องเสียงรอเฮได้เลย เพราะตอนนี้ ไทเรลล์ มาลาเซีย แบ็กซ้ายชาวดัตช์ เดินทางมาประเทศอังกฤษแล้ว และเตรียมตรวจร่างกายพร้อมเซ็นสัญญาในวันจันทร์นี้ ส่วนอนาคต คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยังคงไม่แน่นอนหลัง "ผีแดง" พร้อมรับข้อเสนอจากทุกทีมหากได้ตัวเลขตามที่ต้องการ ขณะที่ ลิเวอร์พูล เปิดตัว ฟาบิโอ คาร์วัลโญ่ เพลย์เมกเกอร์ดาวรุ่งอย่างเป็นทางการแล้ว สำหรับ อาร์เซน่อล เตรียมเปิดฉากแย่งชิงตัว เปาโล ดีบาล่า แบบฟรีเอเยนต์ ขณะที่ อินเตอร์ มิลาน ทำเซอร์ไพรส์เล็ง ดาบิด ลุยซ์ มาเสริมแนวรับ
  • แมนยูไม่จัดไม่ได้แล้ว!มาร์ติเนซเป็นงานแขวะฟานไดค์ไม่มีเม้ม
    ลิซานโดร มาร์ติเนซ กองหลังทีม อาแจ็กซ์ เป้าหมายสำคัญอีกรายของ แมนฯ ยูไนเต็ด แสดงความเป็นขุนพล ผีแดง เลือดข้นตั้งแต่ยังไม่ได้ย้ายสังกัดด้วยการเปิดปากแขวะใส่ เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ ปราการหลังจอมแกร่งของ ลิเวอร์พูล แบบไม่คิดเกรงใจเลยแม้แต่น้อย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »