ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ตัดสินใจยาก!'เลวานดอฟสกี้'เผยเหตุผลเลือกย้ายซบบาร์ซา

ตัดสินใจยาก!'เลวานดอฟสกี้'เผยเหตุผลเลือกย้ายซบบาร์ซา

Posted 18/07/2022 by goal.com

ดาวยิงชาวโปแลนด์เผยเหตุผลที่ตัดสินใจย้ายซบบาร์ซาในช่วงซัมเมอร์นี้

โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กองหน้าทีมชาติโปแลนด์ เผยเหตุผลที่ตัดสินใจย้ายจาก บาเยิร์น มิวนิค ไปอยู่กับ บาร์เซโลนา ในช่วงซัมเมอร์นี้

ดาวยิงวัย 34 ปี กำลังจะย้ายไปเป็นสมาชิกใหม่ของอาซูลกรานาในฤดูกาลหน้า ซึ่งเจ้าตัวยอมรับว่าเป็นการตัดสินใจที่ยากในการย้ายออกจากรังเสือใต้ แต่เชื่อว่าเป็นทางเลือกที่เหมาะสมแล้ว

"ผมอยากเล่นลีกอื่นนอกจากบุนเดสลีกา นี่เป็นการตัดสินใจที่ใช้เวลานาน มันเป็นการตัดสินใจที่ยากสุดในชีวิตผมแล้ว" เลวานดอฟสกี้ กล่าวกับ Bild

"ผมอยากย้ายไปอาศัยที่อื่นอีกครั้งเพื่อหาสิ่งใหม่ๆให้ครอบครัว ลูกสาวของผมจะเข้าโรงเรียนในปีหน้า เราต้องตัดสินใจ และการตัดสินใจมันควรจะเป็นสิ่งใหม่ๆ ถ้าไม่ใช่ตอนนี้บางทีอาจเป็นไปไม่ได้แล้ว มันเป็นโอกาสครั้งหนึ่งในชีวิต"

"ผมกำลังจะอายุ 34 ปี แต่ผมยังรู้สึกแข็งแกร่งทั้งร่างกายและจิตใจ บาร์เซโลนา ก็เห็นด้วยกับผม ผมยังไม่รู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นหลังจากนี้ แต่ต่อให้เป็นปี 2026 มันก็ยังไม่ใช่จุดจบ ผมอยากเล่นในระดับท็อปต่อไปอีกหลายปี"

"ผมคิดว่าทั้งสองฝ่ายทำในสิ่งที่จำเป็น แต่อาจมีหลายสิ่งเกิดขึ้นเพื่อให้การย้ายทีมครั้งนี้เป็นไปได้ ผมมองว่าตอนนี้ทั้งสองฝ่ายพอใจแล้ว บาเยิร์น ได้เงินก้อนโต ผมจะได้ไป บาร์เซโลนา เป็นเส้นทางที่ยากและยาวนาน แต่ท้ายที่สุดแล้วทุกคนยังมองหน้ากันติด"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »