ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไม่อยากให้ย้าย! ทูเคิลอัพเดตสถานการณ์อัซปิกับบาร์เซโลนา

ไม่อยากให้ย้าย! ทูเคิลอัพเดตสถานการณ์อัซปิกับบาร์เซโลนา

Posted 23/07/2022 by goal.com

กุนซือสิงโตน้ำเงินครามยอมรับว่าเขาไม่อยากให้กัปตันทีมชาวสเปนออกจากสแตมฟอร์ด บริดจ์ เพราะยังเป็นคนสำคัญของทีมอยู่

โธมัส ทูเคิล เฮดโค้ชเชลซี ยอมรับว่าเขาไม่อยากปล่อยให้ เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า ย้ายไปอยู่กับบาร์เซโลนา แม้มันจะขัดกับความต้องการของนักเตะ

แนวรับวัย 32 ปี ตกเป็นข่าวอย่างต่อเนื่องว่าต้องการย้ายไปเล่นในถิ่นคัมป์นูช่วงหน้าร้อนนี้ หลังจากรับใช้ทีมสิงห์บลูมาอย่างยาวนานถึง 10 ปี โดยปัญหาหนึ่งที่เกิดขึ้นในตอนนี้คือทางบาร์ซาเหมือนไม่ยอมสู้ราคาตามที่เชลซีตั้งไว้

"มันเป็นคำถามที่ยากมากๆ เพราะผมไม่แน่ใจว่าผมจะอยากให้ในสิ่งที่อัซปิต้องการรึเปล่า" ทูเคิลกล่าว "พอถึงจุดหนึ่ง มันจะเป็นเรื่องที่ว่าเราต้องการอะไร

"ผมเพิ่งเปรียบให้เห็นว่าเราต้องสู้แค่ไหนกว่าจะได้คูลิบาลี ซึ่งเป็นนักเตะทีมชาติและอยู่ในวัยใกล้ๆ กัน เขาเป็นคนสำคัยมากๆ ของนาโปลี แต่เราก็มีนักเตะทีมชาติสเปนที่เป็นกัปตันที่เชลซี ผมมองเขาว่าอยู่ในระดับเดียวกัน แต่ทางบาร์เซโลนาไม่ได้มองเขาในระดับนั้น

"ผมเลยไม่แน่ใจว่าผมอยากจะให้ในสิ่งที่เขาต้องการรึเปล่า เพราะเขาเป็นนักเตะคนสำคัญ เราไม่อยากไปคิดถึงสโมสรอื่นมากนั้น เราต้องโฟกัสในเรื่องของเราและสิ่งที่เราต้องการ ผมบอกเขาไปแล้ว และผมก็จะบอกพวกคุณว่าผมเข้าใจในมุมมองส่วนตัวและเรื่องเส้นทางชีวิตค้าแข้ง

"แต่ผมไม่ได้อยู่ในบทบาทที่จะให้ในสิ่งที่เขาต้องการ ผมเป็นผู้จัดการทีมเชลซี ซึ่งอยากได้สิ่งที่ดีที่สุดให้เชลซี เขาไม่ชอบหรอก แต่เขาก็เข้าใจ มันเป็นเรื่องยากสำหรับเขา เพราะอีกสโมสรติดต่อเขามาอย่างสม่ำเสมอ แต่พอเริ่มวันที่ 1 กันยายน เมื่อทุกอย่างสงบลง เขาน่าจะได้เล่นในระดับที่ดีที่สุดของเขาอีกครั้ง"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »