ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฟาบินโญ่ คืนทัพ, ลุ้น 3 แต้มแรก!คาด 2 ไลน์อัพกับ 2 ระบบ ลิเวอร์พูล รับมือ บอร์นมัธ

ฟาบินโญ่ คืนทัพ, ลุ้น 3 แต้มแรก!คาด 2 ไลน์อัพกับ 2 ระบบ ลิเวอร์พูล รับมือ บอร์นมัธ

Posted 27/08/2022 by siamsport

หลังจากฟอร์มน่าผิดหวังในเกม “แดงเดือด” แพ้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ตอนนี้คาดว่า ลิเวอร์พูล คงจะมีการเปลี่ยนแปลงหลายอย่างในแมตช์พบ บอร์นมัธ ที่สนามแอนฟิลด์ วันเสาร์ที่ 27 สิงหาคมนี้

ทีมของกุนซือเจอร์เก้น คล็อปป์ ต้องการคว้าชัยชนะแรกของซีซั่นนี้อย่างมาก หลังจากที่ 3 แมตช์ที่ผ่านมาพวกเขาทำได้เพียงแค่เสมอ 2 และแพ้ 1 เกม มีเพียงแค่สองคะแนนเท่านั้น

สำหรับตอนนี้สิ่งที่น่ากังวลอย่างมากของ “หงส์แดง” ก็คือปัญหานักเตะบาดเจ็บซึ่งส่งผลกระทบกับทีมอย่างเห็นได้ชัด แต่อีกปัญหาที่ต้องแก้ไขก็คือสภาพจิตใจของนักเตะซึ่งดูเหมือนจะขาดความมั่นใจไปพอสมควร ดังนั้นนี่จึงเป็นสิ่งที่ คล็อปป์ ต้องจัดการให้ได้

แม้ว่าขุมกำลังของ ลิเวอร์พูล หลายรายยังไม่สามารถช่วยทีมได้ แต่สำหรับแมตช์นี้สาวก “เดอะ ค็อป” คงได้เห็นการเปลี่ยนแปลงพอสมควรโดยเฉพาะในแผงกองกลางซึ่งมีปัญหาอย่างมากในช่วงที่ผ่านมา

หลังจากทำผลงานได้ต่ำกว่ามาตรฐานใน 2 เกมแรกที่เสมอ ฟูแล่ม และ คริสตัล พาเลซ จากนั้น ฟาบินโญ่ โดนจับพักจาก 11 ตัวจริงในเกมแพ้ แมนฯ ยูไนเต็ด จากนั้น คล็อปป์ เลือกใช้ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ทำหน้าที่เป็นมิดฟิลด์ตัวรับ

การขาดกลางรับธรรมชาติในแมตช์ที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ส่งผลกระทบอย่างแรงสำหรับทีม และแน่นอนว่าแฟนบอล “หงส์แดง” คาดหวังว่า คล็อปป์ จะส่ง มิดฟิลด์ทีมชาติบราซิล ลงเล่นตัวจริงในวันเสาร์นี้

แล้วใครจะทำหน้าที่เคียงข้าง ฟาบินโญ่ นี่คือคำถามที่สาวก “เดอะ ค็อป” อยากรู้ เพราะในปัจจุบัน ลิเวอร์พูล มีตัวเลือกจำกัดเนื่องจากปัญหาบาดเจ็บ ทำให้พวกเขาเหลือแข้งแดนกลางแค่ 5 รายเท่านั้น

ฮาร์วี่ย์ เอลเลียตต์ สมควรที่จะได้ลงเล่นตัวจริงต่อไป หลังจากที่ดาวเตะวัย 19 ปีเล่นได้อย่างโดดเด่นในตำแหน่งมิดฟิลด์ทางฝั่งขวาในเกม “เร้ด วอร์” ขณะที่ “กัปตันเฮนโด้” อาจต้องถูกจับไปเล่นทางฝั่งซ้าย

เนื่องจาก โฌแอล มาติป กับ อิบราฮิม่า โกนาเต้ ยังไม่พร้อมลงสนาม ทำให้ นายใหญ่ชาวเยอรมัน ต้องยึดแผงแบ็กโฟร์เดิมนั่นก็คือ เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์, โจ โกเมซ, เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ และ แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน

สำหรับในแดนหน้าสถานการณ์เหมือนกับเกมรับที่ไม่มีตัวเลือกให้ใช้งาน ฉะนั้น คล็อปป์ คงต้องฝืนใช้ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ ทำหน้าที่เป็นหน้าเป้า ขนาบข้างด้วย หลุยส์ ดิอาซ และ โมฮาเหม็ด ซาลาห์

คาดการณ์ 11 ตัวจริง ระบบ 4-3-3
ผู้รักษาประตู : อลีสซง เบ็คเกอร์

กองหลัง : เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์, โจ โกเมซ, เฟอร์จิล ฟาน ไดค์, แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน

กองกลาง : จอร์แดน เฮนเดอร์สัน, ฟาบินโญ่, ฮาร์วี่ย์ เอลเลียตต์

กองหน้า : หลุยส์ ดิอาซ, โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่, โมฮาเหม็ด ซาลาห์

อย่างไรก็ตาม คล็อปป์ อาจจะเปลี่ยนแท็กติกในเกมนี้หลังจากที่ได้เห็นฟอร์มชั้นยอดของ ฟาบิโอ คาร์วัลโญ่ ที่ลงเล่น 20 นาทีในเกมกับ แมนฯ ยูไนเต็ด และสร้างความปั่นป่วนให้กับเกมรับ “ผีแดง” จนช่วยให้ต้นสังกัดยิงประตูตีไข่แตกได้สำเร็จ

หาก นายใหญ่เลือดด๊อยท์ช เลือกที่จะใช้งาน คาร์วัลโญ่ ลงสนามในฐานะเพลย์เมกเกอร์ งานนี้คงจะได้เห็น “เดอะ เร้ดส์” เล่นระบบใหม่นั่นก็คือ 4-2-3-1 และมันอาจจะเป็นแท็กติกที่เหมาะสมหาก คล็อปป์ ตัดสินใจที่จะให้โอกาสเขาลงเล่นตัวจริงเกมแรกพรีเมียร์ลีกวันเสาร์นี้

ที่สำคัญหากการเลือกเล่นในระบบนี้ แฟนบอลลิเวอร์พูล คงจะได้เห็น ซาลาห์ ลงทำหน้าที่ในตำแหน่งหน้าเป้า ซึ่งถือเป็นอีกจุดที่น่าสนใจอย่างมาก เพราะมีสาวก “เดอะ ค็อป” ก็อยากเห็น “บังโม” เล่นบทบาทนี้เช่นกัน

คาดการณ์ 11 ตัวจริง ระบบ 4-2-3-1
ผู้รักษาประตู : อลีสซง เบ็คเกอร์

กองหลัง : เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์, โจ โกเมซ, เฟอร์จิล ฟาน ไดค์, แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน

กองกลาง : จอร์แดน เฮนเดอร์สัน, ฟาบินโญ่

แนวรุก : หลุยส์ ดิอาซ, ฟาบิโอ คาร์วัลโญ่, ฮาร์วี่ย์ เอลเลียตต์

หน้าเป้า : โมฮาเหม็ด ซาลาห์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แมนยูประเดิมกาเซมีโร่!6 ประเด็นร้อนก่อนเกม พรีเมียร์ลีก นัดที่ 4
    พรีเมียร์ลีก สัปดาห์นี้เดินทางเข้าสู่แมตช์เดย์ที่ 4 ลิเวอร์พูล ยังต้องตามหาชัยชนะนัดแรกของซีซั่น ส่วน แมนฯ ซิตี้ หวังคืนฟอร์มหลังจากเกมก่อนพลาดเสมอมา ขณะที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมประเดิมใช้งานกองกลางตัวใหม่ในเกมบุกเยือน เซาธ์แฮมป์ตัน
  • 3,240ล. ก็ไม่สน! อาแจ็กซ์ ปัดขาย อันโตนี่ ให้ แมนยู
    เหนื่อยใจแทน… “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เจองานสุดหินเข้าให้แล้ว สำหรับการล่าตัว อันโตนี่ ปีกจอมลีลาเลือดแซมบ้า เพราะล่าสุด อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ยังคงเมินที่จะคุยด้วย แม้ได้รับข้อเสนอเงินก้อนโตระดับ 3,240 ล้านบาท
  • กาเซมีโร่ลุ้นประเดิม! แมนยูเดินหน้าบุกทุบ เซาธ์แฮมป์ตัน เน้นเฮสองนัดติด
    “ผีแดง” แมนฯ ยูไนเต็ด เก็บสามแต้มแรกไปแล้วพวกเขาหวังสอยชัยสองนัดติด เกมนี้ “กาเซมีโร่” มีโอกาสลงประเดิมสนามให้ต้นสังกัดใหม่ บุกถิ่น “นักบุญ” เซาธ์แฮมป์ตัน ในการแข่งขันศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ 4 คืนวันเสาร์ที่ 27 สิงหาคม 2565
  • กาเซมีโร่ สตาร์ต, แม็กไกวร์ นั่งต่อไป!คาด 11 ตัวจริง แมนยู เยือน เซาธ์แฮมป์ตัน
    “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังคึกคักสุดๆ หลังคว้าชัยชนะในเกมแดงเดือดเมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมา โดยช่วงหัวค่ำวันเสาร์นี้ พวกเขามีโปรแกรมบุกไปเยือน เซาธ์แฮมป์ตัน ที่ฟอร์มกำลังดีเลยทีเดียว คว้าชัยมา 2 นัดติด (รวมทุกรายการ) และนี่คือชุด 11 ผู้เล่นตัวจริง แมนฯ ยูไนเต็ด ภายใต้ระบบ 4-3-3 ที่กุนซือ เอริค เทน ฮาก น่าจะเลือกใช้งานในเกมที่ เซนต์ แมรี่ส์ สเตเดี้ยม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »