ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สเปอร์สเสียโค้ชฟิตเนสหลังสิ้นใจกะทันหัน

สเปอร์สเสียโค้ชฟิตเนสหลังสิ้นใจกะทันหัน

Posted 07/10/2022 by siamsport

สเปอร์ส ระบุ จาน ปิเอโร่ เวนโตรเน่ โค้ชด้านฟิตเนสของทีมสิ้นใจลงด้วยวัย 61 ปี ขณะที่ แฮร์รี่ เคน กับ ซน ฮึง-มิน ก็ร่วมไว้อาลัยกับการจากไปของเขา
ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่า จาน ปิเอโร่ เวนโตรเน่ โค้ชด้านฟิตเนสของสโมสร ได้เสียชีวิตลงแบบกะทันหันด้วยวัย 61 ปี จากโรคมะเร็งเม็ดเลือดขาว หรือลูคีเมีย

เวนโตรเน่ ถือเป็นโค้ชด้านฟิตเนสที่ว่ากันว่ามีความเขี้ยวอย่างมาก โดยหนึ่งในตัวอย่างของเรื่องนั้นคือการที่เขาเคยให้บรรดานักเตะ สเปอร์ส ทำการวิ่งแบบไป-กลับแบบเต็มระยะสนามแข่งในช่วงปรี-ซีซั่นของช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาจนทำให้นักเตะระดับ แฮร์รี่ เคน และ ซน ฮึง-มิน หมดสภาพมาแล้ว


ทั้งนี้ เวนโตรเน่ ยังเคยร่วมงานกับ มาร์เชลโล่ ลิปปี้ และ ฟาบิโอ คันนาวาโร่ ด้วย ซึ่งความจริงจังของเขาก็ทำให้เจ้าตัวได้รับฉายาว่า "เดอะ มารีน" ที่แปลเป็นไทยได้ประมาณว่า "ทหารเรือ" อย่างไรก็ตาม แทบทุกคนที่ได้ร่วมงานกับเขาต่างก็รักเขามากๆ และไม่มีใครออกมาพูดเรื่องร้ายๆ ใส่เขาเลย

"เรารู้สึกเสียใจเป็นอย่างมากที่ต้องขอประกาศว่า จาน ปิเอโร่ เวนโตรเน่ โค้ชด้านฟิตเนสของเราได้เสียชีวิตลงแล้ว ทุกคนที่สโมสรจะคิดถึงเขา ขณะเดียวกันเราก็ขอเป็นกำลังใจให้กับครอบครัวของเขาและเพื่อนๆ ของเขาในช่วงเวลาที่น่าเศร้าแบบนี้ด้วย" แถลงการณ์ของ สเปอร์ส ระบุ

ด้านนักเตะของ สเปอร์ส หลายคนก็ร่วมแสดงความไว้อาลัยกับการจากไปของ เวนโตรเน่ อย่างเช่น เคน ที่บอกว่า "เขาเป็นคนที่ยอดเยี่ยมมากๆ ผมเสียใจกับการจากไปของ จาน ปิเอโร่ โค้ชของเรา ผมขอเป็นกำลังใจให้ครอบครัวของเขาในช่วงเวลาแบบนี้ คำพูดกับความเฉลียวฉลาดของเขาจะอยู่กับผมไปตลอดชีวิต ผมรู้สึกดีใจมากๆ ที่เคยมีโอกาสใช้เวลาร่วมกับเขา ขอให้ไปสู่สุคตินะครับศาสตราจารย์"

ขณะที่ ซน เขียนข้อความว่า "โลกเราได้เสียคนที่พิเศษมากๆ ไปแล้ว จาน คุณช่วยให้ผมก้าวข้ามช่วงเวลาที่ยากลำบากที่สุดมาได้ และเราก็เคยได้ฉลองช่วงเวลาที่วิเศษร่วมกัน ต่อให้ผมจะพูดขอบคุณมากแค่ไหนมันก็คงไม่มากพอ รวมถึงไม่สามารถตอบแทนหนี้บุญคุณกับคุณได้มากพอด้วย อบคุณสำหรับทุกอย่างนะสหายของผม ผมรักคุณและขอเป็นกำลังใจให้ครอบครัวของคุณ" เป็นต้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »