ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โอบาเมย็อง นำทัพ เชลซี ,แมนยู ไร้ "โด้" จัด แรชฟอร์ด ล่าสามแต้ม ชิงพื้นที่ท็อป 4

โอบาเมย็อง นำทัพ เชลซี ,แมนยู ไร้ "โด้" จัด แรชฟอร์ด ล่าสามแต้ม ชิงพื้นที่ท็อป 4

Posted 22/10/2022 by siamsport

บิ๊กแมตช์พลาดไม่ได้! "สิงห์บลูส์" เชลซี พร้อมเต็มสูบ แกรม พ็อตเตอร์ จัด โอบาเมย็อง หอกเป้าล่าตาข่ายร่วมกับ ราฮีม สเตอร์ลิง รับการมาเยือนของ "ผีแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ฟอร์มกำลังมั่นใจ แม้เกมนีจะไม่มี โรนัลโด้ แต่ไม่เป็นปัญหา ตัวหลักอยู่กันครบ มาร์คัส แรชฟอร์ด ประสานกับ เจดอน ซานโช่, บรูโน่ แฟร์นันด์ส และอันโตนี่ ลุ้นซิวชัยแซงขึ้นที่ 4 แทน ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์นี้ เวลา 23.30 น.

ปรีวิวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

เชลซี (4) - แมนฯ ยูไนเต็ด (5)

วันเสาร์ที่ 22 ตุลาคม 2565 

สนาม : สแตมฟอร์ด บริดจ์ เวลา 23.30 น.

ถ่ายทอดสด : ทรู พรีเมียร์ ฟุตบอล 1 

เชลซี หยุดสถิติชนะในลีกติดต่อกันไว้ที่ 4 เกม หลังล่าสุดบุกไปเสมอ เบรนท์ฟอร์ด แบบไม่มีสกอร์ 0-0 

สภาพทีมเกมนี้ แกรม พ็อตเตอร์ กุนซือของทีม จะไม่มี คอเนอร์ กัลลาเกอร์ ที่มีอาการป่วยจากเกมกับ เบรนท์ฟอร์ด โดยจะเป็น มาเตโอ โควาซิช ที่ลงทำหน้าที่แทน

ด้าน ติอาโก้ ซิลวา ที่ไม่ได้ลงเล่นในเกมกลางสัปดาห์ก็พร้อมคืนตัวจริงในนัดนี้ ส่วนพวกที่เดี้ยงยาวก็มี เวสเล่ย์ โฟฟาน่า, รีซ เจมส์ และ เอ็นโกโล่ ก็องเต้

แกนหลักขาประจำอย่าง ปิแอร์ เอเมอริก โอบาเมย็อง, เมสัน เมาท์, ราฮีม สเตอร์ลิง, คาลิดู คูลิบาลี่ และ จอร์จินโญ่ ยังลงบู๊เหมือนเดิม

การจัดทัพจะมาในระบบ 3-4-2-1 ให้ เกปา อาร์รีซาบาลาก้า เฝ้าเสา สามเซนเตอร์มี เทรโวห์ ชาโลบาห์, ติอาโก้ ซิลวา และ กาลิดู กูลิบาลี่ วิงแบขวา-ซ้ายใช้ รูเบน ลอฟตัส-ชีค กับ มาร์ก กูกูเรย่า 

แดนกลางวาง จอร์จินโญ่ คุมเกมร่วมกับ มาเตโอ โควาซิช โดยมี เมสัน เมาท์ เดินเกมรุกร่วมกับ ราฮีม สเตอร์ลิง ส่วนหน้าเป้าเป็น ปิแอร์ เอเมอริก โอบาเมย็อง

ทางฝั่ง แมนฯ ยูไนเต็ด คืนฟอร์มเก่งด้วยการเปิดบ้านเอาชนะ สเปอร์ส ไปได้ 2-0 ในเกมกลางสัปดาห์ หลังจากเพิ่งทำได้แค่เสมอ นิวคาสเซิ่ล 0-0 ในเกมก่อนหน้านั้น

ความพร้อมเกมนี้ เอริค เทน ฮาก กุนซือของทีม ได้ตัดชื่อ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ออกจากทีมในเกมวันเสาร์นี้ หลัง ซีอาร์7 แสดงพฤติกรรมไม่เหมาะสมด้วยการเดินออกจากสนามตั้งแต่เกมยังไม่จบ 

ส่วน คริสเตียน เอริคเซ่น ที่ลงมาเป็นสำรองเกมที่แล้วก็พร้อมเป็นตัวเลือกในแดนกลางให้กับทีม สำหรับ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ กลับมาลงซ้อมกับทีมได้แล้วแต่ต้องรอประเมินอีกที 

ด้านพวกที่ยังเดี้ยงอยู่ก็จะมี อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล, ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค และ อารอน วาน-บิสซาก้า

แกนหลักขาประจำอย่าง บรูโน่ แฟร์นันด์ส, อันโตนี่, มาร์คัส แรชฟอร์ด, คาเซมีโร่, ดาบิด เด เคอา, เจดอน ซานโช่, ราฟาแอล วาราน และ ลิซานโดร มาร์ติเนซ พร้อมช่วยทีมเหมือนเดิม

การจัดทัพจะมาในระบบ 4-2-3-1 ให้ ดาบิด เด เคอา เฝ้าเสา แนวรับมี ดิโอโก้ ดาโล่ต์, ราฟาแอล วาราน, ลีซานโดร มาร์ตีเนซ และ ลุค ชอว์ 

แดนกลางวาง คาเซมีโร่ คุมเกมร่วมกับ เฟร็ด โดยมี อันโตนี่, บรูโน่ แฟร์นันด์ส และ เจดอน ซานโช่ ยืนทำเกมรุกสนับสนุน มาร์คัส แรชฟอร์ด ที่เป็นหัวหอกตัวเป้า

รายชื่อนักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

เชลซี (3-4-2-1) : เกปา อาร์รีซาบาลาก้า - เทรโวห์ ชาโลบาห์, ติอาโก้ ซิลวา, กาลิดู กูลิบาลี่ - รูเบน ลอฟตัส-ชีค, จอร์จินโญ่, มาเตโอ โควาซิช, มาร์ก กูกูเรย่า - เมสัน เมาท์, ราฮีม สเตอร์ลิง - ปิแอร์ เอเมอริก โอบาเมย็อง

แมนฯ ยูไนเต็ด (4-2-3-1) : ดาบิด เด เคอา - ดิโอโก้ ดาโล่ต์, ราฟาแอล วาราน, ลิซานโดร มาร์ติเนซ, ลุค ชอว์ - คาเซมีโร่, เฟร็ด - อันโตนี่, บรูโน่ แฟร์นันด์ส, เจดอน ซานโช่ - มาร์คัส แรชฟอร์ด

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »