ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ประทับใจนาย! เทน ฮาก ดีดนิ้วแข้ง แมนยู ฮึดสู้ไล่เจ๊า เชลซี

ประทับใจนาย! เทน ฮาก ดีดนิ้วแข้ง แมนยู ฮึดสู้ไล่เจ๊า เชลซี

Posted 23/10/2022 by siamsport

เอริค เทน ฮาก กุนซือทีม แมนฯ ยูไนเต็ด เอ่ยยกย่องสปิริตของนักเตะที่ช่วยกันสู้อย่างสุดฤทธิ์ และไล่ตีเสมอ เชลซี ได้สำเร็จ 1-1 ในช่วงทดเวลาของเกม พรีเมียร์ลีก ที่สนาม สแตมฟอร์ด บริดจ์ เมื่อวันเสาร์ที่ 22 ต.ค. แบ่งแต้มกันไปฝ่ายละแต้มอย่างสุดมัน
เทน ฮาก คุมทีมบุกมาต่อกรกับเศรษฐีลอนดอนได้อย่างน่ายกนิ้วให้ และมีโอกาสสอยตาข่ายเป็นระยะ แต่ไม่ผ่านการเซฟของ เกปา อาร์ริซาบาลาก้า กระทั่ง สกอตต์ แม็คโมมิเนย์ ตัวสำรองมาทำเสียลูกโทษให้ จอร์จินโญ่ สังหารไม่พลาด แต่สุดท้าย ผีแดง ได้ กาเซมีโร่ โขกตีเสมอในช่วงทดเวลา

"ผมต้องขอชมเชยทีมของผม เราต่อสู้กันเป็นนัดที่สี่ในสิบวัน คุณได้เห็นสปิริต และเราสามารถลับมาได้ มันเป็นเรื่องที่ดีมาก" เทน ฮาก ให้สัมภาษณ์


"ครึ่งแรก แรชฟอร์ด มีโอกาสสองหน คุณต้องทำประตูให้ได้ในจังหวะนั้นเพราะในเกมที่สำคัญ การคว้าโอกาสมีความหมายมาก"

"เราทุ่มเทกันได้ดี และผมแฮปปี้กับสิ่งนี้ หากคุณเสียประตูในช่วงท้าย มันก็ลำบาก"


"ก่อนจบครึ่งแรกแปดนาที เรามีปัญหา แต่เกมรับของเราในครึ่งหลังไม่มีปัญหาเลย เราอาจสร้างโอกาสที่จะแจ้งอีกไม่ได้ก็จริง แต่ เชลซี ก็เช่นกัน"

"ผมคิดว่าผลลัพธ์แฟร์ดี ผมคงผิดหวังหากว่าเราจะไม่ได้แต้มเลยเพราะเราไม่สมควรได้รับสิ่งนี้ สุดท้ายแล้วเราบุกมาต่อสู้ และเก็บแต้มกลับบ้านได้"


ต่ออาการบาดเจ็บของ ราฟาแอล วาราน กองหลังทีมชาติ ฝรั่งเศส ที่ต้องเปลี่ยนตัวออกในนาทีที่ 60 กุนซือดัตช์เอ่ยว่า "มันยากที่จะบอกในตอนนี้ว่าเขาเป็นยังไงเพราะมันยังเร็วเกินไปหลังจากเกมเพิ่งจบลง เราต้องรออีก 24 ชั่วโมง และจากนั้นเราจะได้รู้กัน"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ถึงกับหลั่งน้ำตา! วาราน เดี้ยงส่อแววอดไปบอลโลก
    งานนี้ ดีดิเย่ร์ เดส์ชองส์ กุนซือทีมชาติฝรั่งเศส ถึงกับกุมขมับ เพราะล่าสุด ราฟาแอล วาราน ปราการหลังจอมแกร่ง ได้รับบาดเจ็บค่อนข้างหนักระหว่างช่วย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อคืนวันเสาร์ จนส่อแววอดไปโชว์ฝีเท้าในศึกฟุตบอลโลก 2022
  • "กาเซมีโร่" กู้ชีพ! แมนยู โกงตายไล่เจ๊า เชลซี ทดเจ็บกินกันไม่ลง 5 เกมติด
    "ปีศาจแดง" โกงตายเอาใจแฟนบอลหลัง แม็คโทมิเนย์ ทำเสียจุดโทษท้ายเกมให้ "สิงห์บลูส์" ออกนำไปก่อนแต่มาได้ กาเซมีโร่ โขกนาทีที่ 90+4 พาทีมไล่แชร์แต้ม 1-1 เจ๊ารวด 5 นัดหลังสุดที่เจอกันในเกมลีกโดย เจ้าถิ่น ยังยึดอันดับ 4 มี 21 คะแนน ส่วนทาง แมนยู ไล่บี้ตามมาแต้มเดียวสนาม : สแตมฟอร์ด บริดจ์ศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 22 ตุลาคม 2565 "สิงห์บลูส์" ทีมอันดับ 4 เปิดบ้านดวล "ปีศาจแดง" ที่รั้งอั...
  • ให้โอกาสแก้ตัว!เทนฮากเผยไม่คิดปล่อยโรนัลโด้ม.ค.นี้
    เอริค เทน ฮาก กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ ยังไม่คิดที่จะโละ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ในตลาดช่วงหน้าหนาว โดยบอกว่ายังหวังที่จะพึ่งพาและไว้วางใจในตัวอีกฝ่าย พร้อมบอกว่าตนทำทุกอย่างโดยที่ให้ความสำคัญกับผลประโยชน์ของสโมสรเป็นหลัก
  • โอบาเมย็อง นำทัพ เชลซี ,แมนยู ไร้ "โด้" จัด แรชฟอร์ด ล่าสามแต้ม ชิงพื้นที่ท็อป 4
    บิ๊กแมตช์พลาดไม่ได้! "สิงห์บลูส์" เชลซี พร้อมเต็มสูบ แกรม พ็อตเตอร์ จัด โอบาเมย็อง หอกเป้าล่าตาข่ายร่วมกับ ราฮีม สเตอร์ลิง รับการมาเยือนของ "ผีแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ฟอร์มกำลังมั่นใจ แม้เกมนีจะไม่มี โรนัลโด้ แต่ไม่เป็นปัญหา ตัวหลักอยู่กันครบ มาร์คัส แรชฟอร์ด ประสานกับ เจดอน ซานโช่, บรูโน่ แฟร์นันด์ส และอันโตนี่ ลุ้นซิวชัยแซงขึ้นที่ 4 แทน ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์นี้ เวลา 23.30 น.

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »