ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เอ็มบั๊ปเป้ทำชวด!เดร็คอดคว้าเงินก้อนโตจากเดิมพันนัดชิงดำฟุตบอลโลก

เอ็มบั๊ปเป้ทำชวด!เดร็คอดคว้าเงินก้อนโตจากเดิมพันนัดชิงดำฟุตบอลโลก

Posted 19/12/2022 by siamsport

เดร็ค นักร้องชื่อก้อง อดได้เงินก้อนงาม หลังจากตอนแรกเดิมพันว่า อาร์เจนตินา จะชนะ ฝรั่งเศส ภายใน 90 นาทีของศึก ฟุตบอลโลก 2022 นัดชิงดำได้ โดยเขาวางเงินไปถึง 1 ล้านเหรียญสหรัฐฯ ด้วยกัน
เดร็ค นักร้องชายคนดัง อดได้เงินก้อนโต หลังตอนแรกเขาวางเดิมพันว่าทีมชาติอาร์เจนตินาจะเอาชนะทีมชาติฝรั่งเศสในช่วงเวลาปกติของศึก ฟุตบอลโลก 2022 รอบชิงชนะเลิศได้

นัดดังกล่าว อาร์เจนตินา ทำท่าว่าจะเก็บชัยได้ตั้งแต่ในช่วง 90 นาที หลังนำไปก่อน 2 ลูกในครึ่งแรก แต่ ฝรั่งเศส มาได้ 2 ประตูจาก คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ ในนาทีที่ 80 กับ 81 จนทำให้ต้องวัดกันต่อในช่วงต่อเวลาพิเศษ ซึ่งทั้ง 2 ทีมก็ทำได้คนละ 1 ประตูอีกจนต้องหาผู้ชนะด้วยการดวลจุดโทษ ก่อนที่สุดท้าย "ฟ้า-ขาว" จะเป็นฝ่ายกำชัยไปได้


ทั้งนี้ ก่อนลงเล่นนัดชิงชนะเลิศนั้น เดร็ค ทำนายผ่านทางคลิปๆ หนึ่งว่า อาร์เจนตินา จะเอาชนะฝรั่งเศสได้ ซึ่งเขาก็มั่นใจมากๆ จนไปวางเงินเดิมพันเป็นจำนวน 1 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 34 ล้านบาท) ว่าทีมดังจากทวีปอเมริกาใต้จะชนะภายใน 90 นาที โดยหากเขาชนะการเดิมพันนี้นั้นเจ้าตัวก็จะได้เงินราว 2.75 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 93.5 ล้านบาท) เลยทีเดียว แต่สุดท้ายศิลปินชาวแคนาเดี้ยนก็ต้องอกหัก

นี่นับเป็นอีกครั้งที่ เดร็ค ผิดหวังในการเดิมพันด้านกีฬา โดยเมื่อช่วงเดือนตุลาคมที่ผ่านมาเขาเคยวางเงินเดิมพัน 649,000 เหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 22.06 ล้านบาท) ว่า บาร์เซโลน่า จะเอาชนะ เรอัล มาดริด และ อาร์เซน่อล จะพิชิต ลีดส์ ยูไนเต็ด ได้ ซึ่งเขาก็จำเป็นต้องทายถูกทั้ง 2 คู่ถึงจะได้เงิน และสุดท้ายเขาก็ต้องผิดหวังเพราะถึงแม้ "ไอ้ปืนใหญ่" จะชนะ 1-0 แต่ทาง "อาซูลกราน่า" แพ้ไป 1-3


ขณะที่เมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมานั้น เขาเคยเดิมพันว่า อิสราเอล อเดซานย่า จะป้องกันแชมป์ศิลปะการป้องตัวแบบผสม (เอ็มเอ็มเอ) ของทางค่าย อัลติเมท ไฟท์ติ้ง แชมเปี้ยนชิพ (ยูเอฟซี) ได้ โดยเขาควักเงินถึง 2 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 68 ล้านบาท) ด้วยกัน แต่สุดท้าย อเดซานย่า ก็แพ้ อเล็กซ์ เปเรยร่า จนทำให้ เดร็ค ชวดเงินก้อนโต

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อนาคตยังสดใส!ปธน.ฝรั่งเศสชมเอ็มบั๊ปเป้ทำคนในชาติภูมิใจ
    เอ็มมานูเอล มาครง ผู้นำของ ฝรั่งเศส กล่าวยกย่อง คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ เต็มเปี่ยม พร้อมยอมรับว่าเสียดายที่ชวดแชมป์เพราะ ฝรั่งเศส กลับมาได้จากการตามหลังไปก่อน 2 ลูก
  • ยิ่งใหญ่และให้เกียรติ!ความหมาย"บิชท์"เสื้อคลุมที่มอบแด่เมสซี่
    กลายเป็นกระแสฮือฮาในโลกออนไลน์ หลัง ตามีม บิน ฮาหมัด อัล ธานี เจ้าผู้ครองรัฐกาตาร์ ที่มีสถานะเทียบเท่ากับกษัตริย์ ในฐานะเจ้าภาพ มอบชุดคลุมสีดำให้กับ ลิโอเนล เมสซี่ กัปตันทีมชาติอาร์เจนติน่า พร้อมถ้วยแชมป์ฟุตบอลโลก โดยสัญลักษณ์และความสำคัญของชุดดังกล่าว มีที่มาอย่างไร แฟนๆมาติดตามกัน
  • รวมยอดขุนพล!ทีมยอดเยี่ยมฟุตบอลโลก 2022
    ปิดฉากไปแล้วสำหรับศึกฟุตบอลโลก 2022 และนี่คือ 11 ผู้เล่นที่ทำผลงานตลอดทั้งทัวร์นาเมนต์ได้น่าประทับใจจนได้ติดทีมยอดเยี่ยม เวิลด์ คัพ ครั้งนี้
  • อย่างกับโชคชะตา!เมสซี่ซิวแชมป์พร้อมทาบสถิติมาราโดน่า
    อ็อปต้า สื่อด้านสถิติชื่อก้อง ระบุ ลิโอเนล เมสซี่ ทาบสถิติของ ดีเอโก้ มาราโดน่า ในด้านการทำได้ 5 ลูกขึ้นไป แถมยังสร้างโอกาสทำประตูได้ 20 ครั้งขึ้นไปต่อการเล่น ฟุตบอลโลก รอบสุดท้าย 1 สมัย โดยเขาถือเป็นคนแรกที่ได้รางวัลนักเตะยอดเยี่ยมของ ฟุตบอลโลก 2 หนด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »