ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แรชฟอร์ดฮีโร่! แมนยูบุกเชือดวูล์ฟส์หืด ขยับแซงไก่ขึ้นท็อปโฟร์

แรชฟอร์ดฮีโร่! แมนยูบุกเชือดวูล์ฟส์หืด ขยับแซงไก่ขึ้นท็อปโฟร์

Posted 31/12/2022 by siamsport

มาร์คัส แรชฟอร์ด โซโล่แหวกแนวรับ วูล์ฟส์ เข้าไปยิงแบบเหนือชั้นพา แมนฯ ยูไนเต็ด บุกเชือด วูล์ฟส์ หืดจับ พร้อมขยับแซง สเปอร์ส ขึ้นไปรั้งท็อปโฟร์ชั่วคราว

การแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำวันเสาร์ที่ 31 ธันวาคม 2565 ที่สนาม โมลินิวซ์ กราวนด์ ระหว่าง วูล์ฟแฮมป์ตัน พบ แมนฯ ยูไนเต็ด

วูล์ฟแฮมป์ตัน ของกุนซือ จูเลน โลเปเตกี ประเดิมคุมทีมเกมแรกด้วยการบุกไปเฉือนชนะ เอฟเวอร์ตัน ได้ 2-1 ในเกมลีกนัดล่าสุด เป็นการคว้าชัย 2 นัดติดรวมทุกรายการ

ทางฝั่ง แมนฯ ยูไนเต็ด ของ เอริค เทน ฮาก เปิดบ้านเอาชนะ ฟอเรสต์ ไปขาดลอย 3-0 ในเกมลีกนัดล่าสุด ทำให้พวกเขาไม่แพ้ใครมา 4 เกมติดต่อกันรวมทุกรายการ และจี้ท็อปโฟร์เหลือแค่แต้มเดียว

ครึ่งแรกเล่นมาได้ 6 นาที แมนยู ได้โอกาสทักทายก่อนจากจังหวะเตะมุมทางฝั่งขวาแล้วเป็น กาเซมีโร่ ที่โฉบมาโหม่งที่เสาแรกบอลไปติดบล็อก มาเธอุส นูเนส เปลี่ยนทางออกหลังไป

จากนั้นนาทีที่ 16 แมนยู ได้โอกาสทองเมื่อ อเลฮานโดร การ์นาโช่ รับส้มหล่นก้อนโตจากจังหวะที่ เนลซอน เซเมโด้ จ่ายบอลคืนหลังพลาด ก่อนที่ดาวเตะชาวอาร์เจนไตน์จะหลุดเดี่ยวไปยิงจ่อๆ แต่ โชเซ่ ซา ช่วยเซฟไว้ได้หวุดหวิด

วูล์ฟส์ ได้โต้กลับมาบ้าง นาที 25 ได้โอกาสจะแจ้งครั้งแรกเมื่อ ดีเอโก้ คอสต้า ได้หลุดมาซัดระยะเผาขนแต่บอลไม่แรงพอไปเข้าซอง เด เคอา

นาที 37 แมนยู ได้ลุ้นอีกหนเมื่อ ไทเรลล์ มาลาเซีย ครอสบอลจากสุดเส้นหลังเข้ามาให้ อันโตนี่ ได้โหม่งคนเดียวโล่งๆ แต่ยังตรงตัว โชเซ่ ซา

ช่วงเวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่ม จบครึ่งแรก แมนฯ ยูไนเต็ด ยังเสมอ วูล์ฟแฮมป์ตัน 0-0

 ครึ่งหลัง เอริก เทน ฮาก แก้เกมด้วยการส่ง มาร์คัส แรชฟอร์ด ลงมาเล่นแทน อเลฮานโดร การ์นาโช่

โอกาสของ แมนยู มาเป็นชุดนาที 53 บรูโน่ ได้ยิงหน้าปากประตูไปแฉลบบล็อกแนวรับ วูล์ฟส์ ก่อนกระดอนมาเข้าทาง อันโตนี่ ตามซ้ำดาบสอง แต่ ซา ยังมาปิดมุมได้เร็ว

นาที 59 วูล์ฟส์ เกือบได้ประตูขึ้นนำ รูเบน เนเวส ปั่นฟรีคิกส่งบอลข้ามกำแพงกำลังจะพุ่งเสียบเสาสองแต่ เดบิด เค เคา โชว์ซูเปอร์เซฟบินปัดทิ้งออกหลัง

นาที 67 เป็นโอกาสของ แมนยู กาเซมีโร่ วิ่งมาตะบันด้วยซ้ายตามน้ำแต่บอลไม่ตรงกรอบ

จนกระทั่งนาทีที่ 77 แมนยู จะมาได้ประตูขึ้นนำ 1-0 มาร์คัส แรชฟอร์ด ทำชิ่งกับ บรูดน่ ก่อนแหวกแนวรับ วูล์ฟส์ หลุดเดี่ยวเข้ายิงไปแบบเหนือชั้น

นาที 84 แมนยู ชวดได้ประตูที่สองเมื่อ มาร์คัส แรชฟอร์ด ลากบอลหลุดเดี่ยวเข้าไปยิงติดเซฟ ซา จังหวะแรก ก่อนที่บอลจะกระดอนมาโดนแขนเจ้าตัวเข้าประตูไป แต่ทว่าผู้ตัดสินได้รับสัญญาณจาก VAR ว่าเป็นแฮนด์บอลของ แรชฟอร์ด และยึดประตูคึน

ช่วงทดเวลานาที 90+ 4 วูล์ฟส์ น่าตามตีเสมอสุดๆจากจังหวะเตะมุมแล้วเป็น ราอูล ฮฺิเมเนซ โขกเต็มหัวยังติดเซฟ เด เคอา  

เวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่ม จบเกม แมนฯ ยูไนเต็ด บุกเชือด วูล์ฟแฮมป์ตัน 1-0 เก็บเพิ่มเป็น 32 แต้ม ขยับแซง สเปอร์ส ขึ้นไปรั้งที่ 4 ชั่วคราว

รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม

วูล์ฟแฮมป์ตัน (4-3-3) : โชเซ่ ซา - เนลซอน เซเมโด้ (จอห์นนี่ น.65), เนธาน คอลลินส์, แม็กซ์ คิลแมน, บูเอโน่ (โตตี น.73) -  มาเธอุส นูเนส, รูเบน เนเวส, ชูเอา มูตินโญ่ (ไรอัน ไอต์ นูรี่ น.73) - วาง ฮี-ชาน, ดีเอโก้ คอสต้า (อดาม่า ตราโอเร่ น.46), ดาเนียล โพรเดนซ์

แมนฯ ยูไนเต็ด (4-2-3-1) : ดาบิด เด เคอา - อารอน วาน-บิสซาก้า, ราฟาแอล วาราน, ลุค ชอว์, ไทเรลล์ มาลาเซีย - กาเซมีโร่, คริสเตียน เอริคเซ่น (เฟร็ด น.61) - อันโตนี่ (แฮร์รี่ แม็กไกวร์ น.90+3), บรูโน่ แฟร์นันด์ส (แอนโธนี่ อีลังก้า น.90+3), อเลฮานโดร การ์นาโช่ (มาร์คัส แรชฟอร์ด น.46) - อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล (ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค น.81)

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • “เนวิลล์” รับน่าเศร้า “คริสเตียโน่ โรนัลโด้” ไม่ได้ปิดฉากอาชีพในยุโรป
    แกรี่ เนวิลล์ มองว่าเป็นเรื่องน่าเศร้าที่ต้องเห็น คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ต้องปิดฉากอาชีพนอกยุโรป
  • รออีกนิด!เทนฮากเผยซานโช่ยังไม่พร้อมช่วยแมนยู
    เอริค เทน ฮาก นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ เจดอน ซานโช่ ยังไม่พร้อมที่จะกลับมาลงสนามให้ทีม แต่เสริมว่าเขามีพัฒนาการที่ดีขึ้น พร้อมเชื่อว่าการได้แชมป์ ฟุตบอลโลก 2022 จะส่งผลดีกับ ลิซานโดร มาร์ติเนซ แน่นอน
  • คืนฝันร้ายของฟาส, "หงส์แดง" แรงเหนือดวง! 5 ประเด็น ลิเวอร์พูล จบปี 2565 ด้วยชัยชนะแบบหืดจับ
    ลิเวอร์พูล จบปี 2565 ด้วยผลงานในการเก็บสามคะแนน เฉือน เลสเตอร์ ซิตี้ 2-1 ที่สนามแอนฟิลด์ เกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันศุกร์ที่ 30 ธันวาคมที่ผ่านมา แม้ฟอร์มโดยรวมอาจจะไม่ได้เลิศเลอเพอร์เฟกต์แต่ก็ถือว่ามีหลายๆ จุดที่ค่อนข้างดีขึ้น แต่สิ่งหนึ่งที่ เจอร์เก้น คล็อปป์ จำเป็นต้องรีบแก้ไขเป็นการด่วนนั่นก็คือเกมรับ ! เพราะถ้าเกมนี้คู่แข่งของพวกเขาเป็น แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หรือ อาร์เซน่อล สกอร์อาจจะไม่ได้เป็นแบบนี้ก็ได้ ขณะที่ ดาร์วิน นูนเญซ ต้องบอกเลยว่ามีทุกอย่างที่น่าชื่นชมแต่ขาดแค่ความมั่นใจในการยิงประตูเท่านั้น สำหรับผู้ที่โชคร้ายส่งท้ายปีคงหนีไม่พ้น เว้าท์ ฟาส แนวรับทีมเยือนซึ่งเป็นผู้ส่งมอบชัยชนะให้กับ "หงส์แดง" อย่างแท้จริง
  • แมนยู ลุ้นขึ้นท็อปโฟร์! จัด "แรชฟอร์ด-มาร์กซิยาล" บุกยิง วูล์ฟส์ ที่ลุ้นหนีโซนแดง
    จูเลน โลเปเตกี ประเดิมคุม "หมาป่า" วูล์ฟแฮมป์ตัน ในพรีเมียร์ลีกก็คว้าสามแต้มได้สำเร็จ เกมนี้ลุ้นว่าจะต่อยอดเพื่อหนีโซนตกชั้นได้หรือไม่? เมื่อต้องเปิดรังรับทีมฟอร์มแรงอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่มีแนวรุกดุดันแบบไม่เกรงใจใคร ซึ่งหากเด็กๆ ของ เอริค เทน ฮาก คว้าสามแต้มได้จะแซง สเปอร์ส ขึ้นรั้งอันดับ 4 ทันที ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดส่งท้ายปี วันเสาร์ที่ 31 ธ.ค.นี้ เวลา 19.30 น.

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »