ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โพยหลุด!ปูดกฏ4ข้อ สคูบาล่า พา ลีดส์ เจ๊า แมนยู

โพยหลุด!ปูดกฏ4ข้อ สคูบาล่า พา ลีดส์ เจ๊า แมนยู

Posted 10/02/2023 by siamsport

สกาย สปอร์ตส์ สื่ออังกฤษตาไว จับภาพโพยของ ไมเคิ่ล สคูบาล่า กุนซือขัดตาทัพของ ลีดส์ ที่วางกฏสี่ข้อเน้นให้นักเตะยึดปฏิบัติในเกมที่ ยูงทอง บุกไปแบ่งแต้มกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ด้วยผลเสมอ 2-2 จากการฟาดแข้งศึก พรีเมียร์ลีก ที่สนาม โอลด์ แทรฟฟอร์ด เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

สคูบาล่า อดีตกุนซือทีม ยูงทอง ชุดยู 21 ได้จับงานคุมทีมชุดใหญ่ชั่วคราวแทน เจสซี่ มาร์ช ที่โดนปลดเนื่องจากพาทีมหล่นไปอยู่ในโซนอันตรายโดยไม่อาจพาทีมกำชัยในลีกได้เลยตั้งแต่วันที่ 5 พ.ย.

แม้จะต้องพาทีมบุกไปต่อกรกับ ผีแดง ที่มีผลงานน่าเกรงขาม แต่กุนซือวัย 40 ปีเปิดตัวได้สวยโดยเกือบพาทีมกำชัยที่ โรงละครแห่งความฝัน ได้ด้วยเนื่องจาก ลีดส์ สอยตาข่ายนำก่อนถึงสองประตู แต่สุดท้ายก็ถูกเจ้าบ้านตีเสมอ 2-2 จนได้

ต่อผลงานที่น่าประทับใจของ สคูบาล่า สกาย สปอร์ตส์ ได้เผยโพยที่กุนซือขัดตาทัพเขียนเอาไว้ในกระดาษเพื่อให้นักเตะยึดปฏิบัติสี่ข้อด้วยกันในช่วงพักครึ่ง แม้ข้อแรกจะไม่ชัดเจนว่าเขาเขียนอะไรเนื่องจากลายมือหวัดจนอ่านไม่ออก

"ปิดเกมในแดนกลาง"

"มั่นใจ"

"เล่นให้นิ่ง" สกาย เผยให้เห็นถึงโพยที่เขียนกฏสามข้อหลังโดยข้อแรกไม่สามารถอ่านออกว่า สคูบาล่า เขียนเอาไว้อย่างไร

ถึงกระนั้น แม้ ลีดส์ จะพลาดการบุกไปสยบ แมนฯ ยูไนเต็ด แต่พวกเขามีโอกาสอีกหนในเกม พรีเมียร์ลีก วันอาทิตย์นี้เนื่องจาก ยูงทอง จะได้ต่อกรกับ ผีแดง ทันทีที่ เอลแลนด์ โร้ด แม้จะยังไม่ชัดเจนว่า สคูบาล่า จะได้คุมทีมต่อหรือไม่เนื่องจากสโมสรตกเป็นข่าวกับสองกุนซืออย่าง อาร์เน่ สล็อต และ อันโดนี่ อิราโอล่า โค้ชทีม เฟเยนูร์ด และ ราโย บาเยกาโน่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »