ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เทียบผลงาน เคน-โอซิมเฮน 2ดาวยิงเป้าหมาย แมนยู

เทียบผลงาน เคน-โอซิมเฮน 2ดาวยิงเป้าหมาย แมนยู

Posted 10/02/2023 by siamsport

เปรียบเทียบผลงานของ แฮร์รี่ เคน กับ วิคเตอร์ โอซิมเฮน ในฤดูกาลนี้ หลังทั้งคู่เป็นกองหน้าเป้าหมายหลักที่ แมนฯ ยูไนเต็ด อยากได้มาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำได้แค่ยืมนักเตะมาเสริมทัพในช่วงเปิดตลาดหน้าหนาวเดือนมกราคม ที่ผ่านมา หลังดึง เว้าท์ เวกฮอร์สต์ กองหน้าทีมชาติเนเธอร์แลนด์, แจ็ค บัตแลนด์ นายทวารชาวอังกฤษ และ มาร์เซล ซาบิตเซอร์ กองกลางทีมชาติออสเตรีย มาเข้าถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

อย่างไรก็ตาม เชื่อว่าในช่วงเปิดตลาดซัมเมอร์นี้ แมนฯ ยูไนเต็ด จะกลับมาทุ่มเงินในการซื้อนักเตะอีกครั้ง และ อีเอสพีเอ็น สื่อกีฬาชื่อดังก็รายงานว่า เป้าหมายหลักยังคงเป็นการเสริมทัพในตำแหน่งกองหน้าตัวเป้าเหมือนเดิม หลังยืม เวกฮอร์สต์ เข้ามาแค่แก้ขัดจนจบซีซั่นนี้เท่านั้น

เป้าหมายสองรายที่ "ปีศาจแดง" เล็งไว้ คือ แฮร์รี่ เคน ดาวยิง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ที่เคยให้ความสนใจมานานแล้ว และจะกลับมาเอาจริงอีกครั้งในช่วงเปิดตลาดรอบหน้า กับ วิคเตอร์ โอซิมเฮน กองหน้าฟอร์มฮอตของ นาโปลี ซึ่งทั้งสองคนจะมีค่าตัวไม่ต่ำกว่า 100 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,000 ล้านบาท) อย่างแน่นอน

เคน วัย 29 ปี เหลือสัญญากับ "ไก่เดือยทอง"จนถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2024 และยังไม่ได้มีความคืบหน้าในการต่อสัญญา ส่วน โอซิมเฮน วัย 24 ปี มีหลายทีมให้ความสนใจ โดยนอกจาก "ปีศาจแดง" แล้วก็ยังมี เชลซี กับ อาร์เซน่อล ที่อยากได้เหมือนกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โพยหลุด!ปูดกฏ4ข้อ สคูบาล่า พา ลีดส์ เจ๊า แมนยู
    สกาย สปอร์ตส์ สื่ออังกฤษตาไว จับภาพโพยของ ไมเคิ่ล สคูบาล่า กุนซือขัดตาทัพของ ลีดส์ ที่วางกฏสี่ข้อเน้นให้นักเตะยึดปฏิบัติในเกมที่ ยูงทอง บุกไปแบ่งแต้มกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ด้วยผลเสมอ 2-2 จากการฟาดแข้งศึก พรีเมียร์ลีก ที่สนาม โอลด์ แทรฟฟอร์ด เมื่อวันพุธที่ผ่านมา
  • หน้าแหก! คาร์ราเกอร์ เซอร์ไพรส์ มาร์ติเนซ โดดเด่นกับ แมนยู
    เจมี่ คาร์ราเกอร์ กูรูคนดังพลิกลิ้นจนได้ว่ารู้สึกประหลาดใจที่ ลิซานโดร มาร์ติเนซ โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมกับ แมนฯ ยูไนเต็ด หลังเคยลงความเห็นว่าเซ็นเตอร์ฮาล์ฟร่างเตี้ยจะย้ายมาดับใน พรีเมียร์ลีก
  • เอาผิดทั้งคู่!เอฟเอตั้งข้อหา แมนยู-พาเลซ นัด กาเซมีโร่ โดนไล่
    สมาคมฟุตบอล (เอฟเอ) แถลงตั้งข้อหาทั้ง แมนฯ ยูไนเต็ด และ คริสตัล พาเลซ ตามคาดกรณีขุนพลของทั้งสองทีมก่อเหตุวุ่นวายก่อนลงเอยด้วยการโดนไล่ออกของ กาเซมีโร่ มิดฟิลด์ทีมเจ้าบ้าน
  • ใครเอ่ย?สื่อเผยชื่อแข้ง แมนยู ทำ เทน ฮาก เดือดเกมเจ๊า ลีดส์
    แฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด เห็นด้วยมั้ยเมื่อ บีบีซี สื่อเมืองผู้ดีเผยชื่อนักเตะที่สร้างความไม่พอใจให้กับ เทน ฮาก เนื่องจากโชว์ฟอร์มได้แย่ในเกม พรีเมียร์ลีก นัดถูก ลีดส์ ทีมจากท้ายตารางบุกมาแบ่งแต้มด้วยผลเสมอ 2-2 ที่สนาม โอลด์ แทรฟฟอร์ด เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »