ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ไม่น่าเลย! อดีตบิ๊กมาดริดชี้ที่จริง โรนัลโด้ ยังเล่นลีกระดับท็อปไหว

ไม่น่าเลย! อดีตบิ๊กมาดริดชี้ที่จริง โรนัลโด้ ยังเล่นลีกระดับท็อปไหว

Posted 14/02/2023 by siamsport

ราม่อน กัลเดร่อน อดีตบิ๊กบอส เรอัล มาดริด ระบุ ที่จริง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยังมีศักยภาพและร่างกายดีพอที่จะเล่นในลีกชั้นนำได้อีกพักหนึ่ง แต่ก็อวยพรให้อีกฝ่ายไปได้สวยกับการค้าแข้งใน ซาอุดิอาระเบีย เช่นกัน

ราม่อน กัลเดร่อน อดีตประธานของ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน แสดงความเสียดายที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เลือกย้ายไปเล่นให้กับ อัล-นาสเซอร์ เพราะเชื่อว่า โรนัลโด้ ยังเล่นในลีกชั้นนำได้อีกสักพัก

ในช่วงปลายปีก่อนอนาคตของ โรนัลโด้ กลายเป็นหนึ่งในประเด็นที่หลายคนให้ความสนใจอย่างมากหลังจากที่เขาแยกทางกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยเดิมทีเป็นที่เชื่อกันว่าแข้งชาวโปรตุกีสอยากย้ายไปอยู่กับทีมที่ได้สิทธิ์เล่น ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก แต่สุดท้ายเขาก็ไปซบตักทีมของซาอุดิอาระเบีย ท่ามกลางกระแสข่าวลือว่าไม่มีทีมดังทีมไหนที่พร้อมจะดึงเขาไปร่วมทัพ

กัลเดร่อน ซึ่งเคยเป็นประธานของ มาดริด ในตอนที่ โรนัลโด้ ย้ายไปเล่นให้กับที่นั่น เผยว่า "ส่วนตัวแล้วผมอยากให้เขาเล่นในลีกชั้นนำไปอีก 2 หรือ 3 ปี ผมคิดว่าเขายังฟิตอยู่และมีสภาพร่างกายที่ดี เขาเป็นนักเตะที่ดูแลตัวเองดีมากๆ มาตลอดอาชีพการเล่นของเขา"

"ผมเดาว่าเขาคงคิดว่านี่เป็นทางเลือกที่ดีสำหรับเขาล่ะมั้ง ดังนั้นผมก็คงต้องขออวยพรให้เขาโชคดี เหมือนที่ผมอวยพรให้นักเตะทุกคนที่เล่นให้กับเราโชคดีนั่นแหละ"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »