ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อาร์เซน่อล หรือ แมนซิตี้?ซูเปอร์คอมพ์ชี้ทีมแชมป์ก่อนเกมพุธนี้

อาร์เซน่อล หรือ แมนซิตี้?ซูเปอร์คอมพ์ชี้ทีมแชมป์ก่อนเกมพุธนี้

Posted 15/02/2023 by siamsport

ซูเปอร์คอมพิวเตอร์ ถูกนำมาคำนวณทีมที่จะคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก ซีซั่นนี้อีกรอบแล้วก่อนหน้าที่ อาร์เซน่อล ทีมจ่าฝูงจะเปิดบ้านปะทะกับ แมนฯ ซิตี้ แชมป์เก่าซึ่งรั้งตำแหน่งรองจ่าฝูงในเกมบิ๊กแมตช์ที่ เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม วันพุธนี้

เกมระหว่าง อาร์เซน่อล กับ แมนฯ ซิตี้ ได้รับการจับตามองอย่างหนักเนื่องจากเชื่อว่าสามารถบ่งบอกถึงทีมที่จะคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก ในซีซั่นนี้ได้โดยถ้าหาก เรือใบสีฟ้า บุกไปกำชัยได้สำเร็จ พวกเขาจะนำเป็นจ่าฝูงแทนด้วยประตูได้เสียที่ดีกว่ากับการมี 51 แต้มเท่ากัน แต่จะลงเล่นมากกว่า เดอะ กันเนอร์ส หนึ่งนัด

ด้วยเหตุนี้ อ็อปต้า จึงตัดสินใจนำ ซูเปอร์คอมพิวเตอร์ มาคำนวณหาทีมแชมป์ พรีเมียร์ลีก ในซีซั่นนี้ก่อนที่สองสโมสรจะต่อกรกัน และได้ผลว่า อาร์เซน่อล มีโอกาสคว้าแชมป์ได้มากกว่าเพียงน้อยนิดเท่านั้นจากการลงสนามที่น้อยกว่านั่นเองโดยจะก็เป็นการเฉือนชนะ แมนฯ ซิตี้ แค่ 0.01% เนื่องจากทีมของ มิเกล อาร์เตต้า มีผลการคำนวณออกมาว่าจะได้แชมป์ไปเชยชม 48.90%

สำหรับ เรือใบสีฟ้า มีผลการคำนวณออกมาว่ามีสิทธิ์ป้องกันแชมป์ได้ 48.89% โดยพวกเขาน่าจะได้ตำแหน่งรองแชมป์ 42.6% และจบอันดับสามและสี่ 7.8% และ 0.5% ตามลำดับ

ด้าน แมนฯ ยูไนเต็ด ของ เอริค เทน ฮาก มีผลการคำนวณว่าจะได้แชมป์ พรีเมียร์ลีก ไปครอง 2.1% แต่ค่อนข้างแน่ว่าจะคว้าอันดับสามอย่างที่เป็นอยู่ในเวลานี้ 62.5% ขณะที่โอกาสได้ตำแหน่งรองแชมป์ และอันดับสี่อยู่ที่ 15.1% และ 12.6%

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »