ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เสมอก็ยังดี! มูรินโญ่ โอด โรม่า ไม่น่าแพ้ เครโมเนเซ่

เสมอก็ยังดี! มูรินโญ่ โอด โรม่า ไม่น่าแพ้ เครโมเนเซ่

Posted 01/03/2023 by siamsport

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ อาแอส โรม่า ชี้ "หมาป่าเหลือ-แดง" ไม่น่าแพ้ หลังบุกพ่าย เครโมเนเซ่ 1-2 พร้อมขู่เอาผิดผู้ตัดสินที่สี่ ทำตนถูกไล่ออกช่วงต้นครึ่งหลัง

โชเซ่ มูรินโญ่ เฮดโค้ช อาแอส โรม่า เชื่อว่า ทีมตนไม่สมควรเป็นฝ่ายปราชัย หลังจากที่ทัพ "หมาป่าเหลือง-แดง" บุกไปพลิกล็อกแพ้ เครโมเนเซ่ 1-2 ในศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อวันอังคารที่ 28 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา 

เครโมเนเซ่ ขึ้นนำก่อนในนาทีที่ 17 จากการยิงสุดสวยของ แฟร้งค์ ซาเจาต์ แต่นาทีที่ 71 โรม่า ได้ประตูตีเสมอ 1-1 จากการหลุดเข้าไปยิงของ เลโอนาร์โด้ สปินาซโซล่า อย่างไรก็ตาม นาทีที่ 83 เครโมเนเซ่ มาได้ประตูคว้าชัย จากการสังหารจุดโทษของ ดาเนียล โชฟานี

การปราชัยนัดนี้ทำให้ โรม่า ยังคงรั้งอันดับห้า ในตารางคะแนน เซเรีย อา โดยมี 44 แต้ม จากการลงแข่ง 24 นัด ส่วน เครโมเนเซ่ คว้าชัยแรกของฤดูกาลสำเร็จ พร้อมหนีบ๊วยขึ้นมาอยู่ที่อันดับ 19 มี 12 แต้ม จากการลงแข่ง 24 นัด

"เรื่องความเหนื่อยล้าไม่ใช่ข้อแก้ตัวหรอก" มูรินโญ่ กล่าวหลังเกม "เราโชคร้ายนิดๆ ด้วย ที่เราเสียสองประตู ทั้งที่พวกเขามีโอกาสแค่หนหรือหนครึ่งเท่านั้น แต่เราก็ต้องโทษตัวเอง เราไม่ดีพอ แน่นอน มันเป็นเกมที่เราไม่สมควรชนะ แต่ก็ไม่สมควรแพ้เช่นกัน เพราะหลังจากตีเสมอได้ เราต่างคิดว่า ประตูชัยน่าจะกำลังมา แต่กลายเป็นว่าพวกเขาได้จุดโทษแทน"

เกมนี้ มูรินโญ่ ได้รับใบแดง ถูกไล่ขึ้นบนอัฒจันทร์ช่วงต้นครึ่งหลัง หลังจากที่มีปากเสียงกับ มาร์โก แซร์ร่า ผู้ตัดสินที่สี่ ซึ่ง "เฮียมู" ก็พูดถึงจังหวะนี้ได้อย่างน่าสนใจ

"ผมโมโห แต่ไม่ได้บ้านะ ผมอยากรู้ว่า ผมสามารถดำเนินการทางกฎหมายใดๆ ได้หรือเปล่า (มาร์โก) ปิชชินีนี่ ให้ใบแดงกับผม เพราะผู้ตัดสินที่สี่ไม่มีความสามารถที่จะเข้าใจในสิ่งที่เขาพูดกับผม"

"ผมอยากรู้ว่ามันมีการบันทึกเสียงหรือเปล่า ผมไม่อยากบอกความจริงหรอกนะว่า แซร์ร่า เป็นคนตูริน และเกมหน้าเราจะต้องเจอกับ ยูเวนตุส (วันอาทิตย์ที่ 5 มีนาคมนี้) ถือเป็นครั้งแรกในอาชีพคุมทีมของผมเลย ที่ผู้ตัดสินที่สี่พูดกับผมด้วยวิธีที่เหลือเชื่อมากๆ ซึ่งมันไม่สมเหตุสมผลเลย"

"ตอนจบเกม ผมได้เข้าไปคุยกับพวกเขา และ ปิชชินีนี่ ซึ่งเป็นผู้ตัดสินที่สี่ในเกมล่าสุดที่ผมโดนไล่ออก ได้บอกให้ผมเข้าไปขอโทษ แซร์ร่า และผมก็บอกกับ แซร์ร่า ว่า กล้าๆ อธิบายความจริงหน่อย แต่เขาคงมีปัญหาเกี่ยวกับความจำแหละ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »