ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » พ้นผิด! เอฟเอ เคลียร์จบไม่ลงโทษเปาศอกบิน

พ้นผิด! เอฟเอ เคลียร์จบไม่ลงโทษเปาศอกบิน

Posted 14/04/2023 by siamsport

สมาคมฟุตบอลอังกฤษ แถลงการณ์ยืนยันจะไม่ดำเนินการใดๆ ทั้งสิ้นกับ คอนสแตนติน ฮัตซิดาคิส ผู้ช่วยผู้ตัดสิน จากกรณีที่ชักศอกใส่ แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน แบ็กซ้ายจอมบุก "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ในเกมเสมอ อาร์เซน่อล 2-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

ฮัตซิดาคิส ถูกจับภาพได้ขณะยกศอกกระแทกโดนหน้าของ โรเบิร์ตัน หลังจบครึ่งแรกที่สนาม แอนฟิลด์ และทำให้เขาถูก คณะกรรมการผู้ตัดสินฟุตบอลอาชีพอังกฤษ (พีจีเอ็มโอแอล) ถอดออกจากการปฏิบัติหน้าที่จนกว่า เอฟเอ จะสอบสวนแล้วเสร็จ

สำหรับตอนนี้ องค์กรลูกหนังเมืองผู้ดี ได้ทำการสอบสวนเหตุการณ์ดังกล่าวเสร็จเรียบร้อยแล้ว และยืนยันว่าจะไม่มีการลงโทษใดๆ กับ ฮัตซิดาคิส โดยแถลงการณ์ของ เอฟเอ ระบุว่า "เราได้ตรวจสอบหลักฐานทั้งหมดที่เกี่ยวพันกับเหตุกรณ์ที่แอนฟิลด์เมื่อเร็วๆ นี้ซึ่งเกี่ยวข้องกับกองหลังลิเวอร์พูล และผู้ตัดสินประจำแมตช์"

"เราจะไม่ดำเนินการใดๆ ต่อสำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น กระบวนของเราครอบคลุมไปถึงการตรวจสอบรายละเอียดในรายงานจาก ลิเวอร์พูล และคณะกรรมการผู้ตัดสินฟุตบอลอาชีพอังกฤษ (พีจีเอ็มโอแอล) รวมทั้งมุมมองต่างๆ ของภาพในวีดิโอที่เกี่ยวข้องกับเหตุการณ์และสภาพแวดล้อมโดยรอบ" แถลงการณ์ฉบับเดิม ระบุ

ขณะที่ ฮัตซิดาคิส ซึ่งเตรียมที่จะหวนกลับมาทำหน้าที่อีกครั้งหลังจาก เอฟเอ เคลียร์ทุกอย่างแล้ว เปิดใจผ่านแถลงการณ์ส่วนตัวว่า "ผมได้มีโอกาสพูดคุยแบบตรงไปตรงมากับ แอนดี้ โรเบิร์ตสัน แล้ว โดยเป็นการพูดคุยแบบเปิดใจ และทุกอย่างก็เป็นไปด้วยดี ผมไม่ได้ตั้งใจยกแขนเพื่อให้โดน แอนดี้ และสำหรับเรื่องนี้ผมได้ขอโทษเขาแล้ว"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »