ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » โรม่า อยากเฮ4นัดติด! ยกทัพฟัด อตาลันต้า ท้าบู๊เล็งสามแต้มเพื่อตั๋วยุโรป

โรม่า อยากเฮ4นัดติด! ยกทัพฟัด อตาลันต้า ท้าบู๊เล็งสามแต้มเพื่อตั๋วยุโรป

Posted 24/04/2023 by siamsport

ปรีวิวกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี       

วันจันทร์ที่ 24 เมษายน 2566

อตาลันต้า (7) - โรม่า (4)

เวลา : 01.45 น. ถ่ายทอดสด : บีอิน สปอร์ตส์ 1 (607)

สนาม : เกวิสส์ สเตเดี้ยม

"หมาป่ากรุงโรม" โรม่า ฟอร์มในลีกดีชนะสามนัดติดหวังเฮอีกครั้งรักษาความยอดเยี่ยม ยกทัพเยือน อตาลันต้า ที่หมายตาชัยชนะเพื่อบีบพื้นที่โควตาบอลยุโรป ในการแข่งขันฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี คืนวันจันทร์ที่ 24 เมษายน 2566

อตาลันต้า

    ทีม "เนรัซซูรี่" ฟอร์มยังไม่สม่ำเสมอ เกมล่าสุดเจ๊า ฟิออเรนติน่า 1-1 ทำให้ 8 นัดหลังสุดในลีกชนะแค่สองเกม

    สภาพทีมในเกมนี้ จาน ปิเอโร่ กัสเปรินี่ เทรนเนอร์ อตาลันต้า จะไม่มี ฮันส์ ฮาเตบัวร์, มัตเตโอ รุจเจรี่ และ อเดโมล่า ลุคแมน ที่บาดเจ็บทั้งหมด แต่จะได้ ราฟาเอล โตลอย แนวรับพ้นโทษแบน

    ทั้งนี้คาดว่าเจ้าถิ่นจะมาในระบบ 3-4-1-2 แผงหลัง 3 คนจะให้ จอร์จิโอ้ สคัลวินี่ ประจำการร่วมกับ โฮเซ่ ปาโลมิโน่ และ เบรัต จิมซิติ

    มาริโอ ปาซาลิช ยืนมิดฟิลด์คู่กลางกับ มาร์เทน เดอ รูน แนวรุกหน้าต่ำให้ เอแดร์ซอน สนับสนุนคู่หน้า ดูวาน ซาปาต้า และ ราสมุส ฮอยลุนด์ หอกทีมชาติเดนมาร์ก

โรม่า

    ทีม "จัลโล่รอสซี่" ผลงานเยี่ยม เกมล่าสุดต่อเวลาชนะ เฟเยนูร์ด 4-1 ผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศ ในยูโรปาลีกไปพบกับ เลเวอร์คูเซ่น

    สำหรับในเกมนี้ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือของ โรม่า จะไม่มี ริค คาร์สด็อป, คริส สมอลลิ่ง และ จอร์จินโญ่ ไวจ์นัลดุม ที่เจ็บทั้งหมด แต่ข่าวดีตือ เปาโล ดิบาล่า และ แทมมี่ อับราฮัม 2 แนวรุกตัวเก่งฟิตพร้อมคืนตัวจริง

    เกมนี้คาดว่าทีมเยือนจะมาในระบบ 3-4-2-1 แนวรับสามคนวาง จานลูก้า มันชินี่ เล่นร่วมกับ โรเจอร์ อิบันเญซ และ ดีเอโก้ ยอเรนเต้

    แดนกลางจะให้ เนมันย่า มาติช ประสานงานกับ ไบรอัน คริสตานเต้ แนวรุกมี ลอเรนโซ่ เปลเลกรินี่ และ เปาโล ดิบาล่า สนับสนุนหน้าเป้า แทมมี่ อับราฮัม

รายชื่อนักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

อตาลันต้า (3-4-1-2) : มาร์โก สปอร์ติเอลโล่ - จอร์จิโอ้ สคัลวินี่, โฮเซ่ ปาโลมิโน่, เบรัต จิมซิติ - ดาวิเด้ ซัปปาคอสต้า, มาริโอ ปาซาลิช, มาร์เทน เดอ รูน, โยอาคิม เมห์เล่ - เอแดร์ซอน - ดูวาน ซาปาต้า, ราสมุส ฮอยลุนด์

โรม่า (3-4-2-1) : รุย ปาตริซิโอ - จานลูก้า มันชินี่, โรเจอร์ อิบันเญซ, ดีเอโก้ ยอเรนเต้ - นิโกล่า ซาเลฟสกี้, เนมันย่า มาติช, ไบรอัน คริสตานเต้, เลโอนาร์โด้ สปินาซโซล่า - ลอเรนโซ่ เปลเลกรินี่, เปาโล ดิบาล่า - แทมมี่ อับราฮัม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »