ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ผมคงต้องเล่นเองแล้วล่ะ! มูรินโญ่ เซ็ง โรม่า แข้งเดี้ยงบานก่อนดวล เอซี มิลาน

ผมคงต้องเล่นเองแล้วล่ะ! มูรินโญ่ เซ็ง โรม่า แข้งเดี้ยงบานก่อนดวล เอซี มิลาน

Posted 25/04/2023 by siamsport

 

นักเตะเจ็บเยอะเกินไปแล้ว... โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ อาแอส โรม่า พูดเอาฮา โดยบอกยินดีลงเล่นในเกมดวล เอซี มิลาน วันเสาร์นี้ พร้อมซูฮกลูกทีมทำดีแล้ว แม้เกมล่าสุดบุกพ่าย อตาลันต้า 1-3

โชเซ่ มูรินโญ่ เฮดโค้ช อาแอส โรม่า กล่าวแบบติดตลกว่า ตนพร้อมที่จะลงสนามช่วยทีม ในเกม กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี นัดบิ๊กแมตช์ ที่ทัพ "หมาป่าแห่งกรุงโรม" เปิดบ้านรับมือ เอซี มิลาน วันเสาร์ที่ 29 เมษายนนี้ หลังจากที่ เปาโล ดีบาล่า กองหน้าคนสำคัญชาวอาร์เจนไตน์ และ ดีเอโก้ ยอเรนเต้ เซนเตอร์แบ็กชาวสแปนิช ต่างได้รับบาดเจ็บจากเกมล่าสุดที่ โรม่า บุกแพ้ อตาลันต้า 1-3 เมื่อวันจันทร์ที่ 24 เมษายน ที่ผ่านมา

ดีบาล่า และ ยอเรนเต้ มีปัญหาบาดเจ็บรบกวนที่ข้อเท้าซ้าย และต้นขาขวา ตามลำดับ จนเล่นต่อไม่ไหว และต้องออกจากสนามช่วงท้ายเกม ซึ่งช่วงดังกล่าว โรม่า จำเป็นต้องทนเล่นด้วยการมีผู้เล่น 9 คน เพราะเปลี่ยนตัวครบโควตา (5 คน) ไปก่อนเรียบร้อย

การปราชัยนัดนี้ทำให้ โรม่า ที่รั้งอันดับห้า ยังคงมี 56 แต้มเท่าเดิม หลังลงแข่ง 31 นัด ซึ่งเท่ากับ เอซี มิลาน ที่รั้งอันดับสี่ และทั้งสองทีมจะฟาดแข้งกันในวันเสาร์นี้พอดี

"ถ้าหากเกมวันเสาร์นี้ ผมจำเป็นต้องลงเล่นจริงๆ มันก็ไม่มีปัญหานะ" ยอดกุนซือชาวโปรตุกีสวัย 60 ปี กล่าวแบบติดตลกหลังเกม "นี่คือทีมที่มีความเป็นอันหนึ่งอันเดียวกัน ในช่วงเวลาที่ยากลำบาก เราไม่เคยทิ้งกัน และผมก็คิดว่า แฟนๆ คงภูมิใจกับทีมชุดนี้"

"เราจบเกมด้วยการมีผู้เล่นอยู่ในสนามเก้าคน และสกอร์เกือบจะเป็น 3-2 ด้วย มันยากมากที่จะวิจารณ์ทีม มันเป็นเกมที่ต้องเล่นอย่างมีขีดจำกัด ผมไม่อยากบอกว่า สกอร์ที่ออกมามันไม่ยุติธรรม เพราะความผิดพลาดถือเป็นส่วนหนึ่งของเกม (รุย ปาตริซิโอ นายทวาร โรม่า ออกมารับบอลพลาด ทำเสียประตูที่สาม) และคุณก็ต้องชดใช้ แต่กลุ่มนักเตะสำรองที่ลงไปเล่น ช่วยได้เยอะมากจริงๆ ซึ่งผมรู้สึกพอใจมากๆ กับลูกทีมของผม"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »