ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ฟุตบอลชายซีเกมส์ 2023 : รายชื่อทีมชาติไทย, โปรแกรม, ตารางแข่ง, เช็คผล, ตารางคะแนน และโปรแกรมถ่ายทอดสด

ฟุตบอลชายซีเกมส์ 2023 : รายชื่อทีมชาติไทย, โปรแกรม, ตารางแข่ง, เช็คผล, ตารางคะแนน และโปรแกรมถ่ายทอดสด

Posted 01/05/2023 by goal.com

โกล ประเทศไทย รวบรวมข้อมูลที่คุณควรรู้ของทีมชาติไทยของการแข่งฟุตบอลชายในกีฬาซีเกมส์ 2023 มาไว้ที่นี่

ทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี เตรียมลุยทัวร์นาเมนต์อย่างเป็นทางการครั้งแรกของปี 2023 กับภารกิจทวงคืนเหรียญทองซีเกมส์กลับมาให้ได้ในรอบ 6 ปี ภายใต้การคุมทัพของ "โค้ชหระ" อิสสระ ศรีทะโร

ช้างศึก U23 ไปไม่ถึงฝั่งฝันตลอดการแข่งขันฟุตบอลชายในมหกรรมกีฬาซีเกมส์สองครั้งหลังสุด ประกอบด้วย ตกรอบแรกในปี 2019 ที่ฟิลิปปินส์ และจบด้วยตำแหน่งรองแชมป์ในปี 2021 (แข่งขันเมื่อปี 2022) ที่เวียดนาม ดังนั้นนี่เปรียบเสมือนแรงผลักดันสำคัญที่ทำให้ "โค้ชหระ" อิสสระ ศรีทะโร ต้องการจะก้าวไปให้ถึงเป้าหมายให้ได้ที่ประเทศกัมพูชา

สำหรับในครั้งนี้ซึ่งมีกัมพูชาเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน "ช้างศึก" ถูกจับสลากมาอยู่ในกลุ่มบีร่วมกับมาเลเซีย, เวียดนาม, สิงคโปร์ และลาว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ช้างศึกบินล่าทองซีเกมส์ที่กัมพูชา, "โค้ชหระ" ดีใจได้ธีรศักดิ์มาสมทบ
    ช้างศึก U23 ออกเดินทางลุยภารกิจล่าเหรียญทองซีเกมส์ 2023 ที่กัมพูชา ด้าน "โค้ชหระ" รับเป็นผลดีต่อทีมที่ได้ ธีรศักดิ์ เผยพิมาย มาร่วมทีม
  • "มาโน่" เตรียมเรียก"ชนาธิป-สุภโชค" ลับแข้งไต้หวัน-ฮ่องกง
    แม้เคยบอกอาจไม่ฟูลทีม แต่ "มาโน่" เตรียมเรียก 2 แข้งลีกแดนปลาดิบ “กัปตันชนาธิป-สุภโชค” ติดทัพ “ช้างศึก” บู๊ฟีฟ่าเดย์ มิ.ย.นี้ 2 แมตช์บุกถิ่นไต้หวัน และเขตบริหารพิเศษฮ่องกง โดย 2 แข้งสายเลือดสยาม ณ แดนอาทิตย์อุทัยหาก "ไม่เจ็บ-ไม่ป่วย" พร้อมบินสมทบหลังจบแมตช์เจลีก นัดที่ 17 ของซีซั่น วันที่ 11 มิ.ย.นี้ แน่นอน
  • ประมุขส.บอลไทยฯชี้อนาคต"มาโน่"รอถกมาดามแป้งก่อน
    ประมุขบอลไทย รอถกกับ "มาดามแป้ง" ครุ่นคิดขยายสัญญา "มาโน่" คุมทีมชาติชุดใหญ่ต่อหรือไม่ หลังสัญญากำลังจะหมดสิ้นปีนี้ โดย "มาโน่" จะนำ "ช้างศึก" โม่แข้งอีก 4 ช่วง รวม 8 เกมก่อนสิ้นสุดสัญญาคุมทีมหากไม่ได้ต่อ ทั้งฟีฟ่าเดย์ 3 ครั้ง 6 นัดเดือน มิ.ย.-ก.ย.-ต.ค. ก่อนปิดท้ายเดือน พ.ย.กับแมตช์คัดบอลโลกถึง 2 เกม
  • ทีมชาติไทยชุดใหญ่ยิ้มหวาน! 23 ปี เอเชีย เปลี่ยนวันแข่งรอบสุดท้าย
    การแข่งขันฟุตบอลเยาวชน 23 ปี ชิงแชมป์เอเชีย 2024 ที่กาตาร์ รับหน้าเสื่อเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน มีรายงานว่ากาตาร์เจ้าภาพจัดการแข่งขันรอบสุดท้าย เลื่อนการแข่งขันออกไปอีก 3 เดือน เป็นระหว่างวันที่ 15 เม.ย.-3 พ.ค.67 จากเดิมต้องแข่งขันช่วงเดือน ม.ค.67 เนื่องจากช่วงเวลาดังกล่าวตรงกับการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติเอเชีย รายการเอเซียน คัพ 2023 ที่จะทำการแข่งขันระหว่างวันที่ 12 ม.ค.-10 ก.พ.66

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »