ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ยังแอบหวัง! ลิเวอร์พูล เฮบี้ท็อปโฟร์ "ซาลาห์" ตัวจริงดวล ฟูแล่ม

ยังแอบหวัง! ลิเวอร์พูล เฮบี้ท็อปโฟร์ "ซาลาห์" ตัวจริงดวล ฟูแล่ม

Posted 03/05/2023 by siamsport

"หงส์แดง" ทีมอันดับ 5 ของนายใหญ่ เจอร์เก้น คล็อปป์ ผลงานยอดเยี่ยมชนะมา 4 เกมติดมีแต้มตามพื้นที่ ท็อปโฟร์ อยู่ 7 คะแนนการจัดทัพวาง โมฮาเหม็ด ซาลาห์ นำทัพ ต้อนรับ "เจ้าสัวน้อย" ทีมอันดับ 10 ที่นายใหญ่ มาร์โก ซิลวา ทำทีมเหนียวแน่นแพ้ยาก ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันพุธที่ 3 พฤษภาคมนี้

ปรีวิวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

วันพุธที่ 3 พฤษภาคม 2566

ลิเวอร์พูล (5) - ฟูแล่ม (10)

เวลา : 02.00 น. ถ่ายทอดสด : true premier football hd 3

สนาม : แอนฟิลด์

ลิเวอร์พูล ของกุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ ผลงานยอดเยี่ยมหลังเอาชนะมา 4 เกมติดในลีกพร้อมขึ้นมารั้งอันดับ 5 ของตารางแล้ว นัดล่าสุดเปิดบ้านเฉือน สเปอร์ส ไปสุดมันส์ 4-3

ADVERTISEMENT


ความพร้อมเกมนี้ คล็อปป์ ต้องรอประเมินความฟิตอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อของ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ และ นาบี เกอิต้า

ด้าน ดิโอโก้ โชต้า ที่ลงมาเป็นฮีโร่ยิงประตูชัยในเกมล่าสุด ต้องดูว่าพร้อมจะเป็นตัวจริงหรือไม่หลังบาดเจ็บนิดหน่อย หากไม่โอเคจะเป็นหน้าที่ของ หลุยส์ ดิอาซ

ส่วนแกนหลักพวกที่เหลือ โมฮาเหม็ด ซาลาห์, โคดี้ กัคโป, เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์, เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ และ อลิสซง เบ็คเกอร์ พร้อมช่วยทีมเหมือนเดิม

การจัดทัพจะมาในระบบ 4-3-3 ประตูใช้ อลิสซง เบ็คเกอร์ แนวรับมี เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์, อิบราฮิม่า โกนาเต้, เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ และ แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน

แดนกลางวาง ฟาบินโญ่ ยืนตัดเกม โดยมี จอร์แดน เฮนเดอร์สัน เดินเกมร่วมกับ เคอร์ติส โจนส์ ส่วนสามแนวรุกเป็น โมฮาเหม็ด ซาลาห์, โคดี้ กัคโป และ ดิโอโก้ โชต้า

ทางฝั่ง มาร์โก ซิลวา กุนซือ ฟูแล่ม นำทีมแพ้มา 2 เกมติดในลีก ล่าสุดเปิดบ้านแพ้ต่อ แมนฯ ซิตี้ ไปด้วยสกอร์ 1-2

สภาพทีมเกมนี้ ซิลวา ยืนยันว่า ทิม รีม จะไม่พร้อมลงช่วยทีมแน่นอนหลังเจ้าตัวได้รับบาดเจ็บแขนหักในเกมกับ เรือใบสีฟ้า

ขณะที่ อันเตรียส เปเรยร่า ที่มีปัญหาอาการบาดเจ็บข้อเท้า ต้องรอประเมินความฟิตก่อนแต่คาดว่าโอกาสหายทันลงเล่นคงไม่สูงมากนัก รวมไปถึง วิลเลี่ยน เช่นเดียวกัน

การจัดทัพจะมาในระบบ 4-2-3-1 ให้ แบรนด์ เลโน่ เฝ้าเสา เกมรับใช้ เคนนี่ เตเต้, อิสซ่า ดิย็อป, โทซิน อดาราบิโอโย่ และ แอนโทนี่ โรบินสัน

คู่กลางเป็น แฮร์ริสัน รีด คุมเกมร่วมกับ ชูเอา ปาลินญ่า โดยมี แฮร์รี่ วิลสัน, ทอม แคร์นี่ย์ และ มานอร์ โซโลมอน ยืนทำเกมรุกแดนบน ส่วนหน้าเป้าเป็น คาร์ลอส วินิซิอุส

รายชื่อนักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

ลิเวอร์พูล (4-3-3) : อลิสซง เบ็คเกอร์ - เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์, อิบราฮิม่า โกนาเต้, เฟอร์จิล ฟาน ไดค์, แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน - จอร์แดน เฮนเดอร์สัน, ฟาบินโญ่, เคอร์ติส โจนส์ - โมฮาเหม็ด ซาลาห์, โคดี้ กัคโป, ดิโอโก้ โชต้า

ฟูแล่ม (4-2-3-1) : แบรนด์ เลโน่ เฝ้าเสา - เคนนี่ เตเต้, อิสซ่า ดิย็อป, โทซิน อดาราบิโอโย่, แอนโทนี่ โรบินสัน - แฮร์ริสัน รีด, ชูเอา ปาลินญ่า - แฮร์รี่ วิลสัน, ทอม แคร์นี่ย์, มานอร์ โซโลมอน - คาร์ลอส วินิซิอุส

ผู้ตัดสิน : สจ๊วต แอตเวลล์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มีประเด็นกันเยอะ! ย้อนดูความบาดหมางโดยตรงระหว่าง คล็อปป์ - เทียร์นี่ย์
    ชัยชนะ 4-3 อันสุดแสนระทึกของ ลิเวอร์พูล ที่พิชิต ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 30 เมษายน ที่ผ่านมา สร้างความปิติยินดีให้กับทุกคนที่เกี่ยวข้องกับ ลิเวอร์พูล อย่างไม่ต้องสงสัย เพราะนอกจากจะเป็นการได้ 3 แต้มในเกมที่เจอกับทีมใหญ่แล้วนั้นมันยังเป็นการกลับมาชนะได้หลังจากตอนแรกพวกเขาทำท่าว่าจะทำแต้มหล่นไป 2 คะแนนอีก
  • ยินดีปวดกบาล! คล็อปป์ เตรียมหาสูตรสร้างความสุขให้ 5 แนวรุกแฮปปี้
    เจอร์เก้น คล็อปป์ เตรียมเจอกับสถานการณ์ปวดเศียรเวียนเกล้าแน่นอนในฤดูกาลหน้า ในการจัดแนวรุกยุคใหม่ลงสนาม เพราะตอนนี้เขามีออปชั่นให้เลือกใช้งานแบบเต็มอัตราศึก แถมแต่ละคนก็พร้อมงัดทีเด็ดออกมาพิสูจน์ตัวเองเต็มที่
  • คล็อปป์ ทำผิดซ้ำซาก!จี้ เอฟเอ สั่งตัดแต้ม ลิเวอร์พูล
    มาร์ติน แคสซิดี้ ซีอีโอ Ref Support UK ออกโรงเสนอให้ สมาคมฟุตบอล (เอฟเอ) ลงโทษด้วยการตัดแต้ม ลิเวอร์พูล เนื่องจาก เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือชาวเมืองไส้กรอกก่อความผิดในกรณีเดียวกันซ้ำแล้วซ้ำอีกโดยไม่มีการปรับปรุงตัว
  • กลิ่นดราม่า!องค์กรเปาโต้คล็อปป์โกหกหลังอ้างโดนเชิ้ตดำด่า
    คณะกรรมการผู้ตัดสินฟุตบอลอาชีพอังกฤษ สวนกลับ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ที่บอกว่าถูก พอล เทียร์นี่ย์ เชิ้ตดำชาวอังกฤษพูดจาหยาบคายใส่หลังจบเกมกับ สเปอร์ส โดยบอกว่าพวกเขาตรวจสอบคลิปเสียงแล้วและไม่เจอคำพูดแบบนั้นเลย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »